บันเทิง

อาลัยเพื่อนรัก "แซน" เปิดภาพถ่ายร่วมเฟรม "ผิง พิมพาภรณ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ อดีตนางเอกสาวชื่อดังจากยุค 90-2000 ที่เสียชีวิตกะทันหันด้วยวัยเพียง 38 ปี ที่สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับครอบครัว แฟนคลับ และเพื่อนๆ คนสนิท

ซึ่งหนึ่งในเพื่อนคนสนิทของ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ก็มี แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ รวมอยู่ด้วย ที่ แซน ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @sanddsandd โพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับผิง ที่แซนระบุสั้นๆ ว่า "หลับให้สบายนะ" พร้อมกันนั้น แซนยังมีการแนบภาพถ่ายในอดีต ระหว่างเจ้าตัวและอดีตนางเอกสาว ที่แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ โดยสาเหตุการเสียชีวิตของผิง ทางด้านคุณธนนนท ฉัตรไทยทอง มารดาของ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ผิงป่วยโรคตับมาตั้งแต่เด็ก และเริ่มป่วยเป็นโรคไต และโรคหัวใจ เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา 

ซึ่งผิงมีการรักษาตัวมาตลอด โดยมีการฟอกไตอาทิตย์ละ 3 วัน จนกระทั่งเมื่อ 2-3 วันก่อน ลูกสาวได้เข้ารักษาตัวในห้อง ccu และในช่วงค่ำของวันที่ 7 ที่ผ่านมา ผิงจึงจากไปอย่างสงบ จากการขาดออกซิเจนในสมองเนื่องจากการชักคุณธนนนท กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ก่อนหน้าที่จะเข้ารักษาตัว ลูกสาวยังไปทานข้าวกับเพื่อน และตนเองอยู่เลย ซึ่งถึงแม้ว่าตนและครอบครัวได้เตรียมตัวเตรียมใจกับเหตุการณ์นี้ไว้บ้าง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเร็วขนาดนี้ โดยจะมีการจัดงานสวดอภิธรรม ทั้งหมด 3 คืน และจะมีงานฌาปนกิจ ในวันที่ 11 ต.ค.นี้ ที่วัดเครือวัลย์วรวิหาร ถ.อรุณอมรินทร์แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

 

ผิง-แซน

 

 

ผิง พิมพาภรณ์ เริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง “สยิว” ปี 2546 ซึ่งในเรื่องนี้ผิงรับบทเป็น “เต่า” สาวห้าวทอมบอยนักศึกษาคณะอักษรฯ หลังจากนั้นมีผลงานถ่ายแบบ พิธีกรรายการ “ทีน เซ็นเตอร์” รวมถึงงานโฆษณา

 

หลังจากนั้นมีผลงานภาพยนตร์ “อสุจ๊าก” คู่กับ ลีโอ พุฒ ในปี 2550 เรื่องนี้ผิงรับบทเป็น “แลมมี่” นางแบบ-นางเอกสาวดาวรุ่ง รวมไปถึงละคร “เสือ สิงห์ กระทิง โสด” และ “กลรัก เกมพยาบาท” ในบทนางร้ายสุดเซ็กซี่ รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอเพลง "พูดไม่ค่อยเก่ง" ศิลปิน AB Normal, เพลง “อย่าห้ามใจผมเลย” ศิลปิน เอ็กซ์ เซอร์ราวด์ นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่คลับเอฟ รวมถึงถ่ายแบบชุดว่ายน้ำนิตยสารต่างๆ

 

แต่หลังจากนั้น ผิง พิมพาภรณ์ ไม่ค่อยรับงานในวงการบันเทิง เพราะเปิดธุรกิจร้านเสื้อผ้า “Beige” (เบจ) 

 

ผิง-แซน

 

ผิง-แซน

 

ผิง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ