บันเทิง

“เปิ้ล นาคร” ลุ้นลูกชิงแชมป์โลกเจ็ทสกี หลังคว้าที่ 1 ซ้อนกันติดก่อนตัดสิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา “เปิ้ล นาคร” เผยว่าไม่คาดหวังว่า “ออก้า” จะต้องได้แชมป์ในการลงแข่งครั้งแรก เพราะคู่แข่งมีประสบการณ์มากกว่า ได้แค่ที่ 5 ก็ดีใจแล้ว ล่าสุด มีข่าวดีมาโพสต์บอกกันแล้วจ้า

ย้อนไป (5 ม.ค.64) ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักแสดงหนุ่ม "เปิ้ล นาคร"  และลูกชายน้องออก้า เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีโลก  โดย เรียกได้ว่า “เล็กพริกขี้หนู” จริงๆ สำหรับ “น้องออก้า” (เด็กชายนครา ศิลาชัย) ลูกชายคนที่ 2 ของ พ่อเปิ้ล-นาคร กับแม่จูน-กษมา ศิลาชัย ที่จะเดินทางไปแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก รายการ IJSBA World Finals ณ เมืองเลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2565 โดย น้องออก้า นั้นเป็นนักแข่งขันที่อายุน้อยที่สุด ทั้งของรุ่น ทั้งในฐานะ “ทีมชาติไทย”  และยังไปแข่งเป็นรุ่นที่อายุน้อยที่สุดในโลกด้วย ถือได้ว่าเป็นตัวแทนประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวของรุ่นนี้ ทั้งนี้ทางพ่อเปิ้ล และแม่จูน ก็ให้การสนับสนุน น้องออก้า อย่างถึงที่สุด และให้กำลังใจลูกชายอย่างสุดแรง 

 

“เปิ้ล นาคร” ลุ้นลูกชิงแชมป์โลกเจ็ทสกี หลังคว้าที่ 1 ซ้อนกันติดก่อนตัดสิน

ซึ่งล่าสุดวันนี้ หลังจากที่ซึ่มฝึกฝนลูกชายมานานด้วยตัวเอง เปิ้ลได้โพสต์ภาพ คลิป ความรู้สึก ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแจ้งแคปชั่นว่า พายุเข้า สนามพัง ทำให้ต้องหยุดการแข่งขันกระทันหัน…คืนนี้(เวลาไทยประมาณ3ทุ่ม)…จะทำการแข่งขันอีกครั้งในรอบตัดสิน……รอบสุดท้าของก้า จะได้แช้มป์โลกกลับเมืองไทยหรือไม่…ฝากลุ้นกันนะครับพี่น้องชาวไทย……………#เจ็ทสกีชิงแช้มป์โลก 

 

ซึ่งภายหลังแจ้งผลการแข่งขัน ยังได้ลงคลิปการฝึกซ้อมด้วยตัวเอง และความรู้สึกของผู้เป็นพ่อด้วยว่า "ภาพแห่งความฝัน….ในชีวิตนี้ได้พาลูกมาลงซ้อมสนามแข่งระดับโลก ได้เทรนลูก ด้วยตัวเอง ถอดรองเท้า ถือหมวกกันน็อก ถือชุดแข่งเดินตามลูกต้อยๆ ในที่ๆตัวเองเคยมาออกรบสู้กับนักแข่งจากทั่วโลกเมื่อ20กว่าปีที่แล้ว…ตอนนั้นเคยพูดกับช่างอ๋องว่าสักวันนึงถ้าพี่มีลูก พี่จะพาลูกมาแข่งที่นี่ให้ได้….แล้วฝันในวันนั้นก็เป็นจริงในวันนี้จะชนะหรือไม่ชนะป๊าไม่ซีเรียส….แค่นี้ป๊าก็ฟินแล้ว"

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคุณพ่อแล้วก็คุณลูกด้วยนะจ๊ะ ขอให้ได้แชมป์กลับมาฝากประเทศไทย สู้ๆจ้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ