บันเทิง

"โตโน่ ภาคิน" วางไมค์ ไปว่ายน้ำ กับ คอนเสิร์ตสุดท้าย ของเดือนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแส ร้อนแรง ไม่มีพัก กับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ที่เตรียมฟิตร่างกาย ไปว่ายน้ำข้ามโขง ล่าสุด เจ้าตัวออกมาปิดท้าย ด้วย คอนเสิร์ต ครั้งสุดท้าย ของเดือนนี้

กลายเป็นกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อ พระเอกหนุ่ม และ นักร้อง "โตโน่ ภาคิน" หลังจากที่ประกาศภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม เปิดโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจ สุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ให้กับ โรงพยาบาล นครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว โดยตั้งแต่ประกาศทำภารกิจว่ายน้ำนี้ขึ้นมา เรียกได้ว่า มีข่าวดราม่า ไม่เว้นวันจริงๆ รวมถึงยอดบริจาคแล้ว ที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆวัน ไม่ว่างเว้นยิ่งกว่า 

ก่อนจะเตรียมตัวไปซ้อมว่ายน้ำอย่างเต็มที่ เมื่อวานนี้ นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้เล่น คอนเสิร์ต เป็นครั้งสุดท้าย ของเดือนนี้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับภารกิจสุดโหด ที่กำลังจะมาถึง โดยเจ้าตัวได้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "คืนนี้จะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของเดือนนี้นะครับ เพราะเวลาเหลือน้อยมากแล้ว คืนนี้คงจะใส่กันเต็มที่เช่นเคย และวันพรุ่งนี้ จะเป็นวันสำคัญมากอีกวันนึง คือการทดสอบร่างกายในอุโมงค์น้ำ เดี๋ยวมาดูกันว่าจะทดสอบผ่านมั้ย พรุ่งนี้จะแจ้งให้ทุกคนทราบนะครับ เหลืออีกเพียง 11 วันแล้วนะ ที่เราจะได้เจอกัน นครพนม + ท่าแขก ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้นะครับ"

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

 

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

หลังจากที่ เมื่อวานนี้ นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ได้วางไมโครโฟน วันนี้ ก็ได้เตรียมตัว เตรียมร่างกาย พร้อมโพสต์อัพเดทลงในอินสตาแกรมว่า "ทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย" เมื่อคืนคอนเสิร์ตเสร็จดึกครับ ถึงบ้านประมาณ ตี 2 หลับประมาณตี 3 แต่หลับสนิทเลย ขอบคุณทิปจากทุกคนด้วยนะครับได้มาเยอะเลย พรุ่งนี้จะนำไปฝากนะครับ ส่วนวันนี้ ผมกำลังเดินทางไปทดสอบความฟิต ในอุโมงค์น้ำ และทดสอบการอัตราการเต้นของหัวใจ แล้วจะมาอัพเดทให้ทุกคนทราบนะครับ คงเป็นวันที่หนักมาก แต่เพราะทุกคนช่วยกัน "ผมมีกำลังใจครับ" ขอบคุณแทนคุณหมอ คุณพยาบาลทุกคนจากทั้ง 2 ฝั่งด้วยนะครับ อีก 10 วันเท่านั้นนะครับ One Man & The River นครพนม + ท่าแขก ทุกคนติดตาม รอเชียร์ได้นะครับที่ Facebook เก็บรักษ์ ทีมงานจะคอยถ่ายทอดสด และอัพเดทความเคลื่อนไหวให้เรื่อยๆ"

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29
ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ