บันเทิง

"ศิตา ชู" ออกโรง ปกป้อง "นิ้ง ชัญญา" พวกเรา คนจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนสนิทสาว "นิ้ง ชัญญา" อย่าง ศิตา ชู" ไม่ขออยู่เฉย โพสต์ไอจีสตอรี่รูปคู่ พวกเราคนจริง แต่ปลอมไม่เป็น ทำเอาชาวโซเชียลหันหัวรถกลับ แห่คอมเมนต์ถาม

กรณี "พลอย หอวัง" ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ "ทู สิราษฎร์" ด้วยสาเหตุ เพราะอีกฝ่ายมีมือที่ 3 ทำให้หลายๆคนโยงไปถึง นักแสดงสาว "นิ้ง ชัญญา"  ที่เคยมีรูปภาพร่วมเฟรมกัน จนล่าสุด "นิ้ง ชัญญา" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่ออย่างชัดเจนว่า "เคารพตัวเองมากพอ เราไม่เป็นมือที่ 3 และรูปนั้นก็ผ่านไปนานมากแล้ว  ขอให้มูฟออนออกจากตรงนี้ ย้ำ "ทู" เป็นเพื่อน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เกิดเรื่องไม่ได้คุย ตอนนี้โสด ไม่ได้คุยกับใคร ทู เป็นแค่เพื่อน" หลังจากที่ออกมาเคลียร์ทุกประเด็น เรื่องราวก็เริ่มจะคลี่คลายลงแล้ว แต่ต้องกลับมาร้อนอีกครั้ง เมื่อ "ศิตา ชู" หรือ "ศิตา ชุติภาวรกานต์" ออกมาโพสต์แบบนี้ 

สำหรับข้อความที่จุดไฟให้ปะทุขึ้นอีกรอบนั้น "ศิตา ชู" หรือ "ศิตา ชุติภาวรกานต์"  นักแสดงสาวสวย เปรี้ยว สุดเฟียซ หนึ่งในเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว "นิ้ง ชัญญา" ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ในอินสตาแกรม ชื่อ "sita.chu" ด้วยรูปคู่ที่กำลังโอบกอดกับ  "นิ้ง ชัญญา" พร้อมระบุข้อความไว้ใต้ภาพว่า "พวกเราคนจริง มันก็จะอยู่ยากๆหน่อยอะนะ แต่ก็ปลอมไม่เป็นจริงๆหว่ะ (อิโมจิรูปยิ้มทั้งน้ำตา)" 

 

"ศิตา ชู" และ "นิ้ง ชัญญา" 

 

 

หลังจากที่ "ศิตา ชู" หรือ "ศิตา ชุติภาวรกานต์"  โพสต์ออกไปก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจาร์ณไปในหลายๆแง่มุม ทั้งตั้งข้อสงสัยถึงเจตนาที่ออกมา ปกป้องเพื่อน รวมถึงความหายของคำว่า "คนจริง" หรือ "ปลอมไม่เป็น"

คอมเมนต์ จาก อินสตาแกรม ชื่อ "sita.chu"

คอมเมนต์ จาก อินสตาแกรม ชื่อ "sita.chu"

"ศิตา ชู" หรือ "ศิตา ชุติภาวรกานต์"  เป็นอดีตแฟน ของ กัน นภัทร  ซึ่งเคยฝากผลงานการแสดงไว้หลายเรื่อง เช่น เรื่องล่าสุด ภาพยนตร์ เรื่อง "๑๐๐ The One Hundred" ซึ่งร่วมแสดงกับ "นิ้ง ชัญญา" ด้วย และปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นเปิดธุรกิจ หลายอย่าง อาทิ อาหารเสริม และ ร้านเบเกอรี่

"ศิตา ซู" หรือ "ศิตา ชุติภาวรกานต์"  

"ศิตา ซู" หรือ "ศิตา ชุติภาวรกานต์"  

"ศิตา ซู" หรือ "ศิตา ชุติภาวรกานต์"  

นิ้ง ชัญญา

นิ้ง ชัญญา

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม : "sita.chu" 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ