บันเทิง

จบไม่สวย "นัส" เมีย "โชค รถแห่" ฟ้อง "เบิ้ล ปทุมราช" รับคำขอโทษ เป็น เงินสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบไม่สวย "นัส จุฑารัตน์" เมียนักร้องหนุ่ม "โชค รถแห่" ลั่นเตรียม ฟ้อง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "เบิ้ล ปทุมราช" เผย รับคำขอโทษ เป็น เงินสด เท่านั้น

จากกรณีดราม่าระหว่างนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "เบิ้ล ปทุมราช" ที่ออกมาต่อว่านักร้องหนุ่ม "โชค รถแห่" อย่างรุนแรงผ่านโซเชียล ซึ่งถึงแม้ว่าในตอนแรกเจ้าตัวจะไม่ได้เปิดเผยชื่อว่าเป็นใคร แต่ไม่นานนัก หนุ่มโชคก็ออกมากระโดดรับว่าเป็นตัวเอง พร้อมเล่าเหตุการณ์อีกมุมให้ทุกคนได้ทราบกัน 

 

โดยโพสต์ของหนุ่มเบิ้ลเขียนไว้ว่า "นักร้อง ช . นามสกุล ..รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้ บอล ตาพระยา ไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้"

ด้านหนุ่มโชคก็ได้ชี้แจงในเวลาต่อมาว่า "ผมขอใช้พื้นที่ชี้แจงหน่อยนะครับ เรื่องไม่ได้มีอะไรเลย คือผมเห็นน้องคนหนึ่งในโซเชียล ซึ่งก็ดูมีแวว ผมสนใจก็เลยติดต่อไป มาออดิชั่นกับผมไหม น้องก็ตอบตกลงมา แต่พอถึงเวทีจริงมันเล่นไม่เข้าขากัน ไม่เหมือนกับในคลิปที่ผมเห็น ทางวงก็อธิบายกันดีๆ ว่าต้องขอโทษที่ทำเสียเวลา ระหว่างนี้ไปเที่ยวไปกินกับพี่ได้จนจบทัวร์รอบนี้ จะให้ค่าเสียเวลา ก็ดูไม่มีอะไรนะครับ"

 

"อยู่ๆ นักร้องดังก็โพสต์ด่าผมเฉยเลย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ทำผมเสียหาย ไม่ถามทางผมเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ผมก็นักร้องบ้านๆ ที่พยายามจะทำให้วงมันดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยไม่เข้าใจว่า การไม่ผ่านงาน ทำไมมันเป็นเรื่องใหญ่โต และการคัดคนเข้าวงของพวกเรามันไปเกี่ยวกับคนนอกได้ยังไง"

 

"ใส่ชื่อผมมาขนาดนั้น ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย เสียความรู้สึกและเสียใจมากครับ ตัวผมเองพอเห็นข่าว ก็รีบประสานคนกลางติดต่อคุณไป เพื่ออธิบาย คุณก็บอกไม่สะดวกคุย คุณเป็นนักร้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้น มารังแกนักร้องตัวเล็กๆ แบบผมทำไม ไม่เข้าใจจริงๆ ครับ"

โชคและภรรยา

ทั้งนี้ในโพต์ดังกล่าว "โชค รถแห่" ยังได้เผยภาพบนเวที พร้อมระบุข้อความว่า "อีกเรื่องครับ... แล้วที่คุณนักร้องกล่าวหาว่าผมให้ร้องซัพอยู่แค่ด้านหลัง ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ เค้าจะไม่มีทางได้มายืนคู่ผมแน่นอน ผมขออนุญาตให้รูปอธิบายครับ"

 

"แล้วคุณนักร้อง คุณมาขอโทษผมตอนไหนครับ ผมจำไม่ได้เลย? นี่มันโลกแห่งความจริง การไม่ผ่านงาน มันทำคุณโกรธอะไรขนาดนั้น ต้องถึงขั้นประจาน กะเอากันให้ตายไปข้างเลยเหรอ???"

 

นอกจากนี้ "โชค รถแห่" ยังโพสต์อีกว่า "ลำพังดราม่ารอบที่แล้ว คนก็ด่าพวกเราทั้งประเทศมากพออยู่แล้ว กว่าจะผ่านมาได้ และกว่าคนจะเข้าใจ มันไม่ง่ายเลย วันนี้ผมโดนอีกรอบ ทั้งที่ไม่ได้ไปมีเรื่องกับใคร อยู่เงียบๆมาตลอด ทำไมคนดังๆใจร้ายกับผมจังครับ ปล่อยผมร้องเพลง มีความสุขกับแฟนเพลงกลุ่มเล็กๆของผมไม่ได้เหรอ??"

 

ซึ่งในเวลาต่อมาทางเบิ้ลก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่า "นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" จะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก มีการโพสต์เฟซบุ๊กด้วยความดุเดือดแบบรัวๆเลยว่า

 

"อุตส่าห์ไม่ไปซักรายการที่ติดต่อมา เพราะอยากอยู่กันแบบเมาะๆ แมะๆ ก็ยังไม่วายมีเรื่องเนอะ เห้ออออ"

 

"รอบนี้ขออนุญาตไม่พูดเยอะนะวิ"

 

"เอ้า ลบโพสต์กันหมดเลย งงนะ โจมตีเราในที่สาธารณะ ไม่ต้องมาเคลียร์เป็นการส่วนตัวนะคะ นี่ไม่เคยยุ่งกับใครเลย ไม่เคยอยากดัง แต่ก็ไม่เคยยอมเวลาที่โดนทำร้ายเหมือนกัน #แล้วเจอกันจ่ะพ่อรูปหล่อ"

 

งานนี้เบิ้ลก็เลยออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ว่า "ขอโทษ น้อง ช. มานะที่นี้ นะครับ และขอโทษที่ผมเป็นบุคคลที่สามและโพสต์พาดพิง ด้วยความน้อยใจและใจร้อนแทนน้อง ส่วน ญ น้องอีกคนจะเอายังไงกับผมแล้วแต่เค้า ขอบคุณครับ เรื่องราวเป็นยังไงน้องกับเขาน่าจะรู้ดีมากกว่าผม"

 

ซึ่งงานนี้ "นัส" เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า "ถ้าน้อง ญ คนนั้นหมายถึงนัส ก็ขอบคุณนะคะที่ทำให้รู้ว่าหน้ายังเด็กอยู่ อีกอย่างน้องขอคุยกับพี่แล้วเพราะอยากอธิบาย แต่เห็นพี่บอกพี่ไม่สะดวก งั้นขอให้พี่คุยกับทนายน้องแล้วกันนะคะ"

 

จากนั้น "นัส" ก็ได้โพต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กตัวเองว่า "โกรธน้อยลงนิดหนึ่งนะ นางเรียกชั้นว่าน้องอ่ะ แต่น้องรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นจ่ะพี่จ๋า ขอดำเนินการถึงที่สุดค่ะ ต่างกรรมต่างวาระ"

เบิ้ล โพสต์ของนัส
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ