บันเทิง

ครั้งแรกของ "ปาน ธนพร" กับการรับรางวัลสายบิวตี้ ลั่นไม่คิดจะรับรางวัลนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นครั้งแรกของนักร้องสาวเสียงทรงพลัง "ปาน ธนพร" กับการรับรางวัลสายบิวตี้ เจ้าตัวยังถึงกับลั่นไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้ขึ้นรับรางวัลอะไรอย่างนี้

"ปาน ธนพร" เป็นอีกหนึ่งศิลปินยุค 90 ที่มีน้ำเสียงทรงพลังและมีเพลงฮิตติดหูมากมายแถมยังมีรางวัลการันตรีคุณภาพ อาทิ รางวัลเพลงยอดเยี่ยม “เพลงดอกไผ่บาน” จากอัลบั้มหนุ่มบาว – สาวปาน สีสันอวอร์ด ครั้งที่18 ประจำปี 2548. - รางวัลปัญจสีขร ปี2548. - รางวัลลูกกตัญญูปี2548. ปี 2549 - รางวัลศิลปินไทยหญิงยอดเยี่ยม CHANNEL THAILAND MUSIC VIDEO AWARDS ครั้งที่ 5 และล่าสุดทางสาวปานได้ลงรูปผ่านทาง IG ขึ้นรับรางวัลจากงาน PRAEW ICONIC BEAUTH 2002 ทำเอาสาวปานถึงกับเขินและงงตัวเองเพราะปกติจะได้รับรางวัลจากสายงานเพลง กับรางวัลนี้เธอจะรู้สึกยังไงและมีอะไรเปลี่ยนไปบ้างไปบ้างเธอไว้แบบนี้

"เอาจริงๆพี่เองก็ไม่คิดว่าชีวิตจะต้องมาอยู่กับบิวตี้ มันก็เลยรู้สึกเขิน ๆ แปลก ๆ งง ๆ นิดหน่อยกับตัวเองเพราะปกติถ้าจะได้ไปร่วมงานประกาศรางวัล ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของ ดนตรี และการร้องเพลงมากกว่าวันนี้ถือว่าเป็นอีก 1 ประสบการณ์ใหม่ของเราในสายบิวตี้ ต้องบอกก่อนว่าตัวพี่ปานเองนิสัยไม่ก็ได้บิวตี้เท่าไหร่ แต่พอได้มาใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็เราเชื่อใจ และไว้ใจในตัวผลิตภัณฑ์ของเค้า เพราะเขาช่วยแก้ไขปัญหาผิวของเราได้จริง ๆ ซึ้งวันนี้พี่ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ Trylagina ขึ้นมารับรางวัล ICONNIC HIGH PERFORMANCE COLLAGEN SERUM สาขา ULTIMATE COLLAGEN SERUM จากนิตยสารแพรว"

พี่เองก็ต้องขอขอบคุณด้วยนะคะที่เล็งเห็นคุณภาพผลิตภัณฑ์ของ Trylagina รางวัลนี้ไม่ได้มากันได้ง่าย ๆ สินค้าต้องมีคุณภาพจริง ๆ พี่ปานเองเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ที่ใช้มา 3 ปีกว่าแล้ว และตัวพี่ก็ใช้เองจริง ๆ มันรู้สึกภูมิใจกับผลิตภัณฑ์ของเค้าด้วย และอีกอย่างหนึ่งพี่ปานเองอยากจะฝากเตือนภัยทุกคนในการซื้อของบนโลกออนไลน์คือตอนนี้ทางแบรนด์ Trylagina ของเราเจอสินค้าลอกเลียนแบบ จำหน่ายอยู่ในเว็บไซล์มากมาย จึงอยากจะแนะนำว่าก่อนสั่งซื้อทางออนไลน์ ควรเช็คให้ดี ๆก่อน หรือ ถ้าไม่แน่ใจให้ซื้อผ่านช่องทางหลักโทรที่เบอร์ 1577 หรือเพจหลักของแบรนด์ของเราเท่านั้น ราคาสินค้าของทางเราไม่ขายต่ำกว่าราคาที่เคยแจ้งไปแน่นอนค่ะ ตัวพี่ปานเองไม่อยากให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพเพราะนั้นอาจจะนำมาซึ้งความเสียหายในภายหลังต่อผู้บริโภคเอง อย่างไรพี่ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ มันสำคัญมากจริง ๆเรียกว่านอกจากมีเสียงที่ดีแล้ว ยังมีผิวพรรณที่ดีด้วย มงก็ต้องลงที่พี่แล้วถูกต้องแล้วค่า ยังไงก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งนะคะ

ปาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ