บันเทิง

"พัดชา" ลั่น  "มิลลิ" ไม่ต้องขอโทษ หลังกระแส "แบนมิลลิ" ระบาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสดราม่า ร้อนแรง อย่างต่อเนื่อง สำหรับ  "มิลลิ" ที่ออกมาโพสต์ทวิต จนเกิดเป็นแฮชแท็ก # แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิต ไปหลายวัน จนล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมากล่าวขอโทษ พร้อมขี้แจงประเด็นต่างๆ ซึ่งชาวโซเลียลได้เข้ามาแสดงความเห็น และหนึ่งในนั้น คือ "พัดชา" ที่ออกมาทวิต ไม่ต้องขอโทษ

กรณีข่าวสุดสะเทือนขวัญ อดีตตำรวจ "กราดยิง" ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของ อบต.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ทั้งยิงภรรยา และลูก ก่อนยิงตัวตาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 38 ราย ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ มีดารานักแสดง ออกมาแสดงความเห็นมากมาย ทั้งแสดงความเสียใจ และกล่าวถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งทางด้านของ "มิลลิ" MILLI หรือ "ดนุภา คณาธีรกุล" นักร้อง แรปเปอร์สาว ก็ออกมาโพสต์เดือดถึงการทำงานในครั้งนี้เช่นกันว่า "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจ ครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลายวันติดต่อกัน 

ในเวลาต่อมา "มิลลิ" MILLI ได้ออกโพสต์ข้อความ เพื่อกล่าวขอโทษถึงเรื่องดังกล่าวว่า  "ข้อความดังกล่าวทำให้หลายท่านรู้สึกเสียใจและไม่พอใจ หนูขอน้อมรับผิดในครั้งนี้ ซึ่งเกิดจากอารมณ์และความไม่รอบคอบในการใช้คำพูดจนทำให้เกิดผลกระทบต่อจิตใจและขอโทษทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์นี้ หนูตระหนักแล้วว่าทุกคน ทุกฝ่าย ต่างมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือและเยียวยาผู้สูญเสียด้วยกันทั้งนั้น" 

มิลลิ Milli

มิลลิ Milli

 

 

 

หลังจากที่ "มิลลิ" MILLI ออกมากล่าวขอโทษ ยังคงเกิดกระแสขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังกล่าว #แบนมิลลิ เช่นเดิม รวมถึง บางส่วนก็ออกมาให้กำลังใจ และล่าสุด นักร้องสาว "พัดชา เอนกอายุวัฒน์" หรือ "พัดชา AF" ได้ออกมาโพสต์ตอบกลับว่า "นวย นวยไม่ต้องขอโทษ สิ่งที่ทำให้นวยต้องออกมาพิมพ์แบบนี้ ต้องขอโทษนวย" และเมื่อโพสต์ออกไปเช่นนี้ ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย จนกลายเป็นกระแสอีกครั้ง 

"พัดชา เอนกอายุวัฒน์" หรือ "พัดชา AF"

"พัดชา เอนกอายุวัฒน์" หรือ "พัดชา AF"

 

"พัดชา เอนกอายุวัฒน์" หรือ "พัดชา AF"

มิลลิ Milli

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Twitter : patchadotnet / Twitter : millimdk

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ