บันเทิง

"ดิว อริสรา" บอกแล้วถึงกับอึ้ง ลัดฟ้าไปชมงาน ปารีสแฟชั่นวีค ในฐานะอะไร ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางร้ายสุดแซ่บคุณแม่ป้ายแดง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" บอกแล้วถึงกับอึ้ง ลัดฟ้าไปชมงาน ปารีสแฟชั่นวีค ในฐานะอะไร ?

เมื่อไม่กี่วันก่อนหลายคนที่ติดตามโซเชียลของนางร้ายสุดแซ่บคุณแม่ป้ายแดง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ก็จะเห็นว่าเธอนั้นบินลัดฟ้าไปฝรั่งเศส เพื่อไปเข้าชมงานปารีสแฟชั่นวีค แบรนด์สุดหรูอย่าง  Chanel โดยมีถ่ายให้เห็นการ์ดบนโต๊ะอาหารที่เขียนชื่อ-นามสกุล ของเธออย่างชัดเจน งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับสงสัยว่าทำไมเธอถึงได้ไปร่วมงานนี้ด้วย เพราะมีเพียงไม่กี่คนที่จะได้ไป อีกทั้งเธอยังเป็นคนไทยเพียงไม่กี่คนอีกด้วย ล่าสุดสาวดิว ก็ออกมาให้คำตอบแล้ว หลังเดินทางมาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “THE KLINIQUE SURGERY CENTER” (เดอะ คลีนิกค์) ที่ เดอะ คลีนิกค์ แฟลกชิพ สโตร์ สยามสแควร์ ศูนย์รวมแฟชั่นใจกลางกรุงเทพมหานคร

โดยคำตอบของเธอนั้นฟังแล้ว ทั้งอึ้ง ทั้งจึ้ง เพราะเธอบอกว่าไม่ได้ไปในฐานะของเซเลบริตี้ แต่ไปในฐานะลูกค้าชั้นเยี่ยมที่ซื้อเป็นประจำ พร้อมบอกอีกว่าเงินที่ซื้อนั้นเป็นเงินตัวเองไม่ใช่เงินของสามีแต่อย่างใด 

 

ไปร่วมงานแฟชั่นเป็นยังไงบ้าง? “ก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ของสาวกนักช็อป เราก็มีโอกาสได้ไปดูแฟชั่นวีคของ Chanel เพราะเราก็ซื้อเยอะ เราเลยได้ไป ไปในฐานะลูกค้า ไม่ได้ไปในฐานะเซเลปอะไร ก็โอเคเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่เอาจริงๆ มันก็ทำให้เรายิ่งสิ้นเปลืองมากขึ้นนะ (หัวเราะ) เพราะพอเราเห็นของจริงแล้วในโชว์ ด้วยมู้ด ด้วยบรรยากาศใดๆ มันก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันน่าซื้อเนาะ เขาก็ช่างเอาลูกค้าอย่างเราไปจริงๆ ถูกต้องแล้ว ก็มีโดนใจเยอะ ถามว่าช้อปไปเกิน 7 หลักไหม ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก แต่ชิ้นหนึ่งมันก็ค่อนข้างราคาสูงอยู่แล้ว (ตั้งลิมิตไว้ไหมว่าควรจะช้อปเท่าไหร?) เวลาช้อปปิ้งไม่เคยตั้งเป้าอยู่แล้ว เอาที่เราชอบ ถูกใจก็เอา แต่อยู่บ้านเลี้ยงลูกก็ไม่ได้ออกไปไหน ก็ไม่รู้จะเอาไปทำไมเหมือนกัน (หัวเราะ)”

ดิว อริสรา

สามีบ่นไหม แบบว่าซื้อไปแล้วไม่ได้ใช้ไม่ได้ใส่? “เขาก็เข้าใจอยู่แล้ว ว่าเราชอบอะไรแบบนี้ เขาก็เข้าใจแหละ ไม่ได้เบรกอะไร คือใส่แล้วสวยเขาก็โอเค เราใส่แล้วเรามั่นใจ เขาก็ไม่ได้ขัด แต่ถ้าซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้เขาก็บ่น เพราะด้วยเบบี๋เรายังเล็ก เราก็ไม่ค่อยได้ไปไหนเนอะ เขาก็จะบ่นว่าแบบ ก็ซื้อมาอยู่นั่น แต่เขาก็เข้าใจ (ยิ้ม) เราเคยเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่เคยแต่มอง วันหนึ่งเราทำได้แล้ว เราก็เหมือนเป็นการให้กำลังใจตัวเอง

 

ช้อปปิ้งด้วยเงินตัวเอง ไม่เคยใช้เงินสามี? “ไม่ค่ะ เวลาเราช้อปปิ้ง เราช้อปปิ้งด้วยเงินตัวเอง เพราะสามีก็ให้เขาดูแลครอบครัวไป

 

ก่อนไปมีลังเลไหมว่าจะไปหรือไม่ไปดี เพราะเพิ่งคลอดด้วย? “เรามีการคุยกัน ปรึกษากัน ว่าเราจะไปดีไหม ครั้งหนึ่งในชีวิตจะไปตามฝันตัวเองดีไหม เราก็เลยรู้สึกว่า อ่ะถ้ามีโอกาสแล้ว ก็ลองดูครั้งหนึ่งในชีวิตแล้วกัน ในขณะนี้ที่เบบี๋ยังจำความไม่ได้ เราก็ไปซะหน่อย ดีกว่าไปตอนที่เขาจำความได้แล้ว แล้วหม่าม๊าปะป๊าไปไหน เพราะเราจะยิ่งรู้สึกแย่ไปอีก ไปมาเกือบ 2 อาทิตย์เลยค่ะ ไปปารีสก่อน แล้วก็ไปต่อเยอรมัน”

ดิว อริสรา ดิว อริสรา ดิว อริสรา

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ