บันเทิง

"มดดำ คชาภา" ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์อีก เปิดอกเคลียร์ใจ ประเด็น "ไมค์ ภัทรเดช"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ออกมาลั่นถึงพระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" เรื่องที่บอกว่าบอก กะเทยเสียความรู้สึก หลังไมค์แฉ เจอผจก. ดาราดังหลอกกิน-พาเข้าโรงแรมก่อนพาเข้าวงการ มดดำหวั่นคนเข้าใจผิด จะเข้าวงการต้องโดนกะเทยกิน ล่าสุดโดนจ่อไมค์สัมฯบอกแบบนี้

​ต้อนรับอายุครบ 44 ปีได้เกินต้านจริงๆ สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ที่นอกจากจะได้รับของขวัญจากเพื่อนๆ และคนใกล้ชิดแบบจัดเต็ม ทั้งเงินสด สร้อยทอง ของแบรนด์เนม รวมมูลค่า   นับล้านบาทแล้ว ปีนี้ก็ยังเป็นปีทองของ “มดดำ” เพราะยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ที่รุมอย่างต่อเนื่อง
 
​ล่าสุดก็มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบเกาหลี “อันยอง ราเมง” รามยอนที่มีส่วนผสมสุด Premium โดดเด่นด้วย “เส้นสด” เหนือระดับ รสชาติแบบตำรับเกาหลีแท้ๆ ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ล่าสุดของ CEO สาวเก่ง “เมย์ วาสนา อินทะแสง” ทำให้สื่อมีโอกาสได้สัมภาษณ์ ว่ากลับสู่วงการอีเวนท์แล้วหรือเปล่า เพราะตอนนี้ออกงานถี่ แถมงานพรีเซ็นเตอร์ กลับมาแน่น พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นที่พูดให้หลายคนเข้าใจผิด เรื่องพระเอกกล้ามแน่น "ไมค์ ภัทรเดชด้วย"

 

"มดดำ คชาภา" ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์อีก เปิดอกเคลียร์ใจ ประเด็น "ไมค์ ภัทรเดช"

มดดำบอกว่า "มดดำได้อ่านข่าว ก็ตกใจมากๆ ไม่ใช่กะเทยเสียหาย แต่หมายถึงว่า ตอนนี้เด็กทุกคนจะกลายเป็นกลัวกะเทยไปหมด ซึ่งอย่างที่น้องไมค์พูดมา ก็คือสิ่งที่ผ่านมา ก็ไม่ได้หมายถึงว่า เราไปตอบโต้ไมค์นะ ขอเป็นกำลังใจให้น้องไมค์ด้วยแล้วกัน"

บอกอีกว่า "ไม่เคยคิดจะตอบโต้ ตอบโต้ทำไมอ่ะ  น้องก็ออกมาเล่า ส่วนตัวก็รักและเป้นแฟนคลับน้องด้วยซ้ำไป" ขอยืนยันด้วยว่าไม่มีอะไร 

"มดดำ คชาภา" ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์อีก เปิดอกเคลียร์ใจ ประเด็น "ไมค์ ภัทรเดช"

"ทุกวันนี้ เด็กฉลาดกว่าพวกผู้จัดการอีก ส่วนใหญ่ผู้จัดการก็เป็นกะเทย ตัวเอาเองก็เป็นกะเทย ก็จะทำให้ผู้ชายกลัวเราไปหมด ไม่ต้องแอ๊บถาม มันถูกเหมารวมเหตุการณ์ก็ผ่านมา เด็กทุกวันนี้ก็ไม่ได้โง่หรอก"

ส่วนเรื่อง คดี Forex 3D แชร์ลูกโซ่ฉ้อโกง ที่เป็นข่าวโด่งดัง ว่ามีคนบันเทิงหลายคนเอี่ยวด้วย แถมเม้าท์กันสนั่นว่ามดดำ เป็นอีกคนที่รู้เรื่องราวของใครหลายคนในวงการเยอะ มดดำตอบเพียงคร่าวๆว่า...

"เตือนแล้ว และเด็กที่เล่นหนังก็ทำงานบริษัทนี่หมดเลย เลยรู้ ที่ผ่านมาก็เกือบไหม ก็เกือบ เพราะก็มีคนมาชวน ปรากฎซักพักมันแปลก ก็รู่อ่ะ ว่าคือแชร์ลูกโซ่ รู้เท่าที่พูดในรายการ เรื่องนี้เราพูด ตั้งแต่ข่าวใส่ไข่ มาแฉ ซึ่งนานๆมากๆแล้ว" แต่มดดำ ไม่ได้เป็นผู้เสียหาย เลยไม่มีอะไรเกี่ยวกับการดีเอชไอ แต่คนที่โดนไปแล้วก็เตือนแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็โดนไปแล้ว 

ทั้งนี้ ภายในงานที่เราสัมภาษณ์ มดดดำ ยังมี 2 นักแสดงวัยรุ่น “ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร” และ “กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล” ที่มาร่วมรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ รวมไปถึง แกงค์มหาราณี, มาดามพัดซัง, คุณบุรี, มุก วรนิษฐ์, เชน ธนา, แอปเปิ้ล เดอะสตาร์, แขก VIP จากประเทศกัมพูชา และเหล่าเซเลปอีกมากมาย

โดยได้มีงาน GRAND OPENING เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการไปเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา ณ Fashion Hall 1st Floor ศูนย์การค้า SIAM PARAGON

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ