บันเทิง

"คิมแจจุง" ศิลปินเกาหลี ร่วมอาลัย เหตุกราดยิง สุดสะเทือนขวัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้อง และ ศิลปิน ไอดอลเกาหลี "คิมแจจุง" ( Kim Jae Joong ) ร่วมแสดงความเสียใจ ไว้อาลัย ถึงเหตุ กราดยิงหนองบัวลำภู ก่อนเริ่มงานแถลงข่าว จัดคอนเสิร์ต

หลังจากรอคอยมากว่า 3 ปี "คิมแจจุง" ( Kim Jae Joong ) นักร้อง และ ศิลปิน ไอดอลเกาหลี ที่ขึ้นแท่นระดับ วิชวลได้บินลัดฟ้ามาจัดเต็มแสงสีเสียงกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในงาน 2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ณ เอ็ม ซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ และก่อนที่จะถึงงานคอนเสิร์ต วันนี้ (7 ตุลาคม 2565) เวลา 16.00 น. "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) ได้เดินทางมาขึ้นแถลงข่าว ที่ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ สุขุมวิท 

ก่อนที่เราจะเริ่มงานแถลงข่าวในวันนี้ "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) ศิลปิน และ นักร้อง ชาวเกาหลี ได้ส่งข้อความให้กำลังใจ และไว้อาลัยถึงเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้ยเมื่อวานนี้ ที่ จ.หนองบัวลำภู โดยเนื้อหาแปลเป็นภาษาไทยว่า "ได้ยินมาว่า เมื่อวานนี้ เกิดเหตุการณ์ที่น่าเศร้ามากๆที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ พอได้ทราบเรื่อง ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และอยากจะขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของผู้สูญเสียมา ณ ที่นี้"

"คิมแจจุง" ( Kim Jae Joong )

สำหรับเหตุการณ์สะเทือนขวัญ จากการที่ อดีตตำรวจ ได้ก่อเหตุ กราดยิง ที่ จ.หนองบัวลำภู และส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตสูงสุดถึง 38 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 10 คน อีกทั้ง เหตุการณ์นี้ ยังติดอันดับเหตุการณ์กราดยิงที่รุนแรงที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม ทาง คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความเสียใจ ณ ที่นี้ด้วย

 

"คิมแจจุง" ( Kim Jae Joong )

"คิมแจจุง" ( Kim Jae Joong )

ภาพ "คิมแจจุง" ( Kim Jae Joong )

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ