บันเทิง

"นุ่น" งง อยากว่ายน้ำเพื่อ ขนาดเพื่อนหมอยังไม่หนุน คนโยงถึง "โตโน่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊วตี้ บล็อกเกอร์ "นุ่น" - "นุ่น นพลักษณ์" ออกโรง ฟาดเดือด "คนอื่นหนีน้ำ มีอยู่คนหนึ่งอยากจะว่ายน้ำ" หลายคนโยง "โตโน่ ภาคิน" กับ ภารกิจ "ว่ายน้ำข้ามโขง" - ก่อนปิดท้ายฝากให้คิดเรื่องบริจาค งบมีอยู่แล้ว

กลายเป็นกระแสข่าวดราม่า สำหรับพระเอกหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน"  ที่เตรียมทำภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม ในโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจสุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลไทย - ลาว แต่หลายๆฝ่ายเริ่มออกมากล่าวเตือนด้วยความเป็นห่วง เพราะเกรงว่า "โตโน่" จะได้รับอันตราย เสี่ยงถึงชีวิต จากการทำภารกิจนี้  ซึ่งก่อนหน้านี้ รุ่นน้องคนสนิท "หมอริท" หรือ "เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ที่เคยร่วมประกวดเวที The star ด้วยกัน ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยความเป็นห่วงเช่นกัน

 

 

สำหรับ "นุ่น นพลักษณ์" และ "นุ่น นพลักษณ์ กุลธวัชชัย" บิวตี้ บล็อกเกอร์ชาวไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความนี้ลงเพจเฟซบุ๊กของตัวเองเช่นกัน โดยระบุว่า "เขาหนีน้ำหนีตายกันให้วุ่น บางคนพลัดตกน้ำจมหายตายไม่รู้เท่าไหร่ แต่มันจะมีอยู่คนนึง อยากจะว่ายน้ำในช่วงนี้  งง" พร้อมคอมเมนต์ข้อความต่ออีกว่า "แน่วแน่ & ดันทุรัง เส้นมันบางมาก" ทั้งยังกล่าวเสริม "เอาจริงๆมันเรื่องของเขาจริงแหละ แต่เขาว่ายคนเดียวได้ป่ะล่ะ ทีมงานเขาอ่ะที่เราคิดแทน ต้องไปถ่างตารอเฝ้าแทนที่จะเอาเวลาไปช่วยคนเดือดร้อนจริงๆอ่ะละถ้าเป็นไรไปอีกอ่ะ เรื่องของเขาแต่เราต้องบริจาคนะอย่าลืม เค้าอยากให้เราๆช่วยเค้าบริจาคด้วยถูกป่ะ ก็ความฟังความคิดเห็นของฝ่ายอื่นๆด้วย ไม่ใช่จะว่ายยังไงก็จะว่าย แล้วมาแก้ตัวแทน" 

 

FB : Nune noppaluck

หลังจากที่หลายๆฝ่ายออกมาแสดงความคิดเห็น เนื่องจาก หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" กำลังเตรียมทำภารกิจว่ายน้ำข้ามฝั่งโขง สอดคล้องกับโพสต์นี้ และล่าสุด "นุ่น นพลักษณ์" และ "นุ่น นพลักษณ์ กุลธวัชชัย" ได้ออกมาโพสต์เป็นบทสรุปต่ออีกว่า "เรื่องมันเริ่มจากแค่เราเห็นตามข่าวมาสักพักละ หลายฝ่ายเตือน เพื่อนเค้าเป็นแพทย์ก็ไม่สบายใจ เราเงียบๆเสพข่าวมานานนะ เก็บข้อมูล ไม่ว่าจะฝ่ายแพทย์ องค์กรเกี่ยวข้องก็เตือน เลยสงสัยอ่ะ ช่วงนี้น้ำยิ่งเชี่ยว แต่เอาเถอะนานาจิตตัง ชั้นเหนื่อยละแก ไม่น่าไปคิดแทนเค้า สรุปคือใครจะทำอะไรก็ทำค่ะ **แต่เมื่อไหร่หรอที่เราจะไม่ต้องมาหาเงินบริจาค ทั้งๆที่ทุกสิ่งทุกอย่างมันมีงบที่ควรจะเอาไปจัดสรรในส่วนนั้นอยู่แล้วโดยไม่ต้องบริจาค??? ก็ฝากไว้ให้คิดละกันค่ะ จบ 🙏🏻"

FB : Nune noppaluck

FB : Nune noppaluck

FB : Nune noppaluck

IG : mootono29

IG : mootono29

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก FB : Nune noppaluck / IG : mootono29

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ