บันเทิง

เปิดประวัติ "โก้ วศิน" นักร้อง นักแสดง หล่อ ครบเครื่อง หลังถูกช่อง ปลดฟ้าผ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก หนุ่มหล่อ "โก้ วศิน" นักแสดงที่ผลงานละครไว้มากมาย รวมถึงความสามารถรอบด้าน พิธีกร ดีเจ และในบทบาทของ มือกีตาร์ จากวง Rooftop ที่ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำเอาหลายๆคนช็อก เมื่อช่องต้นสังกัดสั่งปลดกลางอากาศ ทันทีที่ไปออกรายการดังทางช่องหนึ่ง

สะเทือน วงการบันเทิงไทย เมื่อ ช่อง 7 HD ได้ออกประกาศผ่านแฟนเพจแบบสายฟ้าแลบเกี่ยวกับการยุติสัญญา ของ  "โก้ วศิน" - "วศิน อัศวนฤนาท" โดยเนื้อความระบุว่า "วันที่ 14 ตุลาคม 2565 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ คุณ วศิน อัศวนฤนาท สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของ คุณวศิน อัศวนฤนาท โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" หลังจากที่ในวันเดียวกัน "โก้ วศิน" ได้เข้าร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง EP 10 โดยร้องเพลงคู่กับ แพรว คณิตกุล ทั้งนี้ ทีมข่าว บันเทิงคมชัดลึก ได้สอบถามไปยังผู้ใกล้ชิดหลายคน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ หรือ คำตอบที่แน่ชัดจากทั้งพระเอกหนุ่ม รวมถึง ต้นสังกัดละคร 

สำหรับ "โก้ วศิน อัศวนฤนาท" อายุ 31 ปี (เกิดปี 2534) จบการศึกษาจาก โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โดยช่วงที่เรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย เคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ไปศึกษาที่ รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย "โก้ วศิน" เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จากการเป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันแห่งปี 2011 (CLEO 2011) และเริ่มมีผลงาน พิธีกร อาทิ รายการ ม.เม้า คึกคัก , เรื่องร้อนออนไลน์ และ ดีเจคลื่น GET102.5 FM  , VJ ช่อง True Music

 "โก้ วศิน" - "วศิน อัศวนฤนาท"

สำหรับผลงานการแสดง ช่วงปี 2555 "โก้ วศิน" ได้เป็นนักแสดงในสังกัดโพลีพลัส และแสดงละครเรื่องแรกเรื่อง ชิงนาง ก่อนจะมีผลงานละครตามมาอีกหลายเรื่อง อาทิ เลือดตัดเลือด, ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 และ ช่วงปี 2558 "โก้ วศิน" ได้เปิดตัวในฐานะพระเอกละครครั้งแรกเรื่อง ยัยเป็ดขี้เหร่ Ugly Betty กระทั่ง ช่วงปี 2560 โก้ วศิน ได้หมดสัญญากับทางสังกัดโพลีพลัส และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับช่อง 7 เอชดี จนวันที่ 14 ต.ค.2565 ทางช่อง 7 HD ได้ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด หลังจากที่ไปออกรายการดัง

"โก้ วศิน" - "วศิน อัศวนฤนาท"

อีกหนึ่งบทบาท ของ "โก้ วศิน" มือกีต้าร์ วง Rooftop (รูฟท็อป) สังกัดค่าย Spicydisc กับการฝากซิงเกิ้ลเปิดตัวในฐานะศิลปินดูโอ้ พร้อมกับ นักร้องนำ "บี๊บ ศิรสัณฑ์ หอวิจิตร" ในเพลง เครื่องช่วยหายใจ ก่อนจะตามด้วย เพลงฮิต อีกมากมาย อาทิ คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน , เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ , ถ้าฉันเป็นเธอ , ถูกออกแบบให้อยู่คนเดียว , แค่เพียงบอก ทั้งนี้ "โก้ วศิน" คลุกคลีกับการเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก โดยเริ่มต้นจากการเรียนตั้งแต่เปียโนไปจนถึงกีต้าร์ และเครื่องดนตรีอีกหลายชนิด เช่น กลองชุด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะวาดฝีไม้ลายมือผ่านทางเสียงเพลง

"โก้ วศิน" - "วศิน อัศวนฤนาท"

"โก้ วศิน" - "วศิน อัศวนฤนาท"

"โก้ วศิน" - "วศิน อัศวนฤนาท"

"โก้ วศิน" - "วศิน อัศวนฤนาท"

"โก้ วศิน" - "วศิน อัศวนฤนาท"

 

สำหรับความสามารถของ "โก้ วศิน" เคยได้รับรางวัลการันตีมาแล้ว ได้แก่ รางวัลนาคราชอวร์ด ครั้งที่ 4 สาขานักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม จากละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง และ รางวัล KAZZ Awards 2020 สาขา นักแสดงดาวรุ่งชายมาแรง

 

ขอบคุณภาพจาก IG : ko_vasin

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ