บันเทิง

"พระเอกดัง"รับเป็นหนี้กว่า 20 ล้าน "มีน พีรวิชญ์"ชี้ ทุกวันนี้ขอกินข้าวกอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก็บหอมรอมริบมาตลอด เพื่อทำตามฝัน สำหรับพระเอกหนุ่ม"มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร"ที่เมื่อปีที่ผ่านมา เพิ่งสานฝันซื้อบ้านเพื่อนให้พ่อ แม่ มาอยู่ด้วยกันไป แต่ทว่างานนี้ก็ทำให้พระเอกหนุ่มถึงกับเกิดหนี้ก้อนโต ทุกวันนี้ลดค่าใช้จ่าย และต้องขอกินข้าวกองด้วย

พระเอกหนุ่มสุดฮอต "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" เนื้อหอมต่อเนื่อง และมีงานให้เห็นชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง และเพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ "remember me ความรัก เขียนด้วย ความรัก" ไปเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ท่ามกลางการให้กำลังใจจากแฟน ๆ และสื่อมวลชน แน่นแนว่างานนี้เหล่าพี่เลยสอบถามกันต่อเนื่องว่าหลังจาก โควิด19 คลายลง คนทั่วโลกเริ่มใช้ชีวิตอยู่กับมันได้แล้ว เรื่องงานเป็นอย่างไรบ้าง

"มีน พีรวิชญ์" ก็เผยว่าตอนนี้โหมงานอย่างหนักรับละคร ,ซีรีส์ พร้อมกันหลายเรื่องทำงาน 7 วันเต็ม เพราะว่าตนเองเป็นหนี้ก้อนโตนั่นเอง ซึ่งมาจากบ้านแห่งความสุขที่เพิ่งซื้อไปเมื่อช่วงต้นปี 2564

มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

"มีน พีรวิชญ์" เปิดใจถึงเรื่องงานว่า "ตอนนี้ต้องประหยัดด้วยการกินข้าวกองเพราะต้องการรีบปิดบ้านให้ไวที่สุด ยอมรับว่าเป็นหนี้เกิน 20 ล้าน แล้วตอนนี้ แม่บอกว่าดีแค่ไหนแล้วเราเป็นหนี้เท่าอายุเลย บานเพราะตกแต่งบ้านตอนแรกว่าจะจบที่ 20 ไปๆ มาๆ ก็งอกไปอยู่

สิ้นปีนี้เสร็จแล้ว ประมาณ 80% แล้ว อยากจะปิดให้หมดก่อนอายุ 30 ยอมรับว่าตอนนี้ไม่ได้ช็อปปิ้งเลย ข้าวกองต้องกิน บางวันเลิก 6 โมงต้องขออยู่ต่อเพื่อจะกินข้าวเย็น มีห่อกลับเผื่อไปเวฟกินที่บ้าน ผู้ใหญ่หรือแฟนๆ ที่เห็นใจก็ของานเพิ่มด้วยนี้เรื่องจริงนะ"

มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

 สำหรับบ้านในฝันของ "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร"ที่ซื้อให้กับคุณพ่อ คุณแม่ และตัวเองเพื่อเป็นของขวัญนั้น เจ้าตัวได้เก็บหอมรอมริบเงินส่วนหนึ่งมาตลอด จนต้นปีนี้ 2564 ที่ผ่านมาได้ฤกษ์ดีถือโอกาสซื้อบ้านใหม่ ราคาเฉียด 20 ล้านบาท ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง เพื่อพาคุณพ่อและคุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ นั่นเอง 

ก่อนหน้านี้ "มีน พีรวิชญ์" เคยเปิดเผยว่า "ต้นเองตั้งใจมาตลอดว่าอยากพาคุณพ่อ คุณแม่ มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ เพราะช่วงหลังมานี้ ผมทำงานเกือบทุกวัน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลากลับไปหาคุณพ่อคุณแม่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และด้วยความที่บ้านเปิดเป็นร้านเกมส์ ท่านทั้ง 2 เลยคิดอยู่นานเหมือนกันว่า จะมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ไหม แต่พอพวกท่านตกลง ผมก็ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ เพื่อให้ครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯครับ"

ครอบครัว "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร"

ครอบครัว มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

ขอบคุณภาพ : @m34nismind

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ