บันเทิง

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" ขอโทษ ผู้หญิง 2 คน ที่ทำให้ซวย หลัง "ธัญญ่า" แฉสนั่น มือที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" ขอโทษ ผู้หญิง 2 คน ที่ทำให้ซวย หลัง "ธัญญ่า" อดีตแฟน วางระเบิด เรื่องมือที่ 3 ในเพจ "เจ๊มอย108" จนชาวเน็ตไปขุด ว่าสาวคนดังกล่าวเป็นใคร

ก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ออกมายอมรับว่า "คุยกับคนอื่นครับ เป็นคนเจ้าชู้ ธัญญ่า รับไม่ได้ ถ้ามีคนอื่น ยอมรับ ผิดสัจจะ ผิดสัญญา เอาปัญหาสะสม ไประบายกับสิ่งอื่น ไปหารอยยิ้มกับทางอื่น เหมือนเป็นอารมณ์ช่วงวูบ" หลังอดีตแฟนสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ออกมาประกาศ เลิก

จากนั้น เพจดัง "เจ๊มอย108" เปรยลอยๆ มูฟออนไว หรือ คบซ้อน ซึ่งหากเป็นดาราคนอื่น รู้ว่าข่าวนี้เป็นเรื่องของตัวเอง ก็จะนิ่งเงียบให้มากที่สุด แต่งานนี้ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ใช้แอคเค้าท์จริง ออกมาเคลื่อนไหว ตอบเป็นฉากๆแบบละเอียดยิบ โดย "เจ๊มอย108" เขียนข้อความไว้ว่า "การมูฟออนไว ไม่ผิด!! เพราะคนเราฮีลใจต่างกันแต่การมูฟออนที่แบบ..เมิงไปงุ้งงิ้งกับคนที่คุณบอกไม่มีอะไร อิคนที่เคยทำให้เรามีปัญหากัน..มันทำให้สงสัยนะว่า.. สรุปเมิงมูฟออนไว หรือเคยคบซ้อน!!" และยังได้คอมเมนต์ต่อใต้โพสต์อีกว่า "คืนนี้ที่ไปเที่ยวกัน.. สนุกมั้ยนะ อย่าลบสตอรี่นะ มันโป๊ะ" 

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" ขอโทษ ผู้หญิง 2 คน ที่ทำให้ซวย หลัง "ธัญญ่า" วางระเบิด มือที่ 3

จากนั้น "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอารายยยยยย" โดยทางเพจก็ได้ตอบกลับว่า "เอ้า ขนลุก" ก่อน แอคเค้าท์หลุม ที่ใช้ชื่อว่า "ดากเป็ด เป็ดน้อย" มาคอมเมนต์ต่ออีกว่า "สรุปให้นะ จับได้อีกคน คือไปหากัน (ไม่ใช่แค่คุย) ก็ให้อภัยไปละ แล้วจับได้รอบสองยังไม่เลิก จะอยู่เป็นคนโง่ทำไมละ ไปสิคะ !! แต่มีอีกคน ฮัลโหลลล เห็น เขาคุยกันมาตลอด ซึ่งไม่ใช่อีคนแรกนะ แต่คุยมาตลอดก่อนหน้านี้ และลบแชทกันมาตลอด พอเลิกปุ๊บ เสียบเลยจ้าาาาา รู้ความจริงแล้วแม่ !!!! คุยมาตลอดดดด เริ่ดนะ นี่เรียกคบซ้อนไหม ? ส่วนอีคนแรก ยอมเป็นเมียเก็บมาสามเดือน ก็น่าจะยอมต่อไป แต่อีที่ไปเที่ยวกันคืนนี้ ไม่นานคงออกสื่อ หากันเอาเอง ไปละ"

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" ขอโทษ ผู้หญิง 2 คน ที่ทำให้ซวย หลัง "ธัญญ่า" วางระเบิด มือที่ 3

ท่ามกลางกระแสที่กำลังร้อน ชาวเน็ต สงสัยและตามสืบ ว่าสาวคนดังกล่าวเป็นใคร ก่อนพบสาวรายหนึ่ง ในโซเชียลติ๊กต็อก โพสต์โมเมนต์หวาน กับ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" อยู่บ่อยๆ พร้อมข้อความชวนสงสัย จนชาวเน็ตพากันแห่ไปทัวร์ลง สาวคนนี้ ร้อนจน "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ต้องออกมาชี้แจงว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ๆต้องมาชวย โดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง คนแรกป้าโอ๋ เป็นคุณป้าที่สนิทกันเหมือนญาติ "ช่วยหางานให้ผม" พ่อแม่ แฟนคลับ รู้จัก ไม่รู้ทำไมถึงมีคนอคติ คิดแบบนั้นได้

 

ส่วนน้องอีกคน เมื่อวานมีไปกินข้าวกลุ่มนึง 5-6 คนก็สนิทกัน แค่มีน้องเป็นผู้หญิงคนเดียว ในกลุ่มเลยโดนไปด้วย ส่วนอะไรที่เคยผิด ผมยอมรับไปหมดแล้ว แต่ล่าสุดนี้ไม่ใช่จะมาคิดเองเออเอง แล้วทำคนอื่นๆเดือดร้อนไปด้วย มันไม่ถูกต้อง อยากรู้จริงๆใครเป็นคนปล่อยข่าวแบบนี้ #เดินหน้าทำงาน #ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป #ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านครับ"

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" ขอโทษ ผู้หญิง 2 คน ที่ทำให้ซวย หลัง "ธัญญ่า" วางระเบิด มือที่ 3

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ