บันเทิง

"ใหม่ สุคนธวา" จวกกลับโดนแซวแรง อวดหุ่นในวันพีซ เซ็กซี่หรือซอมบี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หยุดดราม่าทุกช่องทาง เพราะ "ใหม่ สุคนธวา" นางร้ายในตำนาน ดูเหมือนจะขยับไปไหน ทำอะไร ก็โดนว่า โดนด่าไปหมด ทั้งที่เคยดักชาวเน็ตหลายๆเรื่อ งว่าห้ามแซะ มาตั้งแต่เลี้ยงลูกสองคนด้วยตัวเอง แบบไม่ได้พัก

เป็นคุณแม่ลูกสองอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับนางร้ายสายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์แฟชั่นครอบอครัวก่อนคลอด มีทั้งหวาน ทั้งอบอุ่น ทั้งแซ่บ โดยมีสามีสุดที่รัก และเลี้ยงลูกด้วยตัวเองทั้งสองคน ทำให้บางทีภาพที่ออกสู่สายตาคนอื่นๆในโซเชียลไม่ถูกใจ เหมือนภาพจำสมัยก่อน เพราะเธอทุ่มเททุกอย่างให้กับลูกทั้งหมด แต่ถ้าหากเป็ยเมื่อก่อน คงไม่ยอมแน่ๆ ในเรื่องความสวย และความเซ็กซี่อันเลื่องชื่อ แต่วันนี้ พอไม่ถูกใจ ทำอะไร โดนแซวแรง ถาม เซ็กซี่ หรือ ซอมบี้ 

งานนี้คุณแม่ยังแซ่บ แค่ถ่ายภาพกับสระว่ายน้ำเท่านั้น ท่ามกลางเสียงของหลายคนที่ติดตามแตกเป็นสองเสียง ถึงคนที่เข้ามาแซว บ้างก็บอกไม่น่ามีอะไร บ้างก็ส่งกำลังใจ แต่แม่ใหม่ ตอบกลับร่ายยาวหลายโพสต์ แบบนี้เลยจ้ส 

"ใหม่ สุคนธวา" จวกกลับโดนแซวแรง อวดหุ่นในวันพีซ เซ็กซี่หรือซอมบี้

"อะไรเอ่ยแซ่บกว่าหุ่นแม่​ อ๋อ... ก็ปากแม่นี่ไง ให้ดูเพื่อความบันเทิงค่ะ​ เลี้ยงลูกอ่อนเอง24ชม.2คน​ ไม่ได้นอน​ เลี้ยงเองทุกขั้นตอนขอบตาคนอดนอนเพราะความรักลูก มันก็ดำธรรมดา​ เพราะขอบตาดำนี้​ แม่แลกมาเพื่อลูก​ล้วนๆ แจ๋วมาเจอจวกกลับ​ ​แฟร์ๆ​ แม่ไม่ชอบทาปาก​ เพราะปากแม่จัดอยู่แล้ว​ #ใหม่ไหน​ #ใหม่ไฟท์ติ้ง"

บอกอีกว่า "ใหม่ไม่เคยใจแคบนะคะ​ แต่เป็นใหม่​ ใหม่จะไม่แซวใครแบบนี้​ เพราะพ่อแม่สอน
ให้เคารพทุกๆคนค่ะ​ และยิ่งคนเป็นแม่ลูกอ่อนด้วยแล้ว​ มารยาทเขาจะไม่แซวกัน​ ใหม่จะไม่ทำให้คนกลุ่มนี้เสียใจหรือเสียความรู้สึกเลยค่ะ​ เพราะเขาขาดความมั่นใจอยู่แล้ว​ ควรให้กำลังใจเขา​ เพราะคำว่า ซอมบี้=ผีดิบ​ นะคะ"

"ใหม่ สุคนธวา" จวกกลับโดนแซวแรง อวดหุ่นในวันพีซ เซ็กซี่หรือซอมบี้

แถมชุดวันพีซที่ใส่ และรูปที่ถ่ายลงอินสตราแกรม ก็คือสระในบ้านของเธอเอง เธอบอกว่า "ค่ะ​ลูก2แล้ว​ ลูกอ่อนด้วย​ พึ่งคลอดได้1เดือน แม่เป็นคนไม่เน้นขายหน้า​ แต่แม่เน้นขายหลัง​🍑🔥🌡️อย่าคิดไรมาก​ แม่หมายถึงรอยสักแม๊! มันเด่นดีเนอะ😋 แต่เด่นยังไง​ ก็น่าจะแพ้สระว่ายน้ำบ้านแม่นะ​ คุณว่าม๊ะ​ มองสระกันอยู่รึเปล่า555? มองข้ามผ่านมาให้เห็นสระว่ายน้ำกันมาให้ได้น๊า😝 สระเขาสวย​ ใหญ่!!! อลังการมาก​ แม่อยากเล่นตัวเปียกๆทั้งวันเลยล่ะ​ #jdpools J.D.Pools"

อัดต่ออีกโพสต์ #เซ็กซี่กับซอมบี้ 👈#นี้เอามาจากคนที่ด่าใหม่ค่ะ
จึงเพิ่มมาใส่ในโพสนี้ค่ะมันก็จะคล้ายๆกันหน่อย​ เพราะเลี้ยงลูกอ่อน2คนเอง​24ชม.​ ได้แค่นี้ก็บุญละ
🍑😋😝🔥🌡️สระว่ายน้ำจากน้ำเย็นๆ​ ไหงร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อแม่มายืน555 อย่าดูถูกหุ่นแม่ลูกอ่อน2คน ที่พึ่งคลอดได้1เดือน​ แม่ไม่ได้มาทวงบัลลังค์​ แต่แม่ก็คือ​แม่! อนุญาติให้ซี๊ดปากได้ค่ะ​ สระว่ายน้ำเขาเริ่ดนะคะคุณ​ แม่ชอบ​ มันเหมาะกับบ้านแม่ดี​ หรูหรา​ เลยล่ะค่ะ​

และ "หุ่นแม่พึ่งคลอดลูก1เดือน🤗 แม่ว่าแม่เลือกไซส์มาผิดแหละ​ แม่ว่า​ น่าจะเล็กไปเน๊อะ​ คุณว่าม๊ะ?
ชุดเล็ก​ไป แต่อย่างอื่นใหญ่มาก!!! แม่หมายถึง (สระว่ายน้ำบ้านแม่ค่ะ)"

อย่างไรก็ตาม ใหม่โพสต์ภาพลูกชายหัวเราะ พร้อมบอกว่า "แต่ล่ะอย่างที่แม่เจอ​ ที่แม่ทำ​ มันก็จะดราม่าไปซะทุกอย่าง​ อ่ะ... อยากได้ยินเสียงหัวเราะจากลูก​ จี๋ๆกันหน่อย​ เสียงอันบริสุทธิ์" ทำให้ใหม่น่าดีขึ้นแล้ว  ทั้งนี้ คมชัดลึกขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ในการเลี้ยงเด็กๆนะคะ

"ใหม่ สุคนธวา" จวกกลับโดนแซวแรง อวดหุ่นในวันพีซ เซ็กซี่หรือซอมบี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ