บันเทิง

เปิดวาร์ป สาวสวย ชุดม่วง นางรำ ออร่าพุ่งข้าง "ณิชา" บอกเลยไม่ธรรมดา ดีกรีมีมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป สาวสวย ชุดม่วง นางรำ ออร่าพุ่งข้าง "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ในขบวนนางรำถวายพ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช บอกเลยไม่ธรรมดา

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับโครงการ "One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" กับภารกิจว่ายน้ำข้าม 2 ฝั่งโขง (ไทย-ลาว) เพื่อระดมทุนจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลทั้งสองฝั่งโขง คือ โรงพยาบาลนครพนมและโรงพยาบาลแขวงคำม่วน โดยนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" คือเจ้าของโปรเจกต์ งานนี้นอกจากคนจะโฟกัสเรื่องยอดบริจาคที่พุ่งทะลุหลักสิบล้านแล้ว ยังมีคนพุ่งเป้าไปที่ขบวนนางรำที่รำถวายพ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช ก่อนที่หนุ่มโตโน่จะว่ายน้ำด้วย เนื่องจากมีสาวสวยคนหนึ่งแตะตามาก

โดยสาวคนนี้สวมใส่ชุดสีม่วง แล้วออร่าก็พวงพุ่ง แย่งซีน "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" หวานใจของหนุ่มโตโน่ไปแบบเต็มๆ หลายคนจะรู้จักว่าเธอคนนี้เป็นใครมาจากไหน ซึ่งหากได้รู้บอกเลยมีอึ้ง เพราะเธอนั้นเป็นถึงระดับนางเอกของช่อง 7  "ฮาน่า ลีวิส" ปัจจุบันเป็นหวานใจของพระเอกร่วมช่องอย่าง "อ๊อฟ ชนะพล สัตยา" ที่สำคัญเธอเป็นสาวนครพนมเต็มตัวอีกด้วย เห็นหน้าและชื่อลูกครึ่งขนาดนี้ แต่เธอเกิดและเติบโตที่จังหวัดนครพนม และยิ่งไปกว่านั้นเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2553 ได้รับรางวัลชนะเลิศ 

ขบวนนางรำ

หลังจากนั้นฮาน่าได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงสังกัด ช่อง 7 และมีผลงานเรื่องแรกคือ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ล่วง รับบทเป็น ธาริน จนกระทั่งมีผลงานต่าง ๆ ในวงการบันเทิงจนถึงปัจจุบัน ด้านชีวิตส่วนตัวก่อนหน้านี้เธอคบหาดูใจกันอดีตแฟนหนุ่มมานานถึง 8 ปี ก่อนที่เมื่อ ม.ค.2564 ที่ผ่านมา จะเผยว่าได้แยกทางกับความรักครั้งเก่าไปเรียบร้อยแล้ว กระทั่งล่าสุดเธอเปิดใจให้กับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่มีโอก่ามาเจอกันในละครเรื่อง ทางเสือผ่าน  

ฮาน่า ฮาน่า ฮาน่า ฮาน่า ฮาน่า

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ