บันเทิง

"รัศมีแข" โต้ข่าว "ดีเจต้นหอม" ไม่เลี้ยงลูก ปล่อยให้ตัวเอง เป็นคนเลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รัศมีแข" ฟิตหนัก เพื่อศึก "วอลเลย์บอล" อาชีพ ซ้อมจริงจัง 6 เดือน ต้องทำให้ตัวเองแข็งแรง ทำตามความฝัน เมื่อโอกาสมาแล้ว ก็อยากทำให้เต็มที่ พร้อมโต้ข่าว "ดีเจต้นหอม" ไม่เลี้ยงลูก ปล่อยให้ตัวเอง เป็นคนเลี้ยง

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" กำลังจะลงเล่นใน ศึกวอลเลย์บอลอาชีพ ในรายการไทยแลนด์ลีก ประเภทชาย ฤดูกาลหน้า พร้อมเปิดตัวร่วมทีม "ไดมอนด์ ฟู้ด – ไฟน์เชฟ" เป็นที่เรียร้อยแล้ว โดยเจ้าตัว เปิดใจกับ "คมชัดลึก" ที่งาน เปิดตัวซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" ว่า "ช่วงนี้ก็จะเล่น วอลเลย์บอล ก็จะเหนื่อยหน่อย เพราะซ้อมอาทิตย์ละ 6 วัน เช้าเย็น บวกกับต้องทำงานในวงการ ก็ดูแลตัวเองหนัก นอน กิน อย่างอื่นก็ตัดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นหลาน ครอบครัว สามี ก็ขอตรงนี้ก่อน 6 เดือน ก็ต้องหายตัวไปจากเพื่อนฝูง

จริงๆเรื่องฝึกซ้อมไม่ใช่ปัญหา แต่เรื่องที่ต้องทำให้ตัวเองแข็งแรง อันนี้สำคัญ เพราะไปทำงานต่างจังหวัดยาว ทำให้บางทีไม่ได้ซ้อม เราต้องรักษาความแข็งแรง ถึง มีนาคม ปีหน้า แต่โอเคที่ได้ทำตามความฝัน เมื่อโอกาสมาแล้ว ก็อยากทำให้เต็มที่ แต่งานที่รับไว้แล้ว ยังไงก็ต้องทำ เพราะมีเรื่องสัญญาด้วย ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ก็ดูเป็นงานๆไป ไม่ได้ปฏิเสธทั้งหมด 

"รัศมีแข" โต้ข่าว "ดีเจต้นหอม" ไม่เลี้ยงลูก ปล่อยให้ตัวเอง เป็นคนเลี้ยง

เรื่องลูก "น้องปกป้อง" รบกวน "ดีเจต้นหอม" ด้วย ห่างไปเดี๋ยวแม่เขาก็โทร.มาเอง จริงๆบ้านก็อยู่ใกล้กัน แต่ลูกไปโรงเรียน จันทร์-ศุกร์ เสาร์-อาทิตย์ ว่างก็ไปหา (แม่อ้วน บอกต้นหอมไม่เลี้ยงลูก คนที่เลี้ยงคือเรา ?) เขาก็เลี้ยงในแบบของเขา เราก็เลี้ยงแบบดุดันของเรา ก็แตกต่างกันไป นานๆเจอลุงที เขาก็อ้อน ขอยืนยันข่าวไม่จริง ต้นหอมเลี้ยง ก็ช่วยกันเลี้ยง สลับกันไป (หัวเราะ) เรื่องเป็นแม่บุญธรรม ยังไม่ถึงเวลา ยังอยากทำนู้นนี่อยู่ 

 

ส่วน คลิป "ลิซ่า" นานมาก ตั้งแต่ก่อนชก 10 fight 10 ตั้งแต่โควิด 2-3 ปีที่แล้ว ก็อยากจะลงคลิปนี้ทุกปี ภูมิใจ เป็นแต้มบุญ ดีใจที่ได้คลิปจากน้อง ก็ดูคลิปตลอด อมยิ้ม น่ารัก เหมือนได้กำลังใจ เป็นโอกาสที่ดี เป็นโชคดีของเรา เพราะไม่คิดว่าจะได้ ก็พอเหมาะพอดี" 

"รัศมีแข" โต้ข่าว "ดีเจต้นหอม" ไม่เลี้ยงลูก ปล่อยให้ตัวเอง เป็นคนเลี้ยง

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ