บันเทิง

"ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม" นักแสดงตลก เจอพิษ น้ำท่วม แทบจะหมดตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่ง นักแสดงตลก สู้ชีวิต "ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม" ล่าสุด เจอมรสุมหนัก บ้านน้ำท่วม ไร้รายได้ ตอนนี้ แทบจะ หมดตัวแล้ว ต้องประทังชีวิตอยู่กับหมาแมวกว่า 10 ตัว

มรสุมชีวิตหนักหน่วง สำหรับ "ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม" ดารา และ นักแสดงตลก ที่สู้ชีวิตอยู่เสมอ แต่ชีวิตสู้กลับยิ่งกว่า หลังจากที่ว่างงานกว่า 3 ปี ด้วยพิษโควิด และต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รัก ซึ่งจากไปด้วยโรคมะเร็งสมอง ซึ่งก่อนหน้านี้ "ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม" เคยให้สัมภาษณ์กับ ทางทีมข่าวคมชัดลึก ถึงเรื่อง เรื่องราวหลังจากที่สูญเสียภรรยา รวมถึงยุคโควิด ที่ทำให้งานแสดงตลกเหือดหายไป จนเริ่มออกไปเดีย "ปลาช่อนแดดเดียว สิงห์บุรี" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการไปทำบุญไหว้หลวงพ่อแพ ที่จังหวัดสิงห์บุรี เพื่ออุทิศให้ ภรรยา และบังเอิญเห็นชาวบ้านที่นั่น ทำปลาช่อน

 

 

มรสุมชีวิตยังคงไม่หมดเพียงเท่านั้น หลังจากพิษน้ำท่วมที่หลายๆจังหวัดได้รับผลกระทบ รวมถึง นักแสดงตลก  "ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม" ซึ่งอาศัยอยู่ที่ จ.สิงห์บุรี และประสบปัญหาดังกล่าวเช่นกัน โดยได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ไม่รู้มาจากไหน จะเอาอะไรเลี้ยงแมว 14 ตัว หมาอีก 5 ตัว ตายละหวาคราวนี้ เราเองก็ไม่มีอะไรจะกินแล้ว" ทั้งยังโพสต์คลิปวิดีโอสภาพน้ำท่วมภายในบ้าน รวมถึงจำนวน แมว และสุนัขที่ต้องหนีน้ำกว่า 10 ตัว ขึ้นมาอาศัยอยู่ร่วมกันบนชั้น 2 ของบ้าน 

ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม"

 

 

นักแสดงตลก สู้ชีวิต "ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม" ยังได้กล่าวอีกว่า "บ้านประสบปัญหาน้ำท่วมนานหลายวันแล้ว และน้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร ทำให้ดำรงชีวิตลำบากมาก เพราะอาหารที่นำมาบริจาคก็ไม่เพียงพอ และห้องน้ำไม่สามารถใช้งานได้ รวมถึงแมว และสุนัขอีกหลายตัวที่ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกัน" พร้อมกับกล่าวตัดพ้อว่า "ถ้าท่วมแบบนี้หมดแน่" เพราะต้องนี้ ไม่มีรายได้เข้ามา รวมถึงไม่มีเงินทุนในการขายปลาแห้งเหมือนแต่ก่อน จนเรียกได้ว่า แทบจะ หมดตัว แล้ว

ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม"

ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม"

ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม"

ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม"

ขอบคุณภาพจาก FB : "ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม"

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ