บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจ ลุคแฟชั่นวีค เตรียม เดบิวต์ เพลงแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกสาว คนสวย "ใหม่ ดาวิกา" ที่ล่าสุด บินลัดฟ้า เปิดตัวในลุคสวยสับ ชุดเดรสคาดอก ที่ทำเอาหลายคนใจแทบละลายมาแล้ว พอกลับมาถึงไทยได้ไม่กี่วันก็เตรียมปล่อย เพลงแรก ของ "ใหม่ ดาวิกา" ถือว่า เป็นการเดบิวต์ครั้งแรก ในฐานะนักร้อง

"ใหม่ ดาวิกา" นางเอกสาว ที่เพิ่งบินไปร่วมงาน ปารีส แฟชั่นวีค คอเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูใบไม้ร่วม 2023 ด้วยชุดเดรสยาวสีขาว ที่ด้านบนเป็นครอปคาดอกเส้นเดียว อวดทรวดทรงโค้งเว้า หุ่นสุดเฟิร์ม จากแบรนด์ MÔNOT (โมน็อต) ซึ่งชุดนี้ เรียกเสียงฮือฮา จากชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก และล่าสุด หลังจากที่ "ใหม่ ดาวิกา" บินกลับมาไทย เจ้าตัวก็ไม่รอช้า เล่าถึงที่มาของชุดสุดฮอต พร้อมปล่อยทีเซอร์เพลงแรกของ "ใหม่ ดาวิกา"

หากใครติดตามในอินสตาแกรม "ใหม่ ดาวิกา" คงจะเห็นว่านางเอกสาวของเราขนคอสตูมไปเดินเฉดฉายในต่างเมืองอยู่หลายชุด ซึ่งอีกลุคหนึ่งที่แหวกแนวไปกว่าเดิม และใครหลายๆคนอดชมความหล่อแทยไม่ได้ ทำนองว่า ลุคนี้หล่อมาก ซึ่ง "ใหม่ ดาวิกา"  ได้กล่าวถึงลุคนี้ว่า "ดาวิ ว่า ดาวิก็หล่อเหมือนกันนะ ไม่ถึงขั้นอยากจีบตัวเอง แต่คิดว่า เราน่าจะทำให้ผู้หญิงใจสั่นเยอะอยู่ หนูคือผัวเลย แต่ใจเราคือเป็นเมีย แม้แต่ พี่เต่อก็บอกว่า หล่อมาก"

 

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah

"ใหม่ ดาวิกา"ยังเล่าถึงลุคต่างๆในแฟชั่นวีคอีกว่า  "ครั้งนี้เตรียมไปหลายชุดพอสมควร  แค่แบรนด์ Gucci อย่างเดียวน่าจะ 9 ลุค อันนี้ที่มิลานอย่างเดียว ที่ปารีสหลายชุดอยู่" ส่วนลุคสีขาวที่คนพูดถึงสุด "เป็นคอสตูมที่เราเพิ่งรู้ก่อนจะไปงาน 2 วัน ซึ่งเราชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว เป็นลูกค้า วันนั้น โชว์มีตอน 6 โมงเย็น ชุดมาตอน 5 โมงเย็น เพราะตกลงกันแบบกระทันหันมาก พอใสชุด มันโชว์ใต้อก ค่อนข้างเยอะ เลยปรึกษาผู้จัดการ แต่ตอนนั้นนางบอกว่า ทำไรไม่ได้แล้วไปเลย เกรงใจด้วย ซึ่งทุกคนในโชว์ก็ใส่แบบนี้หมด"

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah

 

พูดถึงเพลงแรกของ "ใหม่ ดาวิกา" ชื่อเพลงว่า  "ชอบป่ะเนี่ย หรือ Can I call you mine ซึ่งเอมวี รอดูได้ที่ ดาวิกา ชาแนล (ในยูทูป) เพลงนี้ทำทุกอย่างเองเกือบหมด โปรดิวซ์โดย "เต๋อ ฉันทวิชช์" ช่วยๆกัน จากพี่น้องกันเองมาเล่นให้ ไม่คิดเอาค่าตัว แล้วก็มีพี่ "แอ้ม อัจฉริยา" มาทำเพลงให้ ร้องเพลงไกด์ให้ "เพลงนี้ แค่ได้ล้านวิวก็ดีใจแล้ว ยังไงก็ปั่นให้ด้วยนะคะ" สำหรับแรงบันดาลใจในเพลงนี้ มาจาก "ความรักมีทุกรูปแบบ อาทิ เพื่อนมีความรักให้กัน มีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ เราก็แบบอาจจะมีความรู้สึกนี่ชอบหรือเปล่า เพราะถ้าขอบก็บอกมา เพราะเราก็ชอบเหมือนกัน"

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah

 

ขอบคุณภาพจาก IG : davikah

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ