บันเทิง

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ส่งเพลงใหม่ โดนใจคนไม่อยากมูฟออน ดันยอดวิวพุ่งทะลุล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกให้เลยกับอีกคนในวงการบันเทิงที่เสียงดีมากๆ สำหรับ “Billkin” ส่งซิงเกิลใหม่ เพลง “กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)” โดนใจคนไม่อยากมูฟออน ดันยอดวิวพุ่งทะลุล้าน!!

หลังจาก "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" (Billkin) เปิดตัว EP ใหม่ด้วยเพลง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ”  Billkin Entertainment  ปรากฏว่ากระแสเพลงนี้ปังสุด ๆ ครองชาร์ตเพลงอยู่ในอันดับหนึ่งมาอย่างยาวนาน แถมยังฮอตฮิตติดลมบน จนยอดวิวในยูทูปพุ่งทะลุ 32 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย และเรียลไทม์ยังคงมีผู้ชมเข้ามาเปิดดูเอ็มวีเพลงนี้วนไปอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บิวกิ้น ไม่รอช้า ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง “กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)”
ออกมาเอาใจคนที่ไม่อยากมูฟออนจากความรักครั้งเก่า โดยเพลงนี้ แนวเพลงยังคงเป็น Pop Soul ในแบบที่ บิวกิ้น ชื่นชอบ แต่เพลงนี้จะมีกลิ่นของ R&B เข้ามาผสมด้วย โดยมี Tan Liptapallop มาร่วมโปรดิวซ์ ถือเป็นซิงเกิลที่มาแรงไม่แพ้เพลงแรก เพราะปล่อยเอ็มวีไปไม่นาน แต่ยอดวิวก็ทะลุหลักล้านในเวลาอันรวดเร็ว และยังคงเป็นเพลงมาแรงที่น่าจับตามอง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มปลื้มปริ่มสุด ๆ

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ส่งเพลงใหม่  โดนใจคนไม่อยากมูฟออน ดันยอดวิวพุ่งทะลุล้าน

โดยเนื้อหาเพลง “กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)” พูดถึงความสัมพันธ์ของคนที่เลิกกันไปแล้ว แต่ยังรักและคิดถึงกัน รู้สึกว่าไม่มีใครจะดีเท่าเธออีกแล้ว เลยชวนกลับมาคบกันเถอะ

ซึ่งการทำงานในห้องอัด ถือเป็นอีกเพลงที่ใช้เวลาอัดนานมากเพลงหนึ่งของ บิวกิ้น เพราะต้องลงดีเทล เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ให้ตรงกับฟิลลิงมากที่สุด

โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง หลิน รินรดา และ ตั้ง ตะวันวาด
มาร่วมกำกับ และถ่ายทำ

บิวกิ้น กล่าวว่า “ขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ เลยครับ ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด ตั้งแต่เพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ จนมาถึงเพลงล่าสุด เพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ มู้ดแอนด์โทนการถ่ายทำก็จะแตกต่างจากเพลงแรก ครั้งก่อนเราจะถ่ายทำกันในสถานที่จริง แต่ในเอ็มวีเพลงนี้ เราเนรมิตสตูดิโอ และเซ็ตฉากขึ้นมาใหม่ ฟิลเหมือนได้นั่งอยู่ในโบกี้รถไฟต่างประเทศ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก มีหิมะโปรยปรายสองข้างทาง

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ส่งเพลงใหม่  โดนใจคนไม่อยากมูฟออน ดันยอดวิวพุ่งทะลุล้าน

โดยเอ็มวีนี้เล่าถึงเรื่องราวการเดินทางระยะไกล เป็นทริปที่เคยตั้งใจจะไปด้วยกันกับแฟนเก่า
แต่มีเหตุทำให้ต้องเลิกกันไปก่อน โดยคาแรกเตอร์ ของผมในเอ็มวีนี้คือเป็นนักแต่งเพลงที่กำลังแต่งเพลงนี้ แต่ก็ยังแต่งเพลงไม่จบสักที และด้วยความบังเอิญตู้รถไฟที่จองไว้ที่นั่งข้าง ๆ คือแฟนเก่าที่เคยคุยกันไว้ว่าจะมาทริปนี้ด้วยกัน  เลยทำให้ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง และสุดท้ายเราทั้งคู่ก็ได้ช่วยกันแต่งเพลงนี้จนจบเพลง ฝากติดตามชมเอ็มวี เพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าบรรยากาศในเอ็มวี จะทำให้ทุกคนอยากจะออกเดินทางกันแน่นอน

และสุดท้ายต้องขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ชอบเพลงนี้ แถมยังช่วยผลักดันให้เพลงนี้ยอดวิวทะลุล้านไปอย่างรวดเร็ว ขอบคุณจริง ๆ ครับ”

ติดตาม Music Video เพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)
ได้แล้วทาง YouTube : Billkin Entertainment
Official MV : https://youtu.be/DuL9IyMg4vI
และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform
Streaming : https://Billkin.lnk.to/PleasePleaseF

logoline