บันเทิง

ตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ดารา-หมอดูชื่อดัง ร่วมงาน ขายของเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานมูเตลูแห่งปี ชมรมนักข่าวบันเทิง จัดงานตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ดารา-หมอดูชื่อดังร่วมงาน นำโดย น็อต นุติ , กวาง กมลชนก , บูม กิตต์ก้อง และผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข กูรูเครื่องรางของขลัง เผยดวงชะตาปี 2566

ชมรมนักข่าวบันเทิง จัดงาน ตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ตอน มูเตเวิร์ส (MOOTEVERSE) ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 27 – วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 4 โซน D ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น. รายได้ช่วยการกุศลมอบให้กับรักข่าวบันเทิงที่เจ็บป่วยและประสบปัญหาเศรษฐกิจ สถานการณ์โควิด บรรยากาศของงานเริ่มจาก การเปิดดวงชะตา 12 ราศี ในปี 2566 กับอ.ชัญญา ราชินีไพ่จิตสัมผัส ที่ได้เปิดโอกาส 5 ผู้โชคถามถึงดวงชะตา เพื่อนำเงินเพื่อทำการกกุศล

ขณะที่ "จิลล์ จักรพงศ์" กูรูเรื่องรางของขลัง ได้อัญเชิญ "หนังหน้าครู" มาตั้งบนโต๊ะหมู่เปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานกราบสักการะในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก พร้อมกล่าวถึงตำนานที่มา เนื่องจากบรมหนังหน้าครู ภานในงานยังมีบูธขายสินค้ามากมาย ทั้งบูธของนักข่าว และบูธของเหล่าคนดัง อาทิ ยาหม่องทูน หิรัญทรัพย์ , กาแฟ บ่าววี , แพร-ธิธาดา ดาราช่อง 7, ส้มตำลิเกข้าวเหนียวดวงพร , กระเป๋าเสื้อผ้าแฟชั่น ปิ๋ม ซีโฟร์ , สบู่สายมู , หลอดไฟอัจฉริยะ และอีกมากมาย ร่วมถึงบูธทำนายโชคชะตา และสักยันต์ลายมือ

ด้าน "กวาง กมลชนก" และ "น็อต นุติ เขมะโยธิน" ก็ขึ้นร้องเพลง "คู่กรรม" และ "บ่วงใบบุญ" ด้าน "หนูมิเตอร์" ก็มามอบเสียงเพลงในงาน นอกจากนั้นแล้วยังกิจกรรมประมูลของรักดารา และวัตถุมงคลของผู้สนับสนุนเพื่อนำมอบเข้ากองทุน เริ่มจาก โฉมฉาย อรุณฉาน ได้นำ ภาพวาดพระพิฆเนศ ฝีมือของอาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา ที่ทางค่ายเพลง AVS Records ของครูวิภาส รวิภาส นักแต่งเพลงชื่อดังมอบให้นำมาประมูล

 

ชุดพระประจำวันเกิด 9 เหรียญ ครบ 8 รอบ สมเด็จพระญาณสังวรฯ ของนักข่าวอาวุโส แอ๊ด ตลาดพลู ส่งมอบให้น้องอลิศ ธนัชศลักษณ์ เจ้าหญิงเพลงลูกกรุง นำเข้าประมูล แฟนคลับน้องอลิศ ประมูลได้ที่ 5,000 บาท ขณะที่รูปเหมือนอาจารย์เปลี่ยน หัทยานนท์ ของ เอก อัคคี ที่ส่งมอบให้ "ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง" นำเข้าประมูล ศิลปินเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต ดำ ดินสอพอง ประมูลได้สูงสุด 10,000 บาท ด้านไมค์ ภัทรเดช , บิ๊กเอ็ม , เข็ม หัสวีร์ และ บูม กิตต์ก้อง นำของมาร่วมประมูล โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27-29 ต.ค. 2565 เวลา 11.00-21.00 น. เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 4 โซน D

ตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ดารา-หมอดูชื่อดัง ร่วมงาน ขายของเพียบ

ตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ดารา-หมอดูชื่อดัง ร่วมงาน ขายของเพียบ

ตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ดารา-หมอดูชื่อดัง ร่วมงาน ขายของเพียบ

ตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ดารา-หมอดูชื่อดัง ร่วมงาน ขายของเพียบ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ