บันเทิง

สะเทือนใจ "มิลลิ" ถูกมองข้าม ไม่พูดถึง แถมตัดออกจากเฟรม ในงานปารีสแฟชั่นวีค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนใจ นักร้องแรปเปอร์สาว "มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล" ถูกมองข้าม ไม่พูดถึง แถมตัดออกจากเฟรม ในงานปารีสแฟชั่นวีค 2022

ถือเป็นครั้งแรกทีนักร้องแรปเปอร์สาว "มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล" ได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์อีเวนต์ระดับโลกอย่างปารีสแฟชั่นวีค (Paris Fashion Week 2022) โดยเป็นการร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Miu Miu ในคอลเลกชั่น Spring/Summer 2023 ที่จัด ณ อาคาร Palais d’Iéna ในกรุงปารีส โดยสาวมิลลิได้นั่งเฉิดฉายอยู่ตรงแถวหน้าประกบกับศิลปินและไอดอล Gen Z ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Irene Kim, Camille Razat และ Won-young Jang โดยลุคที่ มิลลิ สวมใส่เป็นของแบรนด์ Miu Miu ประกอบด้วย โค้ทหนังตัวยาวสีแดงเบอร์กันดี สเวตเตอร์สีน้ำตาลอิฐ กางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีน้ำตาล พร้อมด้วยสร้อยโชคเกอร์สีดำ ซึ่งเป็นแฟชั่นสไตล์ Y2K ที่กลับมาได้รับความนิยมในตอนนี้

แต่แล้วก็เหมือนเกิดดราม่าเล็กๆขึ้นอย่างไม่รู้ตัวเมื่อทาง ผู้จัดการออนไลน์ รายงานว่า ดูเหมือนว่าชื่อเสียงของ มิลลิ แรปเปอร์หญิงชาวไทย คงจะยังไม่เป็นที่รู้จักในแวดวงแฟชันเท่าไหร่ เพราะในขณะที่สื่อไทยบางส่วนรายงานถึงการที่เจ้าตัวได้นั่งแถวหน้าดูแฟชั่นโชว์พร้อมกระทบไหล่กับคนดังหลายคน ทว่าสื่อต่างประเทศเองกลับไม่ได้มีการพูดถึงชื่อของเธอในการรายงานข่าวสักเท่าไหร่นัก

 

เช่นในรายงานของ wwd.com ที่มีการเผยภาพของนักร้องหญิงนั่งร่วมกับ 3 สาวคนดังวงการแฟชั่นทั้ง "ไอรีน คิม" (Irene Kim) สาวเท่แห่งสตรีทยูนิคอร์นนางแบบและแฟชั่นไอคอนวัย 33 ปี, "กามีย์ ราซาต์" (Camille Emilie Razat) นักแสดงและนางแบบชาวฝรั่งเศส และ "ชัง ว็อน-ย็อง" (Jang Won-young) นักร้องและนางแบบชาวเกาหลีใต้ แต่ในภาพทาง wwd.com ก็เลือกที่จะบรรยายชื่อแค่สามสาวดังกล่าว โดยไม่มีการพูดถึงชื่อของนักร้องหญิงของไทยแต่อย่างใด ทั้งที่นั่งอยู่ข้างๆกัน

Paris Fashion Week 2022

ขณะที่ในอินสตาแกรม camillerazat ของทางด้านของนักแสดงและนางแบบชาวฝรั่งเศส "กามีย์ ราซาต์" ก็มีการโพสต์ภาพดังกล่าวลงโดยตัดภาพนักร้องหญิงชาวไทยออกไป งานนี้เลยทำเอาสับสนมึนงงกันยกใหญ่ เพราะเพิ่งมีข่าวว่าแฟนๆต่างชาติตะโกนเรียกชื่อเธอสนั่นหวั่นไหวในต่างประเทศ อย่างไรก็ตามคงต้องรอความชัดเจนอีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อย่างน้อยสื่อต่างประเทศก็น่าจะลิสท์รายชื่อคนดังที่มาร่วมงานทุกคน โดยเฉพาะแถวหน้าที่ถือว่าเป็นจุดโฟกัสและให้ความสำคัญสุดๆ

Paris Fashion Week 2022 Paris Fashion Week 2022 Paris Fashion Week 2022

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ