บันเทิง

"หมอสอง" จิตใจดีขึ้น เตรียมเที่ยวต่อ - เร็วๆนี้ เตรียม เซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มคลี่คลายลงแล้ว หลังจากที่ มีข่าวว่า "หมอสอง" ได้ถูกจับเรียกค่าไถ่ ระหว่างไปท่องเที่ยว ตอนนี้ สภาพใจดีขึ้น เพราะมี คนรัก อยู่ข้างๆ หากมีโอกาส เตรียมเที่ยวต่อ เหลือ แค่ 10 ประเทศ เก็บครบรอบโลก พร้อมแย้มเตรียม เซอร์ไพรส์ เรื่องครอบครัว กับ แฟนสาว "เฟร้นฟราย"

กลายเป็นประเด็นใหญ่ กรณี  "หมอสอง" หรือ "นพรัตน์ รัตนวราห" ศัลยแพทย์ ชื่อดัง ของ เมืองไทย ถูกจับตัว เรียกค่าไถ่ ระหว่างเดินทาง ท่องเที่ยว ที่ ประเทศมาลี และในที่สุด ได้ใช้เทคนิคการเจรจา และ จ่ายเงิน 5.7 ล้าน ทำให้รอดปลอดภัยกลับมาได้ วันนี้ "หมอสอง นพรัตน์"  และ "เฟร้นฟราย รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล" แฟนสาว ของ หมอสอง ได้เดินทางมาเปิดใจ กับทีมข่าว คมชักลึกบันเทิง

คมชักลึดบันเทิง มีโอกาสได้พูดคุยกับ "หมอสอง นพรัตน์" ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัว ได้เผยว่า "เริ่มแรก เราได้ไปเที่ยวกับบริษัททัวร์ ให้เขาจัดทริปให้ ระหว่างทางได้ถูก เรียกค่าไถ่ โดยที่เราไม่ได้ คาดหวัง ว่าจะเกิดขึ้น และติดอยู่ประมาณ 25 วัน ในส่วนของการใช้ชีวิต ลำบาก มาก กลางคืนต้องนอนใต้ต้นไม้ นอนในเตนท์ ส่วนอาหาร รับประทานตามสภาพ ประกอบไปด้วยข้าว บางมื้อจะมีโปรตีนบ้าง มีกับข้าวบ้าง และบางวันรับประทาน แต่ข้าวเปล่าล้วนๆก็มี"

"หมอสอง นพรัตน์"

"หมอสอง นพรัตน์" - "เฟร้นฟราย" 

 

นอกจากนี้ "หมอสอง นพรัตน์" ยังเผยต่ออีกว่า "หลังจากที่ หมอสอง ได้พยายามหลบหนี แต่หนีไปได้แค่ 1 วันก็ถูกจับได้ และถูกจับใส่กุญแจมือ กับ ใส่ตรวนโซ่ล่ามไว้ ส่วนมูลค่าในการประกันตัว หลักล้าน แต่ไม่ขอพูดถึงว่าประมาณเท่าไหร่" สำหรับ เรื่องของการประกันตัวออกมา "มีหลายท่านที่เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งอาจจะเอ่ยชื่อไม่หมด อาทิ เฟรนฟรายส์ พี่ชาย น้องชาย เพื่อนๆ เดอะคอนเนค พี่อาร์ท พีตือ พี่เผือก พี่ชิ และเอมี่ ช่วยประสานงาน"

"หมอสอง นพรัตน์"

"สภาพร่างกายของเราดีอยู่แล้ว หมั่นออกกำลัง ให้ดีขึ้น เล่นแบดมินตัน แต่จากนี้ อาจจะต้องไปตรวจสุขภาพเพิ่มเติมว่า ความเครียดในระหว่างที่ถูกักขัง มีผลกับ อัลไซเมอร์ เป็นต้น ส่วนสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว เพราะเราได้เจอคนที่เรารัก แม่ พี่ชาย น้องชาย กับ เฟรนฟรายส์ และเราต้องรีบกลับมาให้ปกติโดยเร็ว เพราะเรามีคิวคนไข้ที่เขารอเราอยู่ เพราะบางคนเขารอเรามานานมาก และเขาก็อยากจะผ่าตัดกับเรา หลังจากที่กลับมา จึงเริ่มไล่คิวผ่าตัด"

"หมอสอง นพรัตน์"

(หากมีโอกาสจะไปเที่ยวต่างประเทศอีกไหม) "หมอสอง นพรัตน์"  ตอบกับทีมข่าวทันทีว่า "ไปอีกครั้บ" ซึ่งพอ เฟรนฟรายส์ แฟนสาว ได้ยินถึงกับร้องเลยว่า "ไปอีกเหรอ" ซึ่ง หมอสอง ก็ได้เล่าต่อว่า "เราเป็นคนที่ ชอบเที่ยวมากๆๆ ตั้งเป้าหมายว่า อยากจะเก็บให้ครบทุกประเทศทั่วโลก และตอนนี้ เที่ยวไปกว่า 190 ประเทศแล้ว เหลืออีก 10 ประเทศเท่านั้น" (เร็วๆนี้ไหม) "อาจจะพักสักระยะหนึ่ง แล้วก็เริ่มเที่ยวต่อ" อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นความผิดส่วนหนึ่งอยู่ที่เราด้วยที่ไม่ศึกษาทุก จากเดิมที่เราไว้ใจบริษัททัวร์ เลยไม่ได้หาเพิ่มเติม ให้เงินเขาไปบริหาร ซึ่งช่วงนั้น มีการอาญัติบัญชีที่เกี่ยวกับเงินทุกอย่าง 

 

เรื่องเลวร้ายผ่านไปแล้ว มาพูดถึงเรื่องดีๆที่กำลังจะถึงบ้าง เพราะมีข่าวแว่วมาว่า กำลังเตรียมสร้างครอบครัว พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ "หมอสอง นพรัตน์" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มีแผนอยู่ แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน และอยากให้ติดตามดีกว่า หากพร้อมแล้วจะมาบอกแน่นอน"

"หมอสอง นพรัตน์" - "เฟร้นฟราย"

"เฟร้นฟราย รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล"

"เฟร้นฟราย รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล"

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ