บันเทิง

"เต๊ะ ศตวรรษ" ควง แฟนสาว "แจ็คกี้" จดทะเบียนสมรส ก่อนแต่ง 22 ต.ค. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฤกษ์ดี "เต๊ะ ศตวรรษ" จับมือแฟนสาว "แจ็คกี้" จดทะเบียนสมรส ก่อนแต่ง 22 ตุลาคม 2565 ด้าน ปู่ย่า-ตายาย อยากอุ้มหลาน

ขอแสดงความยินดีกับ "เต๊ะ ศตวรรษ" ที่ล่าสุด 10 ต.ค. 2565 ควงภรรยาสาว "แจ็คกี้ แพรวไพลิน" พี่สาว "นิกี้ BNK48" จดทะเบียนสมรส ที่สำนักงานเขต วังทองหลาง ฤกษ์ดี ฤกษ์สะดวก วันที่ 10 เดือน 10 เวลา 10 โมง 10 นาที พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ทั้งสองฝ่าย อาทิ คุณพ่อชุมพล เศรษฐกร , คุณแม่ภรณ์ ภัคกุล เหลืองไชยมังกร ( แม่เต๊ะ ) คุณแม่พิมพ์พิศา ยลประสงค์ (แม่แจ็คกี้) , คุณยายสำอางค์ ยลประสงค์ (ยายแจ็คกี้) , คุณขจร ธนังกูรวิโรจน์ (ศิษยาภิบาล คริสตจักรไท) และ เพื่อนสนิทในวงการ หนุ่มจีสตาร์ ชิษณุพงศ์ ไตรรัตน์รังษี , อั้มแอบแซ่บ หรือ รัฐ ริมธีรกุล ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการจดทะเบียนสมรส

ด้าน "เต๊ะ ศตวรรษ" เผยความรู้สึก ตื่นเต้นมาก มือเย็นมาก ตลอดการเซ็นเอกสาร เพราะถือว่าวันนี้เราทั้งคู่ได้เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย แจ็คกี้ก็พร้อมที่จะมาใช้นามสกุลเศรษฐกร แต่ถ้าให้สมบูรณ์ที่สุดจะเป็นวันที่เราแต่งงานกัน ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 เพราะวันนั้นจะเป็นวันที่เราจะได้สัญญากัน และเป็นวันที่เราจะได้พรจากพระเจ้าอย่างสมบูรณ์

ฤกษ์ดี "เต๊ะ ศตวรรษ" ควง แฟนสาว จดทะเบียนสมรส ก่อนแต่ง 22 ต.ค. นี้

ตอนนี้ปู่ย่าตายายก็เปรยๆ แล้วอยากอุ้มหลานสักที ตอนนี้ผมอายุ 40 ปีแล้ว แจ๊คกี้ ก็ 29 ปี เป็นวัยที่เราพร้อมจะมีลูกได้ตั้งนานแล้ว คาดว่าปีหน้าพระเจ้าคงส่งลูกมาให้เรา สุขภาพของเราแข็งแรงทั้งคู่พร้อมแล้ว ส่วนเรื่องงานของเราทั้งคู่ ไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ เพราะเรารู้กันตั้งแต่แรกว่าเราทำงานอะไรกัน ปีหน้าผมก็ต้องไปถ่ายละครที่ไต้หวัน ส่วนแจ๊คกี้เป็นแอร์ต้องบินตลอดมีเวลาเจอกันน้อยมากแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ฤกษ์ดี "เต๊ะ ศตวรรษ" ควง แฟนสาว จดทะเบียนสมรส ก่อนแต่ง 22 ต.ค. นี้

ฤกษ์ดี "เต๊ะ ศตวรรษ" ควง แฟนสาว จดทะเบียนสมรส ก่อนแต่ง 22 ต.ค. นี้

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ