บันเทิง

"ดิว อริสรา" คุณแม่ ลูก 1 ยืดอกรับ สวยด้วยแพทย์ ทั้งฉีด ทั้งยก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว อริสรา" คุณแม่ ลูก 1 ยืดอกรับ สวยด้วยแพทย์ ทั้งฉีด ทั้งยก เตรียมตัวไป ปารีส แฟชั่นโชว์ ประชันซูเปอร์สตาร์ระดับโลก

เป็นคุณแม่ป้ายแดง ที่เพิ่งคลอด ลูกชาย ตัวน้อยได้ไม่นาน สำหรับสาว "ดิว อริสรา" ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ทั้งผิวพรรณ และรูปร่าง ดูไม่เหมือนคนเพิ่งคลอดลูกเลยสักนิด โดย "ดิว อริสรา" เผยกับ "คมชัดลึก" ว่า "จริงๆ แล้วชีวิตหลังคลอดมันก็ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนไปตามธรรมชาติค่ะ แต่บอดี้มันก็ไม่ได้เหมือนเดิมหรอก แต่หนึ่งอย่างที่เรารู้สึกว่าข้อดีของการมีลูก คือมันทำให้ผิวฟูขึ้น อันนั้นเหมือนลูกให้เรากลับ แต่สิ่งที่เราต้องทำคือ เราต้องปรับดูแลตัวเองทั้งหัวจรดเท้าจริงๆ แอบรู้สึกว่าต้องเริ่มต้นใหม่ในบางจุดเหมือนกันค่ะ เวลาอยู่บ้านแทบไม่ได้ดูแลตัวเองเลย เพราะไม่มีเวลา และถ้ามีเวลาก็ไม่ได้อยากดูแลตัวเอง ดังนั้นสิ่งที่ง่ายที่สุดคือเดินเข้าคลินิก (ยิ้ม) อันนี้คือพูดแบบไม่ได้อยากจะขายของเลยนะ แต่ก็พูดตรงๆ ว่า สุดท้ายก็ต้องเดินเข้าคลินิก"
 

"วันนั้น ทั้งฉีด และยกกระชับต่างๆ แต่ก็ด้วยความที่ตอนนั้นยังให้นมลูกอยู่ สิ่งที่ทำได้ตอนนั้นคือเป็นโหมดทรีตเม้นต์ต่างๆ มาร์คหน้า มาร์คสิว เพราะตอนนี้ฮอร์โมนของเรามันปรับเปลี่ยน จากคนไม่มีสิว ก็มีสิว ฮอร์โมนบางอันขาด ฮอร์โมนบางอันเกิน แล้วต้องมาร์คสิว ซึ่งมาร์คสิวที่นี่ก็คือดีมาก กดสิวเอย อะไรเอย ทำเลเซอร์หน้าใส และเลเซอร์กำจัดขน ก็จะเป็นขั้นพื้นฐาน ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ทำระยะยาวไปค่ะ ซึ่งในช่วงเวลาที่เราอยู่ปารีส เราก็รู้ตัวว่าเราไม่ได้ให้นม เราก็ตัดสินใจว่าเวลาตอนนั้นเราจะปั้มนมทิ้ง คงไม่ได้เอากลับมาที่เมืองไทยหรอก อะไรที่เราพอจะทำได้ เราก็จะอัดแน่นเต็มที่ เพราะเราไปประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ ซึ่งในช่วงนั้นร่างกายก็สามารถเคลียร์ออกได้แล้ว"

"ดิว อริสรา" สวยด้วยแพทย์ ทั้งฉีด ทั้งยก เตรียมตัวไป ปารีสแฟชั่นโชว์

"จริงๆ เราก็ไม่ได้รู้สึกอาย แต่เราก็รู้สึกว่า บางทีเราก็อยู่ในจุดที่เราอยากบอกทุกคนได้เหมือนกัน แต่บางคนเขาก็ไม่ได้รู้จักเราเป็นการส่วนตัว และเราเป็นคนไม่ค่อยงกเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว เราเป็นคนยอมรับจริงๆ ว่าเราทำอะไร และเราเอ็นจอยในการทำอะไร เข้าคลินิกค่ะ (ยิ้ม) ง่ายมาก แต่มันเรื่องจริง เพราะคนเราไม่มีใครเพอร์เฟค อยากแก้อะไรก็ทำตรงนั้น อยากเติมอะไรก็ทำตรงนั้นไป ก็จบค่ะ"

"ดิว อริสรา" สวยด้วยแพทย์ ทั้งฉีด ทั้งยก เตรียมตัวไป ปารีสแฟชั่นโชว์

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ