บันเทิง

"ณิชา" เคลื่อนไหวล่าสุดอีก โพสต์ 5 รูป ความทรงจำ "โตโน่ว่ายข้ามโขง" ฝ่าดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากมีการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน ว่าเกิดอะไรขึ้น "ณิชา" โพสต์ภาพจอดำ กับ รอยยิ้ม หลัง "โตโน่" โดนดราม่าถล่มยับ แม้กระทั้งคนสนิทชิดตัวหลายคน ก็ยังวิจารณ์ และแม้จะทำภาระกิจสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยก็ตาม แต่ข้ามไปก่อน เรามาดูความรู้สึก หลังจากทุกอย่างสิ้นสุดลงดีกว่า

"ชีวิตทุกชีวิตมีค่า นครพนม ท่าแขก" น่าจะเป็นความรู้สึกล่าสุดของนางเอกสาวหวานใจผู้ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงจนมีทั้งกระแสสนับสนุนและไม่เห็นด้วย อย่าง "โตโน่" พร้อม 5 ภาพความทรงจำ เพราะเธอก็น่าจะเป็นอีกคนที่เคียงข้างมาตั้งแต่เริ่ม และกดดันพอสมควรทั้งเสียงวิจารณ์รอบข้าง และควาเป็นห่วงในระหว่างการปฏิบัติภารกิจ ตามที่โตโน่ตั้งใจช่วยเหลือแพทย์และพยาบาล  จากการที่ผู้สื่อข่าวบันเทิงคมชัดลึก ได้มีการพูดคุยบ้างเล็กน้อง จากการไปลงพื้นที่ ของผู้สื่อข่าว อย่าง "ภาคย์ พรภวิษย์" ที่ผ่านมา

"ณิชา" เคลื่อนไหวล่าสุดอีก โพสต์ 5  รูป ความทรงจำ "โตโน่ว่ายข้ามโขง" ฝ่าดราม่า

ซึ่งก่อนหน้าจะโพสต์ 5 ภาพที่เห็นกัน เป็นความทรงจำดีดีของเธอก็ว่าได้ เพราะเป็นภาพที่เล่าเรื่องราวได้ดี สำหรับคนที่มาคอยต้อนรับ และสนับสนุนอย่างอบอุ่น ทั้งสองฝั่งโขงไทย-ลาว เธอได้โพสต์ภาพเธอ รวมถึงคลิปวิดีโอ ริมแม่น้ำโขง พร้อมแคปชั่น "แม่น้ำโขงสวยงามมากๆ รักนครพนม รักแขวงคำม่วน ด้วยความรัก" ถึงแม้ว่า บางส่วนจะไม่เห็นด้วย เธอก็ทำความดีที่เธอและทีมจั้งใจร่วมกับโตโน่ได้สำเร็จ 

"ณิชา" เคลื่อนไหวล่าสุดอีก โพสต์ 5  รูป ความทรงจำ "โตโน่ว่ายข้ามโขง" ฝ่าดราม่า

โดย ก่อนที่ณิชาจะขึ้นรถกลับไปพร้อมกับโตโน่ ในขณะที่คมชัดลึกไลฟ์สดอยู่นั้น ได้มีการถามไถ่ไปเล็กน้อยถึงความรู้สึกที่เสร็จสิ้นลงด้วยดี เพราทุกคนที่ช้วยเหลือและดูแลเป็นอย่างดี ณิชาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า "โล่งใจค่ะ เป็นห่วงอยู่แล้วค่ะ และก็ดีใจด้วย ที่ได้ช่วยโรงพยาบาลทั้งสองฝั่งด้วยกันค่ะ"

"ณิชา" เคลื่อนไหวล่าสุดอีก โพสต์ 5  รูป ความทรงจำ "โตโน่ว่ายข้ามโขง" ฝ่าดราม่า "ณิชา" เคลื่อนไหวล่าสุดอีก โพสต์ 5  รูป ความทรงจำ "โตโน่ว่ายข้ามโขง" ฝ่าดราม่า "ณิชา" เคลื่อนไหวล่าสุดอีก โพสต์ 5  รูป ความทรงจำ "โตโน่ว่ายข้ามโขง" ฝ่าดราม่า ทั้งนี้ คมชัดลึก บันเทิง ได้ติดต่อไปทาง "ณิชา" แล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับมา หากมีความคืบหน้า จะรีบรายงานให้ทราบอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีดี อีกแง่มุม ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ต่างๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ