บันเทิง

เพิ่งรู้ "สกาย วงศ์รวี"นอกจากเป็นพระเอกหนังแล้ว ยังทำงานเบื้องหลังกองด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สกาย วงศ์รวี นทีธร" พระเอกหนุ่มสุดฮอต เวิร์คช็อปอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับหนังเรื่องแรกในชีวิต "OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ" หนัง "รอ"แมนติก "คอย"เมดี้ เรื่องล่าสุดของ GDH ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับน้องใหม่มาแรงอย่าง "พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี"

เตรียมตัวฉายแแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกที่ "สกาย วงศ์รวี นทีธร" พระเอกหนุ่มสุดฮอต ได้ขึ้นแท่นพระเอกหนังอย่างเต็มตัวเรื่องแรกของตนเอง กับภาพยนตร์จากค่าย GDH กับเรื่อง "OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ" ที่ก่อนหน้านี้ "คมชัดลึกบันเทิง" เคยเปิดข้อมูลไปแล้วว่า "สกาย" นั้นเตรียมตัวอย่างหนักพอสมควรการงานแสดงเรื่องนี้ 

และล่าสุด "สกาย" พระเอกหนังเรื่องนี้ก็ออกมาเปิดใจถึงการทำงานว่าเบื้องหลังนั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด มีการพูดคุยกันและถึงขั้นกับ "สกาย"ขอลงมือทำงานเบื้องหลังในกองถ่ายควบคู่ไปด้วย

สกาย วงศ์รวี นทีธร

"สกาย วงศ์รวี" เล่าให้ทีมข่าวว่า "ตนเองนั้นใช้เวลาในการเตรียมตัวเพื่อมาเล่นหนังเรื่องนี้นานมาก เพราะเป็นหนังเรื่องแรกด้วยที่ได้มาเล่นกับ GDH  ตนเองทั้งดีใจและตื่นเต้นมากๆ ต้องไปเวิร์คช็อปอย่างหนัก ซึ่งเวิร์คช็อปกับพี่พงศ์นี่แหละครับ แกเป็นผู้กำกับเป็นคนที่เปิดกว้างมาก เป็นคนทันสมัยเปิดรับความคิดเห็นของพวกเรา เวลาที่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมตัวละครกาย ต้องทำอย่างนี้ พูดแบบนี้ ถ้าเราขอเปลี่ยนมาพูดอีกอย่างได้ไหม ซึ่งพี่พงศ์ก็จะรับฟังและมาเปลี่ยนแก้ตามความคิดเห็นของนักแสดงเสมอ

หนังเรื่องนี้นอกจากผมได้เป็นพระเอกแล้ว "สกาย"เองยังขอพี่พงศ์ช่วยทำเบื้องหลัง ขอเป็นผู้ช่วยซ้อม ช่วยรันกองบ้างในบางครั้ง ได้เรียนรู้งานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เป็นการทำงานที่ผมรู้สึกสนุกมาก มีพลังเกินร้อย หนังเรื่องนี้เหมือนผมได้คนในครอบครัวเพิ่ม เวลาที่เข้าฉากกับแก๊งพี่น้องในเรื่อง พี่พลอย, พี่เหมย, ปันปันยีร์ยีร์ ผมรู้สึกเหมือนเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ หรือเล่นกับจูเน่ พี่ต๊ะ พี่ไมเคิล พี่เล็กก็เหมือนกับว่าพวกเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ เล่นกับพี่พีชก็รู้สึกว่าเขาเท่จริงๆ มันคือเคมีผู้กำกับ นักแสดง ทีมงานที่เข้ากันมากๆ พวกเราเต็มที่และสนุกกับงานกันมากๆ ก็อยากให้ผู้ชมทุกคนมาสนุกและเป็นกำลังใจให้กับหนังเรื่องแรกของผม OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ ด้วยนะครับ 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ครับ"

สกาย วงศ์รวี นทีธร

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ นั้น "GDH ร่วมกับ Hello Filmmaker และ iSM Bangkok" เสนอ ภาพยนตร์ "รอ"แมนติก "คอย"เมดี้ เรื่อง "OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ" ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่เคมีเข้ากัน แต่พระเจ้าดันไม่เข้าใจ ผลงานกำกับหนังเรื่องแรกของ "พงศ์ ฐิติพงศ์" เผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่มีผลงานโด่งดัง ระดับหลายร้อยล้านวิวและยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ พระ-นาง คู่ใหม่ "สกาย วงศ์รวี นทีธร และ จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน" 

ร่วมด้วย "พีช พชร , พลอย หอวัง, ปันปัน ยีย์ยีย์, ต๊ะ ศิวัช, ไมเคิล พิว, เหมย ณภัสนันท์ และ เล็ก วสุ" 

สกาย วงศ์รวี นทีธร

​" OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เมื่อกายโสด จูนมีแฟน จูนเลิก กายมีแฟน กายเลิก จูนมีแฟน จังหวะรักของคนสองคนที่ดูเหมือนพระเจ้าจะกลั่นแกล้งให้ผิดที่ผิดเวลาอยู่ตลอด กายพยายามตัดใจ แต่ก็ทำได้แค่มูฟออนเป็นวงกลมเสมอมา จนสุดท้าย..เขาตัดสินใจว่า จะลองเดินหน้าสู้กับพระเจ้าดูสักตั้ง "

สกาย วงศ์รวี นทีธร

สกาย วงศ์รวี นทีธร

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ