บันเทิง

"กอล์ฟ พิชญะ" จุ๊บแก้ม "แอนนี่" ประกาศข่าวดี เซอร์ไพรส์ ถึงขั้นทุกคนแห่เมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" โพสต์รูปภาพคู่ จุ๊บแก้มหวาน กับ แฟนสาว นอกวงการ "แอนนี่" พร้อมแคปชั่นประกาศข่าวดี ทำเอาทุกคนแห่คอมเมนต์แซว รวมถึง "เชียร์ ฑิฆัมพร" อดีตหวานใจด้วย

"กอล์ฟ พิชญะ" หรือ "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" นักร้อง นักแสดง ที่ผันตัวมาเป็น ยูทูบเบอร์ ชื่อช่องยูทูบว่า "GOLF PICHAYA" หากใครติดตาม คงจะคุ้นตากันดีกับ แฟนสาว นอกวงการ ชาวรัสเซีย  "แอนนี่" ที่ร่วมทำคอนเทนท์น่ารักๆร่วมกับหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยว แต่งตัวโคฟเวอร์ ทั้งในช่องยูทูบ รวมถึงอินสตาแกรมด้วย โดย "กอล์ฟ พิชญะ"  และ "แอนนี่" นั้น คบหากันมากว่า 2 ปีแล้ว และเจ้าตัวเคยโพสต์รูปภาพแฟนสาวสวมชุดเจ้าสาว สีขาว แสนสวย ทำเอาแฟนๆ แห่แสดงความดีใจ นึกว่า ประกาศข่าวดี ก่อนจะออกมาเฉลยว่า ญาติพี่น้องไปลองชุดแต่งงาน และ แฟนสาว  "แอนนี่" อยากจะลองใส่ชุดเฉยๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ก็เคยออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ยังไม่ขอ แฟนสาว  "แอนนี่" แต่งงาน เพราะกำลังหาเงินทำบ้านใหม่อยู่ เพื่อเตรียมออกจากคอนโดราคาตกแต่งกว่า 10 ล้านบาท อีกทั้งยังวางแผนอนาคตไว้แล้วว่า หากมีลูก บ้านต้องหลังใหญ่กว่านี้ และล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัว ชื่อ IG @golfpichaya ได้โพสต์รูปสวีตหวาน พร้อมระบุข้อความว่า " ข่าวดี !!" พร้อม จุดไข่ปลา " . " ยาวเป็นแถบ 

ขอบคุณภาพจาก IG @golfpichaya

ต่อด้วยข้อความที่ทำเอาหลายคนต้องร้องหนักกว่าเดิม โดย "กอล์ฟ พิชญะ" ได้โพสต์ข้อความระบุต่อว่า  "ผมลงรูปคู่แล้วครับ 555 กำลังจะยินดีหรอ พักๆๆ ชอบรูปนี้ๆๆๆ ♥️ @sleepie.annie" หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าคนในบันเทิง ไม่ว่าเป็น ดาว พิมพ์ทอง , บุ๋ม ปนัดดา , จีน่า เดอะเฟซ รวมถึงเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนท์มากมาย รวมถึงอดีตหวานใจ อย่าง "เชียร์ ฑิฆัมพร" ถึงขั้นร้อง "โถ่......" 

ขอบคุณภาพจาก IG @golfpichaya

ขอบคุณภาพจาก IG @golfpichaya

ขอบคุณภาพจาก IG @golfpichaya

ขอบคุณภาพจาก IG @golfpichaya

ขอบคุณภาพจาก IG @golfpichaya

ขอบคุณภาพจาก IG @golfpichaya

ขอบคุณภาพจาก IG @golfpichaya

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ