บันเทิง

"เบลล่า" สวย เกินต้าน "กัน นภัทร" ถึงขั้นสารภาพ "ปลื้ม" คนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสน่ห์แรงเกินต้านทานจริงๆ สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี แคปเปน" ที่นอกจากงานจะล้นมือแล้ว ขวัญใจ ยังมีอีกเพียบ ล่าสุด "กัน นภัทร" ขอประกาศออกสื่อ บอก "ปลื้ม"

"เบลล่า" หรือ "เบลล่า ราณี แคปเปน" นางเอกสาว ที่ตรียมขึ้นแท่นเป็นนางเอกระดับ 500 ล้าน จากภาพยนตร์ เรื่อง บุพเพสันนิวาส  2 ที่กำลังรอลุ้นว่า จะทุบสถิติอีกหรือไม่ ด้วยความครบเครื่องเรื่องความฮอตขนาดนี้ ย่อมเป็นธรรมดา ที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งขวัญใจของใครหลายๆคน และล่าสุด นักร้องหนุ่ม เจ้าของเสียงแสนจะเป็นเอกลักษณ์ อย่าง "กัน นภัทร" ที่ออกมาประกาศออกสื่อ

 

 

เพราะนอกจาก "กัน นภัทร" จะเป็นนักร้องเสียงหวานแล้ว คราวนี้ ยังมาบอกคำหวานอีกด้วย โดยในอินสตาแกรม ชื่ gunnapat23 ของเจ้าตัว ได้โพสต์รูปภาพคู่ กับ นางเอกสาว "เบลล่า" หรือ "เบลล่า ราณี แคปเปน" พร้อมแท็กตรงหัวใจข้างซ้ายพอดี และระบุแคปชั่นว่า "ผมปลื้มคุณณณณ!! 👍🏼❤️ @bellacampen" ซึ่งหลังจากที่โพสต์ลงไปนั้น "เบลล่า" ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ชูสองนิ้วส่งกำลังใจให้ทันที 

"เบลล่า" และ "กัน นภัทร"

 

 

ไม่ใช่แค่ความฟินชวนจิกหมอนอย่างเดียว เพราะเหล่าคนใน วงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชมความน่ารักของทั้งคู่ ทำนองว่า เป็นพี่น้องที่น่ารักจริงๆ รวมถึงอยากเห็นหนุ่ม  "กัน นภัทร"  ร้องเพลงประกอบละครของ นางเอกสาว "เบลล่า" เลย สำหรับงานนี้ "กัน นภัทร"  และ "เบลล่า" ได้มาพบป่ะกันใน "หมู่ 2" วาไรตี้โชว์ โดย อุดม แต้พานิช ที่นำพ้องเพื่อน เหล่าศิลปิน นักร้อง นักแสดง ทั้งหลายมาร่วมจอยกันบนเวที 

"เบลล่า" หรือ "เบลล่า ราณี แคปเปน"

"เบลล่า" หรือ "เบลล่า ราณี แคปเปน"

"เบลล่า" หรือ "เบลล่า ราณี แคปเปน"

"กัน นภัทร"

"กัน นภัทร"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ