บันเทิง

"ฟลุ๊ค กะล่อน" เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียแม่ ลั่นเร็วเกินไป 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าจะยังเศร้าใจอยู่ แต่ยังคงทำงานต่อ สำหรับ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ที่ต้องสูญเสีย "คุณแม่ตุ๊ก" อันเป็นที่รักไปอย่างกะทันหัน ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจว่า จริงๆแล้ว แพลนซื้อบ้านให้แม่ด้วย แต่เสียดายเกิดเหตุเศร้าเร็วเกินไป

หลังจาก อินฟลูเอนเซอร์ , บิวตี้บล็อกเกอร์ , เน็ตไอดอลชื่อดัง อย่าง "ฟลุ๊ค กะล่อน" ต้องสูญเสีย "คุณแม่ตุ๊ก" อันเป็นที่รักไปอย่างกะทันหัน ช่วงต้นเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ในวัย 60 ปี เนื่องจากเส้นเลือดในสมองตีบ จากการที่แพทย์ได้สรุปไว้ ล่าสุด "ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ" หรือ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ได้ออกมาเปิดใจสัมภาษณ์กับทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ที่แรก พร้อมสื่อมวลชน ในงาน "เปิดตัว LANOS ACNE COMPACT POWER แป้งพัฟลดสิวสูตรคุณหมอ" เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

"ฟลุ๊ค กะล่อน" เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียแม่ ลั่นเร็วเกินไป 

 

"ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ" หรือ "ฟลุ๊ค กะล่อน"  เปิดใจกับ คมชัดลึกบันเทิง ว่า "ตอนที่คุณแม่เสียนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าไม่มีเวลาเสียใจเลย เพราะต้องจัดงาน ดูแลคำสั่งเสียต่าง ๆ ของคุณแม่คนเดียว โดยสาเหตุที่แจ้งในใบมรณะบัตรนั้น ตามที่บอกไปว่าเส้นเลือดในสมองตีบ แต่ทว่ารายละเอียดนั้นก็มีหลายส่วนในช่วงรักษา ตั้งแต่คุณแม่ล้ม และได้เรียกรถพยาบาลมา และคุณแม่เข้าห้อง ICU และมีหัวใจหยุดเต้น ขณะที่หลังจากนั้นมีอาการบวมของสมอง เลือดไม่ได้เลี้ยงส่วนต่าง ๆ และแพทย์ก็ให้ข้อมูล จนสุดท้ายคุณแม่ก็จากไปอย่างไม่ทรมาน"

"ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ" หรือ "ฟลุ๊ค กะล่อน"

ส่วนตัวนั้นเรื่องธรรมชาติชีวิต เกิด แก่ เจ็บ ตาย "ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ" หรือ "ฟลุ๊ค กะล่อน"  กล่าวต่อว่า "คุณแม่จะคุย บอกกับตนเองตลอด เพียงแค่ตกใจว่าทำไมเร็วเกินไปเท่านั้น เพราะจริง ๆ แล้วช่วงปีนี้จะมีแพลนดูบ้าน ซื้อบ้านให้แม่ได้อยู่ด้วย จึงรู้สึกว่ายังไม่ค่อยากจะไปดูเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นชีวิตก็ต้องเดินต่อไป"

"ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ" หรือ "ฟลุ๊ค กะล่อน"

"ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ" หรือ "ฟลุ๊ค กะล่อน"  ได้กล่าวอีกว่า "เรื่องที่คุณแม่เขียนรายละเอียดเหมือนสั่งเสียไว้ก่อน คล้ายๆ กับเป็นลางบอกเหตุนั้น ตนเองมองว่า เป็นเพียงการเตรียมตัวของแม่ที่ไม่อยากให้คนข้างหลังลำบากมากกว่า เพราะตอนคุณพ่อเสียเมื่อ 7 ปีที่แล้วคุณพ่อก็ ทำแบบนี้ เขียนรายละเอียดบอกว่า ต้องติดต่ออะไร อำเภอ วัด และที่ต่าง ๆ สำหรับตนเองนั้น หลังจากเกิดเหตุของคุณแม่เสียชีวิต และได้ข้อมูลจากแพทย์ก็ มานั่งคิดว่าชีวิตคนเราสั้นอย่างที่ใคร ๆ ว่าไว้จริง ๆ ตอนนี้ตนเองก็มีการออกกำลังใจ และใช้ชีวิตแบบเดินหน้าต่อ ดีมีแฟน และน้อง ที่เป็นกำลังใจ และอยู่ด้วย"

"ฟลุ๊ค กะล่อน" เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียแม่ ลั่นเร็วเกินไป 

นอกจากนี้ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ทิ้งท้ายวว่า สำหรับการร่วมงาน "LANOS FOR YOU" ในวันนี้นั้น ได้รับเกียรติจาก "คุณนิรมล ใบปกทอง" กรรมการผู้บริหาร บริษัท ลานอส (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ได้เชิญตนเอง และเพื่อนๆ มาร่วมงาน LANOS FOR YOU (ลานอส ฟอร์ ยู) ที่เป็นการประกาศก้าวสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและตัวแทน ว่า ผลิตภัณฑ์ JELLY MASK UP เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยืนหนึ่งสำหรับคนเป็นสิวกับยอดขายกว่า 3 ล้านกระปุก

รวมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าและตัวแทนทุกคนที่ไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของเรา และทำให้เราสามารถก้าวมายืนอยู่จุดนี้ได้ แถม LANOS ก็เดินหน้าคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เพื่อ ตอบโจทย์แก้ปัญหาสำหรับคนเป็นสิวให้มากขึ้น ในงานจึงได้มีการเปิดตัว LANOS ACNE COMPACT POWDER (ลานอส แอคเน่ คอมแพค พาวเดอร์) แป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิวสูตรคุณหมอ ที่มั่นใจว่าจะเป็นไอเท็มสุดปังสำหรับคนเป็นสิว และเพิ่มความมั่นใจในทุก ๆ วันให้ทุกคนได้เป็นอย่างดี" ตนเองจึงมีความยินดี เพราะคิดว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดธุรกิจในอนาคตได้ รวมถึงอย่างน้อย ๆ ก็เป็นการบอกต่อ สำหรับคนนที่มีปัญหาเรื่องสิว 

"นิรมล ใบปกทอง" กรรมการผู้บริหาร บริษัท ลานอส (ไทยแลนด์) จำกัด

สำหรับ บริษัท ลานอส (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและคิดค้นผลิตภัณฑ์ LANOS (ลานอส) สกินแคร์ของคนเป็นสิว แบรนด์คนไทยที่ขายคุณภาพมากว่า 7 ปี โดยผู้บริหารคนเก่ง "คุณนิรมล ใบปกทอง" กรรมการผู้บริหาร บริษัท ลานอส (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของสโลแกนฮิตติดแบรนด์ "สิวหายไม่ต้องจ่ายแพง" ทุ่มงบ จัดงาน LANOS FOR YOU (ลานอส ฟอร์ ยู) ฉลองความสำเร็จดันยอดขายทะลุเป้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่เอาใจคนเป็นสิว และการเผยโฉมผู้ชนะแคมเปญ "สิวหายได้รถยนต์" Season 3  ณ  PEARL Bangkok แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านอารีย์ งานนี้บอกเลยว่า LANOS เล่นใหญ่ แจกหนัก แจกจริง

การเปิดตัว LANOS ACNE COMPACT POWDER

ภายในงาน "ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" รับหน้าที่พิธีกร พร้อมเหล่า Influencer แถวหน้าของเมืองไทยร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นัท นิสามณี นอกจากพกความสวย ความแซ่บตามแบบฉบับ นิสามณี แล้วยังรับหน้าที่สาธิตการแต่งหน้าสำหรับคนเป็นสิว พร้อมเผยเคล็ดลับเติมสวยแบบไร้สิว ร่วมด้วย เอแคลร์ จือปาก ,ไซร่า มิเรอล์ และ ฟลุ๊คกะล่อน ร่วมพูดคุยถึงความพิเศษที่ต่างก็เคยได้ใช้ JELLY MASK UP ของแบรนด์ LANOS กันมาแล้ว

การเปิดตัว LANOS ACNE COMPACT POWDER

จากนั้นพบกับการเปิดตัว LANOS ACNE COMPACT POWDER (ลานอส แอคเน่ คอมแพค พาวเดอร์) แป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิวสูตรคุณหมอ ไอเท็มสุดปังที่ทุกคนต้องมี นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผลิตมาเพื่อ คนเป็นสิว ผิวอ่อนแอ แต่จำเป็นต้องแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นสิวยังไงก็ต้องออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจที่สุด

LANOS ACNE COMPACT POWDER แป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิวสูตรคุณหมอ เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิว ใช้แล้วรับรองว่าผิวสวย เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ เน้นคุมมันได้อย่างมั่นใจ หมดกังวลปัญหากระตุ้นให้เกิดสิวเพิ่ม ด้วยคุณสมบัติแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ที่ได้รับการคิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรง จึงมั่นใจในคุณภาพ และความปลอดภัย เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มกลืนไปกับผิวทั้ง 3 เฉด ตอบโจทย์ทุกสีผิวอย่างแน่นอน 

การเปิดตัว LANOS ACNE COMPACT POWDER

ปิดท้ายด้วยหัวใจหลักของงานวันนี้ กับการเปิดตัว ผู้ชนะแคมเปญ สิวหายได้รถยนต์ Season 3 แคมเปญที่เปิดโอกาสให้ผู้ประสบปัญหาสิวทุกคน ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อแก้ปัญหาสิวอย่าง LANOS JELLY MASK UP (ลานอส เจลลี่ มาร์ก อัพ) มาส์กเจลลดสิว สารสกัดหลักจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิค นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษ สามารถแก้ปัญหาสิวได้อย่างเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ผ่านการใช้จริง รีวิวจริง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวและผลลัพธ์หลังการใช้สินค้าในแบบฉบับที่เป็นตัวเองตลอดระยะเวลาที่ร่วมแคมเปญ โดยมีคณะกรรมการผู้บริหาร LANOS และตัวแทนจำหน่ายร่วมตัดสิน

งานนี้สร้างความหนักใจให้คณะกรรมการพอสมควร โดยผลลัพธ์จากทุกรีวิวนั้นเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ไม่อุดตัน ไม่ดันสิว จึงต้องมาตัดสินกัน ในส่วนที่มีจุดบกพร่องน้อยที่สุด ซึ่งผู้ชนะแคมเปญ สิวหายได้รถยนต์ Season 3 ได้แก่ คุณโนจิเม๊ะ เปียะผะ (มีมี่) รับรถยนต์ Suzuki CELERIO ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี

การเปิดตัว LANOS ACNE COMPACT POWDER

"ฟลุ๊ค กะล่อน" เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียแม่ ลั่นเร็วเกินไป 

ขอบคุณภาพ จาก IG :flukkaron 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ