บันเทิง

"อุ๊บ วิริยะ" ผู้จัดการดารา ลั่นไม่อายใคร ขับแกร็บ หาเงินค่าอาหารแมว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการดารา ชื่อดัง "อุ๊บ วิริยะ" ล่าสุด เปลี่ยนชุดยูนิฟอร์ม ใส่แกร็บ โชว์สกิลขับรถส่งอาหาร พูดเต็มปากไม่อายใคร เป็นอาชีพสุจริต ทำเพื่อหารายได้เสริม โต้ข่าวตกอับ

กลายเป็นกระแสฮือฮาไม่ใช่น้อย เมื่อ  "อุ๊บ วิริยะ" หรือ "วิริยะ พงษ์อาจหาญ" ผู้จัดการดาราชื่อดัง ของ วงการบันเทิงไทย โพสต์ภาพในชุดยูนิฟอร์มไรเดอร์ เจ้าดัง แกร็บ พร้อมข้อความว่า "อาชีพเสริม...หาค่าอาหารให้น้องแมวครับ #ไม่เคยอายในอาชีพสุจริต #มั่นใจตรงและชัดเจน #อุ๊บ #วิริยะ" ทั้งยังโพสต์คลิปติ๊กต๊อก พร้อมแคปชั่นว่า "มีอะไรที่ #อุ๊บ #วิริยะ จะทำไม่ได้ครับ" ซึ่งในคลิป ได้กล่าวว่า "เป็นแกร็บแล้ว ตกอับต้องมาขับแกร็บ ไม่กลัวไม่อายใคร ลุย" หลังจากที่โพสต์ไปนั้น ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
 

ล่าสุด ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้ต่อสายตรง พูดคุยกับ  "อุ๊บ วิริยะ" หรือ "วิริยะ พงษ์อาจหาญ" ซึ่งได้เปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นในการขับไรเดอร์ หรือ แกร็บ ว่า "เริ่มจาก น้อง "มังกรเล้ง" นายแบบที่เราดูแลอยู่ไปขับรถส่งของ เป็นไรเดอร์ แกร๊บ แล้วมีรายได้เสริม เราเลยลองทำดูบ้าง เพิ่งจะทำได้ประมาณ 3-4 วัน ได้รายวันละประมาณ 2000 - 3000 บาท ถือว่า เยอะอยู่ เพราะเวลาเจอแฟนคลับ เขาจะให้ทิป แล้วก็ถ่ายรูปด้วย คือ อาศัยชื่อเสียงและหน้าตาเราในการทำงาน (หัวเราะ)"

"อุ๊บ วิริยะ" หรือ "วิริยะ พงษ์อาจหาญ"

"อุ๊บ วิริยะ" หรือ "วิริยะ พงษ์อาจหาญ"

"อุ๊บ วิริยะ" หรือ "วิริยะ พงษ์อาจหาญ"

สำหรับประเด็นที่หลายๆคนอาจจะมองว่า ตกอับหรือเปล่า "อุ๊บ วิริยะ"  ได้ตอบว่า  "ส่วนตัวไม่ได้ ตกอับ งานดูแลนายแบบก็ยังทำอยู่ และมองว่า อาชีพไรเดอร์ แกร็บ ก็เป็นอาชีพสุจริต ไม่ได้ทำแล้วผิดแปลกอะไร ถือเป็นการหารายได้เสริม อีกทั้ง ตั้งแต่เกิดโควิดมา อะไรหลายๆอย่าง ก็เปลี่ยนแปลงไป เราต้องหารายได้อยู่ตลอดเวลา และมีเงินเก็บให้ได้เยอะๆ เพราะหมาแมวต้องกินต้องใช้อยู่ตลอด ซึ่งเงินที่ได้มา ส่วนหนึ่งก็นำมาซื้ออาหารให้หมาแมวจริง" พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า "หลังจากนี้ก็จะขับต่อไปเรื่อยๆ"

"อุ๊บ วิริยะ" หรือ "วิริยะ พงษ์อาจหาญ"

"อุ๊บ วิริยะ" หรือ "วิริยะ พงษ์อาจหาญ"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก "อุ๊บ วิริยะ" หรือ "วิริยะ พงษ์อาจหาญ"

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ