บันเทิง

"เอ็มมี่" ตอบชัด ทำไมไม่เซ็กซี่เท่าเมื่อก่อน แถมตอบคำถามสื่อเบา แบบคนละคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลองครบรอบ 21 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 22 อย่างยิ่งใหญ่อลังการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “คมชัดลึก” โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “คมชัดลึก” ได้ผลิตคอนเทนต์ นำเสนอข่าวสารที่ลึกกว่าข่าว เร็วกว่าใคร มุ่งพัฒนาสื่อสร้างสรรค์เพื่อสังคมมาโดยตลอด งานนี้คึกคัก คนบันเทิงร่วมยินดี

และอีก 1 คน ที่มาร่วมยินดี และคุ้นหน้ากันเป้นอย่างดี และนำเพลงใหม่ ที่ห่างหายจากการจับไมค์มาขึ้นเวที ให้ได้ฟังกันเป็นที่แรกอีกด้วย นั้นก็คือ "เอ็มมี่ อมรวรรณ" ซึ่งวันนี้มาในลุคที่แปลกตาไป ไม่โป๊เหมือนเมื่อก่อน แถมบอกกับพิธีกรในงานครบรอบ 21 ปี คมชัดลึง เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมาว่า  "ทางคมชัดลึกเขาทวงเพลงบ่อยมาก" แบบขำๆ "บอกเลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงใหม่ และเพิ่งเสร็จเมื่อสองวันที่แล้ว พอทวงเพลงปุ๊บ ก็เข้าห้องอัดวันนั้นแล้วส่งให้เลยค่ะ ที่นี่ที่แรก"

บอกอีกว่า เพลงที่ได้นำมาเปิดตัวในงาน เพื่อแสดงความยินดีกับคมชัดลึกนั้น เป็นเพลงที่ใกล้ตัว และเข้ากัยชีวิตของตัวเอง นั้นก็คือ "เริ่มต้นตั้งแต่เป็นเอ็มมี่แม็กซิม เริ่มตัวช่วยคนก็ผิด เป็นจิตอาสาก็ผิด ทำอะไรก็ผิด มีแต่คนด่า"

"เอ็มมี่" ตอบชัด ทำไมไม่เซ็กซี่เท่าเมื่อก่อน แถมตอบคำถามสื่อเบา แบบคนละคน

เอ็มมี่ยังเล่าต่ออีกว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ยังเข้าได้กับผู้หญิงทุกคน เป็นอารมร์เพลงที่บอกว่า ถ้าอยู่กันไปเสียเวลาก็เลิกกันไปดีกว่า 

"เพลงนี้ต้องบอกเลยว่า แชม์ แชมป์ นิตินันท์ SDF นางเป็นเพื่อนรัก แต่งให้ และเป็นผัวเพื่อนด้วย แชมป์เราขอโทษนะเพื่อน จริงๆชวนเป้นจิตอาสาด้วยกัน เราไปทุกเรือนจำ"

ซึ่งเกิดขึ้นจากการนั่งรถไปด้วยกันแล้วเห็นว่าเพลงนี้เหมาะกับเอ็มมี่ และตั้งใจมากทำเพลงเสร็จภายในสองวันเพื่อคมชัดลึกเลย

แต่ไม่จบเพียงเพลงช้าที่ได้ฟังกัน เพราะเอ็มมี่บอกว่า ขอปล่อยเพลงเร็วจังหวะมันๆ อย่าง "เพลงเท่าไรแจะ" ให้หลายๆคนได้เต้นตามกันก่อน ซึ่งได้ พรฟ้า มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ และ พระเอก บิ๊ก ณทรรศชัย มาร่วมแจมด้วย และมีอีกหลายคนมาเล่นใน MV เพลงนี้ ทุ่มเงินทำไปมากกว่า 2 ล้านแล้ว   

"เอ็มมี่" ตอบชัด ทำไมไม่เซ็กซี่เท่าเมื่อก่อน แถมตอบคำถามสื่อเบา แบบคนละคน

เท่านั้นยังไม่พอ พิธีกร ยังถามแรง ถามตรง คมชัด ให้เอ็มมี่ได้ตอบแบบลึกๆ อีกว่าทำไม ข่าวลือที่ว่าไม่แต่งโป๊แล้ว เพื่อเรียกกระแสตามที่หลายคนเข้าใจกัน มันจริงไหม?

เอ็มมี่บอกว่า "นี่โป๊แล้วหรอ โป๊ไหมคะ เราไม่ได้พูดว่าเราจะแขวนเต้า เรายอมรับว่าเมื่อก่อนเราเซ็กซี่มาก เราโป๊ เพราะเวลาไปไหน ถ้าไม่เห็นเนินนม ไม่ใช่เอ็มมี่ แต่ตอนนี้ไม่ได้เห็นนะคะ เห็นหรอคะ"

และ "ไม่ มีคนชอบว่า ทำไมเดี๋ยวนี้แต่งตัวเบา เอ็มมี่กำลังจะบอกว่า ยอมรับว่าตอนเข้ามาในวงการอายุเท่ากันกับคมชัดลึกเลยจริงไ อีกนิดจะ 40 แล้ว"

งานนี้ไม่ได้แกล้งพูด แต่พูดแบบสดๆจริงๆเลยว่า "คนเราเมื่อโตมากขึ้น ความคิดก็จะเปลี่ยนไป เมื่อก่อนมีเดินพรมแดง จะต้องแต่งตัวแบบนี้ๆ แต่ ณ วันนี้ ใครก็รู้จักเอ็มมี่แล้ว เราไม่จำเป้นต้องไปนั่งแข่งกับใคร แต่ไม่ได้หมายความว่า เมือ่ก่อนเราแข่งกับเขานะ แต่บังเอิญพี่ๆสื่อมวลชนเขาเอ็นดูเรา เราถึงได้ไมค์รวม กำลังจบอกว่าวันนี้เราโตขึ้น ลูกโตขึ้น ความคิดความอ่านเปลี่ยนไป ก็มองว่า แต่งตัวยังไง ให้เกียรติงานมากที่สุด และแต่งยังไงให้เราดูมีคุณค่า เซ็กซี่ก็คือเซ็กซี่ ไม่ได้โป๊ ก็แค่นั้นเองค่ะ"

ส่วนอีก 1 คำถาม ทำไมตอบคำเบาจัง ไม่เหมือนมื่อก่อน "ก็ถามเบา จะให้ตอบแลงยังไง กำลังจะบอกว่า ตอบเบาไหม ไม่ใช่ว่าตอบเบา แต่คำถามไม่ได้กระทบจิตใจเรา มีแต่คนบอกว่า อยากได้เหมือนตอนที่เอ็มมี่ไม่เคยปี้กับเสี่ยโป้ค่ะ คือ อันนั้นเป็นอะไรที่ปกป้องตัวเรา เราก็เต็มที่ แต่วันนี้ไม่มีเรื่องราวแบบนั้น ก็มีแต่เรื่องราวดีดีในชีวิต การสื่อให้ประชาชนและสังคมได้ดูจะต้องเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เช่นเดียวกัน"

ทั้งนี้ คมชัดลึก ครบรอบ 21 ปี เธอก็ขออวยพรส่งท้ายเป็นภาษาอีสานด้วยว่า ขอให้อยู่กับวงการสื่อไปนานๆ รวมไปถึงทำข่าวให้เธอเยอะๆ เพราะแซวเล่นแบบขำๆ ว่าไหนๆก็ยกให้เป็นนางเอกช่องแล้ว พร้อมไหว้ย่อ  

"เอ็มมี่" ตอบชัด ทำไมไม่เซ็กซี่เท่าเมื่อก่อน แถมตอบคำถามสื่อเบา แบบคนละคน

อย่างไรก็ตาม คอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน ดารา คนบันเทิง ต่างค่าย ต่างสังกัด ที่พร้อมใจกันมาร่วมมอบความสุข ขนบทเพลงเพราะๆ มาเอาแฟนๆ “คมชัดลึก” รวมถึง แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน กันอย่างเต็มที่ ไม่ได้มีเพียงเอ็มมี่ อมรวรรณ ยังมีแองจี้ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ,. Fyeqoodgurl , วง wisdomidol , ส้มโอ Stage Fighter , Bent , มิย่า ทองเจือ , เซญ่า ทองเจือ , guncharlie , Jeanius , กบ สุพจน์ , หญิงลี ศรีจุมพล , เจเน็ต เขียว , โก้ วศิน , บี๊U Rooftop , เอมมี่ แม็กซิม , Pam Anshisa และ ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ อีกด้วย

ทาง ทีมคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอขอบคุณที่ทุกท่านสละเวลามา และร่วมยินดีกับเราด้วยนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ