บันเทิง

เจาะใจ "เอ็มมี่" หลังถูกแฟนขอแต่งงาน ลั่นที่ผ่านมาไม่เอาเจอแต่ผู้ชายห่วยๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงสัยกันมานาน ว่าแฟนหนุ่ม ของสาวเว็กซี่ตัวแม่ อย่าง "เอ็มมี่ อมลวรรณ" เป็นใครยังไง เธอก็ไม่ยอมเปิดเผยกับสื่อซักที แต่ทั้งนี้มีเหตุผล และเวลา เป็นเครื่องพสูจน์แล้วว่า วันที่เธอตกลงฝากชีวิตไว้กับเขาคนนี้ เธอก็เปิดเผยอย่างไม่ได้ปิด

"ผิดหวังไม่มากเพราะคบใครคบทีละคน ส่วนมากเราเป็นฝ่ายทิ้งผู้ชาย เพราะเจ้าชู้และเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อเราจะไม่เอา" เป็นประโยคแรกที่ คมชัดลึกบันเทิงแชทไปแสดงความยินดีกับ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ที่ได้โพสต์ภาพความชื่นมื่น สำหรับโมเมนต์ล่าสุดที่โดนแฟนฟนุ่มนอกวงการขอแต่งงาน พร้อมเปิดตัวไปเลยให้หลายคนหหายสงสัย ว่าใครหนอแฟนที่แท้จริง ที่ปกปิดมานาน ซึ่งเป็นหนุ่มอบอุ่น รักครอบคัว และอายุเท่ากัน เรียกว่า เป็นคนที่เอ็มมี่ยอมทั้งใจได้ยังไง เราเจาะใจมาให้ทราบกันเลย 

เจาะใจ "เอ็มมี่" หลังถูกแฟนขอแต่งงาน ลั่นที่ผ่านมาไม่เอาเจอแต่ผู้ชายห่วยๆ

ถึงแม้ว่า จะผ่านเรื่องไม่สมหวัง และเป็นข่าวดังทุกครั้ง สำหรับเรื่องความรักของเอ็มมี่ ที่ล่าสุดข่าวดีมาเสิร์ฟกันตรงๆ และนี่เป็นการถูกขอแต่งงานครั้งแรกนะจ๊ะ และเป็นการแต่งงานครั้งแรกในชีวิตนะ 

ถ้าถามว่าทำไมตัดสินในเซย์เยสกับผู้ชายคนนี้ เอ็มมี่บอกว่า "ในวันที่แย่ๆ มันจะมีซักกี่คนที่เอาตัวมารับลูกปืน รับมีด รับกับสิ่งไม่ดีที่เรากำลังเจอ ไม่มีผู้ชายบนโลกใบนี้ ที่เหมือนในละคร แต่เขารับกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเอ็มมี่ได้ และเขาทำให้เอ็มมี่รอดตาย กับสิ่งที่ไม่ดีได้ เอาแบบนี้ดีกว่า"

 

ส่วนเหตุผลที่ไม่เปิดตัว เพราะเป็นห่วงและไม่อยากให้โดนทำร้าย เพราะว่าเป็นคนที่คอยปกป้องเอ็มมี่ในทุกครั้ง เอ็มมี่บอกกับเราว่ากลัวว่าวันนั้น หลายคนที่จะทำลายเอ็มมี่ จะทำร้ายเขา มันเป็นการปกป้องเขาด้วย เหมือนที่เขาปกป้องเธอทุกครั้ง 

 

บอกอีกว่า ถึงตอนนี้ "ตอนนี้ก็ไม่ เจาะใจ "เอ็มมี่" หลังถูกแฟนขอแต่งงาน ลั่นที่ผ่านมาไม่เอาเจอแต่ผู้ชายห่วยๆ ได้อยากแต่ง ไม่ได้อยากเปิดตัว แต่ในเมื่อพ่อไม่กลัว แล้วแม่จะกลัวทำไม"

โดยบรรยากาศการขอแต่งงาน เอ็มมี่เล่าด้วยว่าไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากไปงานจิตอาสามาด้วยกัน ซึ่งทางแฟนหนุ่มก็เป็นคนคิดวางแผนมาแล้วทั้งหมด และงานนี้ก้ไม่กลัวกระแสที่จะเข้ามาด้วย เพราะว่า คนแสดงความยินดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนเป็นจำนวนมาก และตอนที่คุกเข่าลงไป เอ็มมี่จำได้ว่า "ขอบคุณที่มีลูกน่ารักๆ ตอนนี้ก็สี่ปีแล้ว ลูกโตแล้ว เดินได้แล้ว ก็ถึงเวลาแล้วที่อยากจะขอแต่งงาน พูดเสร็จเขาก็จับมือ และใส่แหวน ทำให้เอ็มมี่รู้ว่าก็เป็นครั้งแรก ของเขาเหมือนกัน พูดเสร็จเขาก้ไม่รอคำตอบ เขาก็เอามือไปสวมแหวนเลย"

และ ฤกษ์ที่ได้ไว้แล้ว นั้นก็คือ 9 มกราคม 2565 เพราะเป็นวันเกิดคุณแม่ของเอ็มมี่ 

ทั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอแสดงความยินดีกับเรื่องราวดีดี รวมไปถึง คนดีดี ที่เอ็มมี่ได้พบเจอด้วยนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ