บันเทิง

เสียงสมมง "เพียว เอกพันธ์" คว้าแชมป์ "The Voice All Stars" มาครอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกเสียงฮือฮา และเป็นที่พอใจสำหรับ แฟนคลับรายการ "The Voice All Stars" เมื่อ "เพียว เอกพันธ์" ผู้ประกวดจาก ซีซั่น 6 หวนคืนสู่เวที พร้อมคว้ารางวัลชนะเลิศ ด้วยความสามารถ แลัเสียงอันทรงพลัง จนทุกคนลงมติเป็นเอกฉันท์

ปิดฉากไปอย่างสวยงาม กับรายการเพลงยอดนิยม "The Voice All Stars" เสียงจริงตัวจริง ที่ล่าสุด ได้ผู้ชนะเลิศ คือ "เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์" จากทีมโค้ช "เจนิเฟอร์ คิ้ม" ที่ชนะใจหลายๆคนด้วยการโชว์เสียงทรงพลัง และแสนจะเอกลักษณ์ ผ่านบทเพลงที่ชื่อว่า "One moment in time" (ต้นฉบับ นักร้อง Whitney Houston) พร้อมกับ คว้าเงินรางวัลชนะเลิศ มูลค่า 500,000 บาท ซึ่งหลังจากที่ได้รับรางวัลไปนั้น โค้ช รวมถึงเหล่านักร้องร่วมวงการต่างออกมาเอ่ยปากชมว่า เสียงสมมง สมกับตำแหน่งแชมป์มาก 

และก่อนหน้านี้ "เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์" ยังได้แสดงความสามารถอันมากล้น ผ่านบทเพลง Where Do Broken Hearts Go ในรอบ Blind Auditions / เพลง Shallow ในรอบ Battle / เพลง ซังได้ซังแล้ว ในรอบ Semi Final รวมถึงอีกหลายบทเพลง ในการประกวด  The Voice Thailand 6 อีกทั้ง ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่เวที The Voice "เพียว" ยังเคยผ่านประกวดมาหลายเวที และยังเคยได้รับรางวัล นักร้องยอดเยี่ยม แห่งประเทศไทย KPN Awards 2010 

 "เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์" 

"เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์"  จบการศึกษา จาก มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นชาวร้อยเอ็ด ที่ชอบเต้น ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก เพราะเสียงเพลง เป็นสิ่งเดียวที่จะทำให้เพียวหลุดพ้นจากปัญหาส่วนตัว เนื่องจาก ชีวิตวัยเด็ก ที่บ้านเคยมีปัญหาครอบครัว เกี่ยวกับทางด้านการเงิน เป็นเหตุให้พ่อแม่มักจะทะเลาะกัน ประกอบกับความสนใจในภาษาอังกฤษ ทำให้ได้รู้จักกับเพลงสากล และช่วยเปิดโลกทางด้านดนตรีให้กว้างขึ้นกว่าเดิม จนครู และอาจารย์สอนภาษาอังกฤษเริ่มพา "เพียว" ไปประกวดร้องเพลงตามทีต่างๆตามภาค จนได้ที่ 1 และนำมาสู่การประกวด และคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดจาก "The Voice All Stars" 

"เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์"

"เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์"

ขอบคุณภาพ จากรายการ "The Voice All Stars"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ