บันเทิง

"โตโน่" ฝ่ากระแสดราม่า ล่าสุด ถึงนครพนมแล้ว พร้อมยอดบริจาค 6 ล้านกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็น ประเด็นดราม่า ร่ายยาว เมื่อ "โตโน่" หรือ "โตโน่ ภาคิน" ประกาศทำภารกิจข้ามโขงสุดโหด และเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ได้เดินทางเข้าเขตแดน จ.นครพนม แล้ว

กลายเป็นกระแสดราม่าไม่เว้นวัน สำหรับ พระเอกหนุ่ม และ นักร้อง "โตโน่ ภาคิน" ที่หลังจากประกาศภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม เปิดโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจ สุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ให้กับ โรงพยาบาล นครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว โดยตั้งแต่ประกาศทำภารกิจว่ายน้ำนี้ขึ้นมา ยอดบริจาคก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ถึง 6 ล้านกว่าบาทแล้ว 

โดยล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (19 ต.ค. 2565) "โตโน่ ภาคิน" รวมถึง ทีมงานได้เดินทางเข้าสู่จังหวัดนครพนมแล้ว ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่รอให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก  และต่อจากนี้ "โตโน่ ภาคิน" จะเดินทางไปขอพร ที่ศาลพระภูมิในหมู่บ้าน พร้อมกับทำพิธีบวงสรวงในวันที่ 21 ต.ค. 2565 ก่อนเดินทางไปทำภารกิจสุดโหด ด้วยการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ที่ จ.นครพนม ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 22 ต.ค. 2565 

"โตโน่ ภาคิน"

โดยก่อนที่จะเดินทางไปว่ายน้ำข้ามโขง "โตโน่ ภาคิน" ได้เข้าไปทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายมาแล้วหลายครั้ง ทำลงทดสอบว่ายน้ำในน้ำจืด และล่าสุด "โตโน่ ภาคิน"  ได้เข้าไปทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย ในอุโมงค์น้ำ ที่คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เพื่อเตรียมตัวไปว่ายน้ำข้ามโขงจนเกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์ จนกลายเป็นอีกหนึ่งดราม่า  โดยมีผู้ตั้งข้อสงสัยว่า ที่ผ่านมาตลอดเวลาที่เรียน ไม่เห็นเปิดใช้งานเท่าไหร่ แต่ทำไม "โตโน่"  เข้าไปใช้ได้

"โตโน่ ภาคิน"

"โตโน่ ภาคิน"

"โตโน่ ภาคิน"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ