บันเทิง

ตีลอนฟาราห์ก็มา "แพรรี่" ลุคล่าสุด ทำบุญบ้านในวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพรรี่ ไพรวัลย์ เผยภาพบรรยากาศจัดงานทำบุญบ้านในวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี มาในลุคสาวหวานเรียบร้อย เสื้อแขนยาวลูกไม้ นุ่งผ้าไหมสีฟ้า ตีลอนฟาราห์

อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือปัจจุบันที่ทุกคนคุ้นเคยกันในนาม แพรรี่ ช่วงนี้ปังมาก เดินสายออกรายการไม่พัก เปลี่ยนลุคแต่งหญิงแบบจัดเต็มทุกวัน จนแฟน ๆ ตั้งตารอชมว่าวันนี้แพรรี่จะมาในลุคไหน และด้วยความปังของแพรรี่ ล่าสุด (2 ตุลาคม 2565) เจ้าตัวเลยจัดงานวันเกิดผสมกับงานทำบุญบ้านไปด้วย โดยมาในลุคสาวหวานเรียบร้อย เสื้อแขนยาวลูกไม้ นุ่งผ้าไหมสีฟ้า ตีลอนฟาร์ราห์ พร้อมข้อความว่า "งานนี้งานบุญค่ะ งานหน้างานแต่ง#ซ้อมบทเจ้าสาว ที่สำคัญขอบคุณเครื่องเพชรที่สวมใส่แบบจึ้ง ๆ ในงานทำบุญวันนี้ โดยร้าน Picha Gems มากเลยนะคะ เพชรสวยมาก ใส่แล้วเลอค่าสุด"

นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายกับเบื้องหลังความสำเร็จคือคุณพ่อคุณแม่ โดยแพรรี่ยังบอกด้วยว่า "กราบเท้าขอบพระคุณพ่อและแม่ ที่คอยทำหน้าที่เป็นที่พักใจที่ดีที่สุดของดิฉันเสมอค่ะ ขอบพระคุณที่ให้สิ่งหนึ่งที่ล้ำค่าที่สุดแก่ดิฉัน นั่นก็คือการใช้ชีวิตในแบบที่ดิฉันมีสิทธิ์เลือกและอยากเป็นด้วยตัวของดิฉันเองค่ะ" ก่อนหน้านี้ 1 ตุลาคม 2565 หญิงแพรรี่ ก็ได้อัปเลเวลความปังขึ้นไปอีกขั้น ขึ้นแท่นกรรมการนางงาม มิสแกรนด์จันทบุรี โดยได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแต่งสวยในชุดราตรีวิบวับ ที่มาพร้อมแคปชั่นแซ่บ ๆ ว่า "มิสแกรนด์จันทบุรีปีนี้ ต้องปังแน่ บอกคำเดียวเลยค่ะ ว่าสวยไม่แพ้กับนางงาม ก็กรรมการที่ตัดสินนี่แหละ 

 

แพรรี่

 

 

สวยคือสวยนะคะ พระพยอมท่านเคาะแล้ว...อย่าให้เสียชื่อมิสเปรียญ ๙ นะคะ นะคะ นะคะ สวยแบบไม่ต้องมีมง เพราะเคยทรงสบงมาก่อน"

 

ความสวยเริดยังไม่หมดแค่นั้น เพราะมิสเปรียญ ๙ คนนี้ได้อัดคลิปลง TikTok@paivanna01 โชว์สเต็ปเดินสวย ๆกลางห้างเสมือนเป็นเวทีนางงาม พร้อมอีกคลิปที่มาแนะนำตัวและขอกำลังใจจากแฟนคลับ ว่า "สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แต่งตัวเต็มยศกำลังจะไปงานมิสแกรนด์เมืองจันท์ค่า วันนี้รับเชิญไปเป็นกรรมการตัดสินน้อง ๆ นะคะ มงต้องลงคนใดคนหนึ่งแน่นอนค่ะ แต่สำหรับดิฉันสวยแล้วไม่จำเป็นต้องมีมง ร่วมเชียร์และให้กำลังใจน้อง ๆ มิสแกรนด์จันทบุรี...วันนี้เมืองจันท์พังแน่ สวยขนาดนี้ !!!"

 

แพรรี่

 

แพรรี่

 

แพรรี่

 

แพรรี่

 

แพรรี่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ