บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" ทำบุญ ออกพรรษา ฮอต ระดับ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" พร้อมครอบครัว ร่วมเป็นสะพานบุญชวนแฟนคลับ ถวายองค์พระ ที่ จ.อุดรธานี ทำเหล่าแฟนๆ แห่ชื่นชม โพสต์ภาพสุดประทับใจ พร้อมแฮชแท็ก #ร่วมบุญกับกลัฟ2565 จนทั้งทวิตเตอร์ร้อนแรง ถึงขั้น ติดเทรนด์

ไม่ว่าจะ ขยับไปทางไหน ก็ฮอตสุดๆ สำหรับ "กลัฟ คณาวุฒิ" หรือ "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์"  พระเอกหนุ่ม ดาวรุ่งพุ่งแรง ที่นอกจากออร่าความหล่อจะมากล้นแล้ว จิตใจก็งดงามไม่แพ้กัน โดยล่าสุด "กลัฟ คณาวุฒิ" และครอบครัว ได้เดินทางไปทำบุญใหญ่ ถวายองค์พระ เป็นพระสีวลี เนื่องในวันออกพรรษา ที่ วัดนาหลวง (วัดอภิญญาเทสิตธรรม) ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รวมถึงผู้ที่มีจิตศรัทธาทุกท่าน ต่างเดินทางนุ่งห่มด้วยชุดสีขาวสะอาด 
 

เรียกได้ว่า เป็นสะพานบุญครั้งใหญ่ ของ "กลัฟ คณาวุฒิ" หรือ "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" พระเอกหนุ่ม ซึ่งนอกจากจะได้ทำบุญพร้อมครอบครัวแล้ว บรรดาแฟนคลับจากทั่วทุกทิศยังได้เข้ามาร่วมงาน พร้อมยังโพสต์รูปภาพของพระเอกหนุ่ม ขณะเข้าร่วมงานในพิธี และติดแฮชแท็ก #ร่วมบุญกับกลัฟ2565  จนตอนนี้ แฮชแท็กดังกล่าวได้ร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่ ถึงขั้น ติดเทรนด์ของทวิตเตอร์ เลยทีเดียว อีกทั้ง ยอดเงินการทำบุญในครั้งนี้ ยังสูงถึง 39,860 บาท

"กลัฟ คณาวุฒิ"

หากใครติดตาม "กลัฟ คณาวุฒิ" คงทราบกันดีว่า หนุ่มคนนี้ เป็นนักแสดงชาวไทย ที่เริ่มต้นผลงานการแสดงกับทางช่อง 3 ด้วยละครเรื่อง เลือดมังกร และเริ่มเป็นที่รู้จักจากเรื่อง ซีรีส์เรื่อง TharnType The Series จนเกิดกระแสคู่จิ้น กับ มิว ศุภศิษฏ์ และตอนนี้ขึ้นแท่น เป็นพระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีผลงานละคร และภาพยนตร์จ่อคิวอย่างล้นหลาม ซึ่งล่าสุด "กลัฟ คณาวุฒิ" กำลังจะมีผลงาน ภาพยนตร์ เรื่อง บัวผันฟันยับ ที่ขึ้นแท่นประกบคู่กับ "แอน ทองประสม" นางเอกสาว ระดับ ซุปเปอร์สตาร์ ของวงการ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ #ร่วมบุญกับกลัฟ2565

ภาพจาก ทวิตเตอร์ #ร่วมบุญกับกลัฟ2565

ภาพจาก ทวิตเตอร์ #ร่วมบุญกับกลัฟ2565

ภาพจาก ทวิตเตอร์ #ร่วมบุญกับกลัฟ2565

"กลัฟ คณาวุฒิ"

"กลัฟ คณาวุฒิ"

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ