บันเทิง

"บอย ณัฐพล" ลาออก จาก ช่างอากาศยาน ขึ้นแท่น พระเอกซีรีย์วาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ธรรมดา นักแสดงหนุ่ม "บอย ณัฐพล" ลาออกจากช่างอากาศยาน สู่การเป็น Live Streamer จนขึ้นแท่น พระเอกซีรีย์วาย สุดฮอต

วงการบันเทิง ปังไม่ไหว "บอย ณัฐพล" หรือ "บอย Vibie Gen" ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงซีรีย์วายแนว Drama Horror หลังลาออกจากอาชีพ ช่างอากาศยาน สายการบิน ชื่อดังแห่งหนึ่ง เพื่อตามความฝันเส้นทางบันเทิง ผ่านการเป็น Live Streamer บนแอปพลิเคชั่น VIBIE LIVE ที่เป็นที่รู้จักกันที่ในกลุ่มแฟนคลับซีรีย์วาย

โดยการตัดสินใจครั้งนี้ "บอย ณัฐพล" ได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ ว่าจะทิ้งอาชีพที่มั่นคงอย่าง ช่างอากาศยาน (Aircraft mechanic) ไปตามความฝันเส้นทางบันเทิงในวัยเด็ก จากการเห็นประกาศคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ ซีรีย์ Ghost Host Ghost House โดยออดิชั่นเข้าโปรเจกต์พิเศษ Vibie Gen แคสติ้งออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชั่น VIBIE LIVE ที่มีความตั้งใจ และถือเป็น Vision จะผลักดันความสามารถ สร้าง Career Path ใหม่ ๆ ให้กับ Live Streamer

"บอย ณัฐพล" ลาออก จาก ช่างอากาศยาน ขึ้นแท่น พระเอกซีรีส์วาย

ก่อน "บอย ณัฐพล" ให้สัมภาษณ์ว่า "แน่นอนว่าก็รู้สึกเสียดายอยู่บ้างครับ เพราะมันก็คือ การเลือกออกจาก Comfort Zone มาสู่จุดเริ่มต้นใหม่ ที่ไม่รู้เลยว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง แต่มันก็เป็นโอกาสที่ดีที่เข้ามาในชีวิต และอาจจะทำให้บอยได้เข้าใกล้ความฝันในวัยเด็กมากขึ้น ก็คิดว่าเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่า แล้วก็คุ้มค่าจริง ๆ ครับ หลังจากที่ได้เข้าวงการ Live Streamer เต็มตัว จากเด็กที่ขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ก็ทำให้บอยเปลี่ยนไปเป็นคนที่ดีขึ้น ทั้งการกล้าแสดงออก และบุคลิกที่ดีขึ้น พร้อมได้สังคมใหม่ ๆ เป็นการเปิดโลกที่กว้างขึ้นอย่างที่บอยไม่คาดคิดมาก่อน และซีรีย์เรื่อง Ghost Host Ghost House กำลังออกอากาศทางช่อง GMM25 ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ช่วงหลังรายการแฉ 

"บอย ณัฐพล" ลาออก จาก ช่างอากาศยาน ขึ้นแท่น พระเอกซีรีส์วาย

"บอย ณัฐพล" ลาออก จาก ช่างอากาศยาน ขึ้นแท่น พระเอกซีรีส์วาย

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ