บันเทิง

"บิวกิ้น" เล่านาที น้ำตาแตก กลางงาน แฟนมีตติ้ง "พีพี" ยกเค้กก้อนโต เซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" น้ำตาแตก กลางงาน แฟนมีตติ้ง เจอ "พีพี กฤษณ์" ยกเค้กก้อนโต เซอร์ไพรส์บนเวที เพราะตอนแรก คิดว่าเขาไม่มาจริงๆ

สุดประทับใจ สำหรับงาน BILLKIN GOLDEN HOUR THE FIRST FANMEETING ของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ซึ่งในงานนั้น "พีพี กฤษณ์" ได้เซอร์ไพรส์ ด้วยเค้กก้อนโต บนเวที โดยทั้งคู่เล่านาทีนั้น ในงาน KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022 ให้ฟังว่า 

 

บิวกิ้น : ดีใจและมีความสุขมากครับ เราได้อะไรหลายๆ อย่างมากจากงานๆ นี้ ได้ทั้งประสบการณ์ ได้พัฒนาตัวเองด้วย และที่สำคัญที่สุดเราได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ ด้วย ก็เกินความคาดหมายมากในทุกมิติ และผมว่าทั้งหมดพอมันไปด้วยกันมันส่งเสริมกันทั้งหมด รู้สึกสิ่งนี้มันไกลกว่าที่เราคิดไว้มากแต่แรก มันพิเศษกว่าที่เราคิดมากๆ

ส่วนที่เสียน้ำตาเพราะพีพี ตอนแรกสุดเลยที่เขาบอกว่าพีพีไม่มา ผมคิดว่าไม่จริง ต้องมาเซอร์ไพรส์ พอเริ่มรันสคริปต์ก็เริ่มไม่มี ตอนโชว์ก็ไม่มีพาร์ตโชว์ จนถึงวันรันทรูทุกอย่างมันรันไปหมดแล้ว และมันไม่มี เขาไม่ได้มาดู จนมาวันเล่นจริงรอบแรกก็ไม่มี เราเดินไปไล่เช็กตามห้องเลย ผมก็กลัวเดี๋ยวจะมาหลอกแกล้งเราไง เพราะเราก็แกล้งคนไว้เยอะ เดี๋ยวเขาจะมาเอาเราคืน พอไปดูเสื้อผ้าก็ไม่มี ดูในทวิตเตอร์ก็ไม่มี ลานจอดรถก็ไม่มี ผมเช็กจนถึงก่อนที่ผมจะขึ้นเวทีรอบที่สองเลย ผมก็ยังหันเช็กตลอดเวลานะว่าจะโผล่มาหรือเปล่า เราก็อยากให้มาครับ เพราะจริงๆ มันก็เป็นวันสำคัญของเราด้วย เป็นวันเกิดและเป็นแฟนมีตครั้งแรกของผมด้วย เราก็อยากให้เขามาอยู่ในวันสำคัญ อยากให้เขามาร่วมโชว์กับเราด้วย ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ร่วมเล่นเกมอะไรต่างๆ

"บิวกิ้น" เล่านาที น้ำตาแตก กลางงาน แฟนมีตติ้ง "พีพี" ยกเค้กก้อนโต เซอร์ไพรส์

พีพี : นี่ก็ยังไม่เคยบอกเขาเหมือนกัน เขาก็เพิ่งรู้ตอนนี้พร้อมกันเลย คือแพลนมาตั้งแต่ตอนที่ไปญี่ปุ่นด้วยกันแล้วครับ ก็คุยกับพี่เบลว่าพีจะไปเซอร์ไพรส์นะ พีก็เลยบอกพี่เบลว่าให้ทีมงานรู้น้อยที่สุดแล้วกัน มีแค่พี พี่เบลและพี่ๆ อีก 2-3 คนที่รู้เรื่องนี้ เขาก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับเลย และไม่บอกจนถึงวันรันทรูก่อนคอนเสิร์ต เขาก็ต้องไปบอกทีมงาน เพราะเขาจะได้จัดซีเควนท์ให้พีขึ้นไปว่าจะช่วงเวลาไหน ก็มีพี่ๆ ทางทีมพีพีบิวกิ้นเขาก็คอยส่งข่าวตลอดว่ามีแฟนคลับอยู่ที่ชั้นนี้ๆ พีก็เลยไปจอดรถอยู่อีกข้างนึง

 

พอยกเค้กออกมาเราก็น้ำตาไหลออกมาเลย ดีใจมากกว่าครับที่เราเดินทางกันมาไกลมากๆ ตั้งแต่ที่เราเล่นซีรีส์ด้วยกัน ก่อนหน้านั้นที่เรารู้จักกัน ถึงวันนึงเขามีคอนเสิร์ตเดี่ยวเขาแล้ว ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในมุมของพีแล้ว เราก็ดีใจมากที่เขาเดินทางมาถึงวันนี้ และเรามีโอกาสได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ด้วย

"บิวกิ้น" เล่านาที น้ำตาแตก กลางงาน แฟนมีตติ้ง "พีพี" ยกเค้กก้อนโต เซอร์ไพรส์

บิวกิ้น : ผมว่ามันเป็นความตื้นตันและเป็นความดีใจ เหมือนความคุ้นชินด้วย คือในวันเกิดเราจะต้องมาเซอร์ไพรส์กันทุกปี เหมือนเป็นวันพิเศษด้วยที่เราก็อยากให้เขามามากๆ และพอเขามาจริงๆ เราก็รู้สึกว่าสุดท้ายก็มาจนได้ มาจริงๆ

 

พีพี : มีเป็นกระเป๋าครับ เป็นกระเป๋าเดินทางแบรนด์นึง ก็หาซื้อยาก แต่ที่จริงมีอีกใบนึงที่ตั้งใจจะให้เขา แต่ออเดอร์โดนแคนเซิลไป จองไว้ตั้งแต่เดือน 4 อันนั้นน่ะหายากมากๆ ก็เลยได้ใบนั้นมาแทน ถูกใจหรือเปล่าไม่รู้ 

 

บิวกิ้น : จริงๆ เราอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ด้วย ทั้งในพาร์ตที่เราทำมันอยู่แล้วในพาร์ตของเพลง หรือเราอยากจะร้องเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจของเรา เพลงที่เราไม่เคยร้องมาก่อน ส่วนอีกพาร์ตนึงเราก็รู้สึกว่าเราไม่เคยทำหน้าที่เป็นคนที่โฮลโชว์นึงจริงๆ หรือพูดคนเดียวที่ไปถึงทุกๆ คนได้ ก็เลยรู้สึกว่าอันนี้ค่อนข้างท้าทาย แต่จริงๆ เราเป็นคนจริงจังนะ ไม่ใช่คนตลก แล้วต้องมาเล่าเรื่องตลกท้องเสียอะไรแบบนี้ มันก็เสียลุคนิดหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไร เป็นเรื่องจริงของเราในอดีตที่ทำให้เติบโตมาเป็นเราในวันนี้ ก็ภูมิใจที่จะเล่า จริงๆ ผมเสียใจมากนะ เพราะผมเพิ่งรู้ว่าข้างหน้ามันยังมีโปรเจกต์ที่จัดขึ้นอีก แต่เราไม่มีช่วงเวลาได้เข้าไปดูเลย เราได้ดูแต่รูปผ่านคลิปวิดีโอที่แฟนคลับเอามาให้ดู ก็ด้วยความที่เราไม่รู้และเป็นครั้งแรกด้วย แต่จุดเริ่มต้นของเราอยากจะให้แฟนมีตครั้งนี้มันอบอุ่นจริงๆ

"บิวกิ้น" เล่านาที น้ำตาแตก กลางงาน แฟนมีตติ้ง "พีพี" ยกเค้กก้อนโต เซอร์ไพรส์

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ