บันเทิง

สวยและรวยมาก ไฮโซสาว "ณชา จึงกานต์กุล" ตั้งเป้าเที่ยวต่างแดนเดือนละ 1 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยและรวยมาก ไฮโซสาว "โบ ณชา จึงกานต์กุล" ตั้งเป้าเที่ยวต่างประเทศเดือนละ 1 ครั้ง บอกเพื่อไปหาอะไรใหม่ๆมาต่อยอดธุรกิจ ญี่ปุ่น จัดมาแล้ว ต่อไปขอท่องยุโรป

เซเลบริตี้สาวคนเก่ง "โบ ณชา จึงกานต์กุล" กรรมการผู้จัดการ บริษัท คันนา โกรเซอรีส์ จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายขนมเพื่อสุขภาพ “คันนา” ได้เผยกับ ปอร์เช่ คมชัดลึก บันเทิง ว่า อาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางออกนอกประเทศไปท่องเที่ยว หลังจากมีโควิดมา 3 ปี รู้สึกว่าไปแล้วชุ่มชื่นหัวใจมาก โดยครั้งแรกนี้เลือกไปประเทศญี่ปุ่น ก็ได้เห็นว่าตอนนี้เขามีวัฒนธรรมใหม่ๆ แปลกๆ ที่หลังโควิดคนเขาก็เปลี่ยนไปอีกแบบหนึ่ง หลังจากนี้ตั้งเป้าไว้ว่าจะเที่ยวต่างประเทศให้ได้เดือนละ 1 ครั้ง เพื่อไปเก็บประสบการณ์ใหม่ๆมาทำผลิตภัณฑ์ ต่อยอดธุรกิจของตัวเอง สำหรับเดือนหน้าแพลนไว้แล้วว่าหากไม่ไปยุโรป ก็อเมริกา เพราะอยากไปแนวตะวันตกหน่อยๆ

สำหรับการไปเที่ยวต่างประเทศ เรียกว่าได้อะไรเยอะมาก ได้รู้ว่าเค้านิยมอะไร เค้าชื่นชมอะไรใหม่ๆบ้างๆ เพราะหลังโควิด คนก็ไม่เหมือนเดิม ถ้าเราเก็บเทรนด์ได้เร็วเท่าไหร่ เพื่อมาประยุกต์กับสินค้าของเรา ก็จะได้เปรียบมากเท่านั้น ถามว่าเที่ยวบ่อยขนาดนี้เลิกกลัวโควิดแล้วหรือ ก็ไม่นะ ยังดูแลตัวเองอยู่ แต่สุดท้ายก็รู้สึกว่าต้องหาบาลานซ์ของชีวิต ถ้ากลัวอย่างเดียวก็อาจจะไม่ได้ทำอะไรเลย 

 

ในส่วนธุรกิจของตัวเองช่วงโควิดก็เหมือนธุรกิจได้หยุดนิ่งเพื่อระลึกตัวเองว่าจะไปต่อยังไง เพื่อก้าวให้มันใหญ่กว่าเดิม ถือว่าดีได้พัฒนาหลายอย่าง ขาดทุนหนักอยู่ แต่ก็หวังว่าจะกลับมายิ่งใหญ่ได้เหมือนเดิม 

สาวโบ ยอมรับตรงๆว่า ธุรกิจช่วงโควิดขาดทุนเยอะสุดๆ เรียกว่าเจ็บหนักมาก แต่จะไม่เศร้านาน อย่างตอนนี้ก็กำลังเริ่มมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆด้วย ทำไป 70% แล้ว แต่ก็ยังมีปรับเปลี่ยนตลอดทั้งรสชาติและคุณภาพ แล้วเร็วๆนี้ก็จะบินไปเจอพาร์ทเนอร์ที่เกาหลี ญี่ปุ่น ถามว่าโกอินเตอร์ไหม เรามีลูกค้าที่นั่นอยู่แล้ว แต่อยากจะทำโปรเจกต์ร่วมกันอีก โดยยังเป็นสายอาหารเหมือนเดิม แต่จะทำให้ดูแลสุขภาพอีกแบบหนึ่ง คอนเซ็ปท์ดี ยิ่งกิน ยิ่งอายุยืน แต่ยังบอกมากกว่านี้ไม่ได้

 

ในส่วนผลิตภัณฑ์คันนาก็กลับมาวางขายแล้วตามห้างชั้นนำ หลังจากคนถามหาเยอะ เพราะมีช่วงหนึ่งที่เอาออกจากห้างสรรพสินค้า เหลือออนไลน์อย่างเดียว เพราะกลัวสินค้าไม่สด ปัจจุบันยอดขายคัมแบ็คกลับมาเท่าก่อนโควิดแล้ว

ณชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ