บันเทิง

เจ้าแม่เพลงแดนซ์ "ติ๊นา คริสติน่า" เลื่อนคอนเสิร์ต - รับรองมีเพลงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนเพลงแห่เสียดาย เมื่อเจ้าแม่เพลงแดนซ์ "ติ๊นา คริสติน่า" ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต จากปลายปีนี้ เป็นช่วงหลังกลางปีหน้า แต่รับรองว่า มีเพลงใหม่ หลังจากหายไปกว่า 10 ปีแน่นอน

"ติ๊นา คริสติน่า" นักร้อง ระดับตำนาน ของเมืองไทย หากพูดถึงเธอจะต้องนึกถึงเพลงจังหวะสนุกสนานชวนขยับขา เพราะเธอ คือ เจ้าของฉายา Queen of dance หรือ เจ้าแม่เพลงแดนซ์ และหลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิ้ลเพลงไปนานกว่า 10 ปี เจ้าตัวได้ออกเผยว่าจะจัดคอนเสิร์ตในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งทเอาบรรดาแฟนคลับตื่นเต้นกันสุดๆ แต่ล่าสุด "ติ๊นา คริสติน่า" ได้ประกาศออกมาว่า คอนเสิร์ตใหญ่ได้ถูกเลื่อนออกไปแล้ว  

สำหรับคอนเสิร์ต ที่ถูกเลื่อนไปนั้น "ติ๊นา คริสติน่า" กล่าวว่า "ตอนแรก คอนเสิร์ตจะจัดช่วงปลายปี แต่ตอนนี้ ได้เลื่อนไปจัดช่วงหลังกลางปีหน้าแล้ว" สำหรับสาเหตุ "เนื่องจากมีปัญหาภายใน และส่วนตัว เราออกงานเยอะพอสมควร แต่จะเป็นงานภายในมากกว่า ยังเล่นคอนเสิร์ตอยู่ตลอด แต่ไม่ค่อยได้ออกสื่อ ในส่วนของคอนเสิร์ต ไม่ได้จัดมากว่า 5-6 ปีแล้ว และปีหน้ารับรองว่า เจอกันแน่"

"ติ๊นา คริสติน่า"

 

"ติ๊นา คริสติน่า"

เจ้าแม่เพลงแดนซ์ "ติ๊นา คริสติน่า" กล่าวต่ออีกว่า "ทั้งนี้ นักร้องทุกคนจะมีความสุขสุดๆ ตอนอยู่บนเวที และทุกคนจะรู้ว่า เวลา ติ๊นา ทำคอนเสิร์ต จะมีความตั้งใจมากในการเตรียมงาน อย่างเต็มที และรับรองว่า ครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดา ส่วนของ เพลงใหม่ มีคุยอยู่ว่า จะมีเพลงพิเศษๆ เป็นซิงเกิ้ลเพลง" (เจ้าแม่เพลงแดนซ์ จะเป็นเพลงแดนซ์ไหม?) "เป็นเพลงแดนซ์ ธีมแดนซ์ต้องมาแล้ว"

"ติ๊นา คริสติน่า"

"ติ๊นา คริสติน่า"

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Christina Aguilar Fan Page

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ