บันเทิง

"ญาญ่า" คืนบัลลังก์รอบ 3 ปี อวด ละคร-ซีรีส์ ตบท้ายชิ้นโบว์แดง "ลายกินรี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกช่อง 3 แถวหน้าของเมืองไทยอย่างสาว “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไป 3 ปี ในปี 2565 นี้ เธอก็ได้กลับมาทวงบัลลังก์คว้าใจแฟน ๆ อวดผลงานทั้งด้านละครและด้านซีรีส์แบบต่อเนื่อง

นางเอกช่อง 3 แถวหน้าของเมืองไทยอย่างสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไป 3 ปีในปี 2565 นี้ เธอก็ได้กลับมาทวงบัลลังก์คว้าใจแฟน ๆ อวดผลงานทั้งด้านละครและด้านซีรีส์แบบต่อเนื่อง จนแฟน ๆได้หายคิดถึงกัน ซึ่งผลงานชิ้นแรกที่ถูกปล่อยออกมาคือ ละคร “คือเธอ” เรื่องนี้สาว “ญาญ่า อุรัสยา” ได้ปล่อยพลังโรแมนติกดราม่าน่าเอ็นดูในบทบาทคุณหนู “สายขิม” ออกมาได้ดีมาก จนทำให้ “คือเธอ” ได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆในโลกโซเชียล และตัวเลขเรตติ้งละครดีเว่อร์วังโด่งดังโกอินเตอร์เลยทีเดียว 

ส่วนผลงานชิ้นที่สองคือ “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง” (Thai Cave Rescue) ลิมิเต็ดซีรีส์ จาก Netflix ที่นอกจากจะเอาใจชาว Netflix ทั้งหลายแล้ว ยังได้ออนแอร์บนจอช่อง 3 อีกด้วย โดยในซีรีส์เรื่องนี้ “ญาญ่า อุรัสยา” สวมบทเป็น “เคลลี่” นักวิศวกรชลศาสตร์ลูกครึ่งไทยอเมริกา ซึ่งเป็นตัวละครสมมติที่มีส่วนร่วมในปฏิบัติการกู้ชีพ 13 หมูป่าที่ถ้ำหลวง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เธอตั้งใจแสดงมาก จัดเต็มพูดภาษาอังกฤษรัว ๆ ถ่ายทอดบทบาทได้ดีจนทุกคนต้องปรบมือ ปิดท้ายที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอ “ลายกินรี” เป็นละครที่หลายคนตั้งตารอชมมากที่สุด 

 

ญาญ่า

 

 

เพราะสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ได้พลิกบทบาทเล่นพีเรียดเป็นหมอเชลยศักดิ์ชื่อ “พุดซ้อน” ทั้งนี้เจ้าตัวเองก็ไม่รอช้าขอออกมาพูดความในใจที่มีต่อตัวละครนี้ว่า “ละครเรื่องนี้ก่อนที่จะมาเล่น ทำรีเสิร์ชเยอะมาก มีฟุตโน้ตเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยเยอะมาก คือเหมือนเริ่มจากศูนย์เลย ส่วนตัวละคร พุดซ้อน ที่ชอบมาก ๆ และรู้สึกว่าตรงกับตัวเองคือเขามี Passion สูง ในสิ่งที่เขารัก ในสิ่งที่เขาทำ และเขาก็รักครอบครัว และที่ชอบอีกอย่างคือความกล้าหาญความไม่กลัวอะไรเลยของพุดซ้อน นี่คือเสน่ห์ของตัวละครนี้เลย ญ่ารู้สึกว่าไม่ค่อยได้เล่นอะไรที่เป็นแบบนี้เลย ชอบมาก ๆเป็นละครในดวงใจเรื่องหนึ่งของญ่าเลย”

 

เมื่อผลงานสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ออนแอร์ต่อเนื่องจัดเต็มแบบจุก ๆ อย่างนี้ เธอได้เผยความรู้สึกว่า “จริง ๆ ไม่ได้มีผลงานมาประมาณ 3 ปี คือห่างหายจากหน้าจอมานานพอสมควร ก็ดีใจที่ผลงานละคร คือเธอ และ ซีรีส์ถ้ำหลวง ภารกิจแห่งความหวัง มีคนชื่นชอบ ล่าสุดละคร ลายกินรี ก็กำลังจะลงจอแล้วด้วยตื่นเต้นมาก ปีนี้ก็จัดเต็มไปเลย ถ้าแฟน ๆคิดถึงกันนะ คงได้หายคิดถึงแน่นอน ยังไงก็ขอฝากละคร ลายกินรี ที่กำลังจะออนแอร์ 24 ตุลาคมนี้ด้วย พลาดไม่ได้เลย แต่ละตอนเข้มข้นมากแทบจะละสายตาไม่ได้เลย เราจะค่อย ๆ คลี่คลายปมสืบหาว่าใครคือผู้ฆ่า และเราจะค่อย ๆเดินทางไปพร้อมกับคนดู นอกจากผลงาน 3 เรื่องนี้ก็ฝากผลงานละครปีหน้าของญ่าด้วย กับละคร จนกว่าจะได้รักกันได้เล่นกับพี่หมาก ปริญ อีกครั้ง เรื่องนี้เป็นแนวคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตสำหรับญ่าเลย ก็ฝากผลงานทั้งหมดนี้ด้วยนะคะ”

 

ใครเป็นแฟนคลับสาว “ญาญ่า อุรัสยา” อย่ารอช้าเตรียมเปิดช่อง 3 ชมผลงานล่าสุดของเธอละคร “ลายกินรี” ที่เนื้อหาเข้มข้นขั้นสุด ชวนลุ้นทุกตอนกับการหาตัวผู้ฆ่าที่แท้จริง? ติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

ญาญ่า

 

ญาญ่า

 

ญาญ่า

 

ญาญ่า

 

ญาญ่า

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ