บันเทิง

เปิดภาพ "หมอสอง นพรัตน์" ล่าสุด หลังรอดกลับไทย จากการถูกลักพาตัว 25 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพล่าสุด "หมอสอง" หรือ "นพรัตน์ รัตนวราห" เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลส่วนตัว หลังกลับมาไทย รอดจากการถูกลักพาตัว จับตัวเรียกค่าไถ่ 25 วัน ในต่างแดน ล่าสุด เข้าตรวจร่างกายอีกครั้ง ใบหน้าดูสดใสขึ้น ด้านเพื่อนๆในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

จากกรณี "หมอสอง" หรือ "นพรัตน์ รัตนวราห" หมอศัลยกรรมชื่อดัง สามีเก่า "หญิงแย้ นนทพร" หายตัวไปอย่างปริศนาเกือบ 1 เดือน หลังเจ้าตัวลัดฟ้าไปเที่ยวต่างแดน แถบเอเชียใต้ และ แอฟริกาตะวันตก เพียงลำพัง ตั้งแต่วันที่ (12 กันยายน 2565) ที่ผ่านมา ก่อนคนใกล้ตัวทราบภายหลังว่า "หมอสอง" ถูกลักพาตัว ไปในพื้นที่สาธารณรัฐมาลี หรือ ประเทศมาลี ซึ่งอยู่ในแอฟริกาตะวันตก กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหาร , หน่วยข่าวกรอง , สถานทูตในไทยประเทศเซเนกัล พบตัว "หมอสอง" ในสภาพถูกทำร้ายร่างกาย โดนขัง จับล่ามโซ่ เป็นเวลานานถึง 25 วัน มีรอยถูกกระสุนยิง 2 จุด ร่างกายซูบผอม จนจำแทบไม่ได้ ทั้งถูกเรียกค่าไถ่เป็นเงิน 100 ล้านฟรังก์เซฟา หากคิดเป็นเงินไทยคือ 5.7 ล้านบาท 

 

 

 

 

ซึ่งเหตุการณ์ลักพาตัวในต่างแดนที่เกิดขึ้นกับ "หมอสอง" หรือ "นพรัตน์ รัตนวราห" เจ้าตัวสามารถรอดกลับมาได้ และ เดินทางกลับถึงไทยอย่างปลอดภัย เมื่อวันที่ (25 ตุลาคม 2565) โดย "หมอสอง" ได้สวมเสื้อสีฟ้าเป็นเสื้อ "หมอสองท่องโลก" และ กางเกงขายาว ใบหน้าไว้หนวดเครา มีสีหน้ายิ้มเล็กน้อย และ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเข้ามาอำนวยความสะดวก ตลอดการเดินออกมาจากภายในสนามบิน จนมาถึงทางออกบริเวณประตู 9 ซึ่งมีรถ Mercedes-Benz V-class สีดำ มารอรับและไม่ได้มีครอบครัวหรือใครมารอรับด้วยซึ่ง "หมอสอง" ขึ้นรถออกไปทันทีไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน

 ขอบคุณภาพจาก IG@dr_nopparat

ล่าสุด (26 ตุลาคม 2565) "หมอสอง" หรือ "นพรัตน์ รัตนวราห" ก็ได้โพสต์ภาพล่าสุดของตัวเอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @dr_nopparat หลังเดินทางไปตรวจร่างกาย พร้อมบอกว่า "มาตรวจเช็คสุขภาพอย่างละเอียด แข็งแรงดีทุกประการ พร้อมทำงานต่อครับ ขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจครับ" และ "วันนี้ผ่าตัดแบบยาวๆครับ คนไข้รอนานแล้ว คิวผ่าสะสม ดีใจที่ได้กลับมาทำงานที่เรารัก ขออนุญาตขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้มากมาย ผ่านช่องทางนี้ครับเพราะไม่สามารถตอบเป็นส่วนตัวครบทุกท่าน"

 

 

ส่วนเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ "หมอสอง" ครั้งนี้ ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ได้มีการต่อสายตรงเพื่อขอสัมภาษณ์กับ "หมอสอง" แล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆ เนื่องจากติดภารกิจต้องผ่าตัดคนไข้ ที่ตอนนี้มีคิวสะสมอยู่หลายคน แต่คาดว่า "หมอสอง" จะออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ ข้อเท็จจริงทั้งหมด
ให้ได้ทราบโดยพร้อมเพรียงกันในเร็วๆนี้ 

 ขอบคุณภาพจาก IG@dr_nopparat

 ขอบคุณภาพจาก IG@dr_nopparat

 ขอบคุณภาพจาก IG@dr_nopparat

 ขอบคุณภาพจาก IG@dr_nopparat

 ขอบคุณภาพจาก IG@dr_nopparat

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ