บันเทิง

"อิลสลิก" อ่วม เจอร้านดัง แจ้งความ 2 ข้อหา หลังเสียหายหลักล้าน ปมเท คอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง "อิลสลิก" (Illslick) อ่วม เจอร้านดังย่านนนทบุรี แจ้งความ 2 ข้อหา หลังเสียหายหลักล้าน ปมเท คอนเสิร์ต

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2565 ทนายความชื่อดัง "ตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" พร้อมด้วย นายณัฐพล สุจริตศรีชัยกุล หุ้นส่วนและเจัาของร้าน Subscribe ร้านดังย่านนนทบุรี ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน กรณีนักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง "อิลสลิก" (Illslick) ขึ้นพูดบนเวทีคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา โดยมีการกล่าวพาดพิงถึงร้าน จนทำให้ร้านเสียหาย

นายณัฐพล เจ้าของร้าน กล่าวว่า ทางร้านได้จัดเตรียมความพร้อม และมีการจ่ายค่าจ้างจำนวน 4.5 แสนบาท ให้กับนักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง "อิลสลิก" (Illslick) แต่ไม่มีการแสดงเกิดขึ้น เนื่องจากมีปัญหาระหว่างการเตรียมความพร้อม ทำให้ในวันนั้นทางร้านไม่คิดค่าบริการ และมีการคืนเงินให้กับลูกค้าเต็มจำนวนเพื่อขอโทษ และมีการโพสต์ขอโทษ อิลสลิก ด้วย เพื่อไม่อยากให้เกิดปัญหา ซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้น ประเมินโดยรวมแล้วหลักล้านบาท สำหรับประเด็นที่ อิลสลิก ไม่พอใจและตำหนิร้าน คือเรื่อง ลำโพง อีกฝ่ายบอกว่ามีแค่สองตัวแบบนี้เล่นไม่ได้ ซึ่งทางร้านก็เปิดภาพเวทีแสง สี เสียง ให้ดูว่า ลำโพงจริงๆ แล้วมี 4 ตัว ข้างละ 2 ตัว และยังมีลำโพงด้านล่างอีกหลายตัว และการจัดเวทีในวันนั้นก็เป็นการจัดเวทีพิเศษสำหรับวง อิลสลิก ในการขึ้นเล่นคอนเสิร์ต

แจ้งความ

ส่วนประเด็นเรื่องของอุปกรณ์ของ อิลสลิก ที่บอกว่าเสียหายนั้น ทางร้านยืนยันไม่ได้มีการแตะต้อง โดยมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยัน และประเด็นที่สร้างความเข้าใจผิดกล่าวพาดพิงไปถึง "ตูน บอดี้สแลม" นั้น ทางทีมซาวด์ได้เล่าว่าน่าจะเกิดจากที่ทีมซาวด์ของร้านได้มีการพูดแนะนำเรื่องการแก้ปัญหาระบบเสียงกับทีมงานของอิลสลิก โดยยกตัวอย่างว่า ทีมซาวด์ของวงบอดี้สแลมและวงซีล ก็แก้ปัญหาแบบเดียวกัน จนนำไปสู่ความเข้าใจผิด

 

เบื้องต้นทนายตั้มบอกว่า เท่าที่ดูพยานหลักฐานสามารถเอาผิดได้ในประเด็นของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เรื่องการนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งไม่ตรงกับแชทไลน์ที่พูดคุยกับทางร้าน และ ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา รวมทั้งหมด 2 ข้อหา

"อิลสลิก" อ่วม เจอร้านดังฟ้อง 2 ข้อหา หลังทำเสียหายหลักล้าน ปมเทคอนเสิร์ต "อิลสลิก" อ่วม เจอร้านดังฟ้อง 2 ข้อหา หลังทำเสียหายหลักล้าน ปมเทคอนเสิร์ต "อิลสลิก" อ่วม เจอร้านดังฟ้อง 2 ข้อหา หลังทำเสียหายหลักล้าน ปมเทคอนเสิร์ต "อิลสลิก" อ่วม เจอร้านดังฟ้อง 2 ข้อหา หลังทำเสียหายหลักล้าน ปมเทคอนเสิร์ต
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ