บันเทิง

"ใบเฟิร์น" ตอบซ้ำๆ "นาย ณภัทร" แค่เพื่อนเหมือนเดิม เฟรนด์โซนเข้าแล้วออกยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับต่างลุ้นให้เป็นคู่จริง สำหรับนักแสดงสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และนักแสดงหนุ่ม "นาย ณภัทร" แต่ยังไง ก็ลุ้นไม่ขึ้น ทั้งที่คนลุ้นเยอะมาก

ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ถูกสื่อรุมถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" เพราะ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคยเกริ่นไว้ว่าหลังละครจบจะบอกสถานะ 

ซึ่งเธอก็เผยว่า ให้ไปถามอีกฝ่ายดูว่าสถานะเปลี่ยนไปหรือยัง พร้อมบอกอีกว่า มีคนทาบทามให้เล่นละครด้วยกันมาเรื่อยๆ เเต่ยังไม่ตกลง โดยตนก็ค่อนข้างจะโอเคที่คนยังติดตามอยู่ และแย้มต่อว่ากำลังจะมีผลงานคู่กันอีกแต่ไม่ใช่ด้านละคร 

"ใบเฟิร์น" ตอบซ้ำๆ "นาย ณภัทร" แค่เพื่อนเหมือนเดิม เฟรนด์โซนเข้าแล้วออกยาก

โดยกระแสนี้ก็ยังไม่จบ ทั้งผู้สื่อข่าวเอง หรือหลายๆคนที่ลุ้นให้ลงเอยกัน วันนี้ก็เลยต้องถามอีกที เพราะเห็นภาพล่าสุดบินลัดฟ้าไป เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเข้าร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ของ แบรนด์ Onitsuka Tiger ที่ มิลานแฟชั่นวีค ฤดูกาล Spring/Summer 2023 ทั้งยังขึ้นแท่นนั่งฟรอนต์โรว์ ประกบคู่กับ "ยูคยอม GOT7" ไอดอลคนดังจากประเทศเกาหลี เพื่อนซี้ ของ "แบมแบม GOT7" จนออร่ากระจายไปทั้งรันเวย์ นอกจาก นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ไปร่วมงานแล้ว ยังมี พระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ลูกชายสุดที่รัก ของ "แม่หมู พิมฟ์ผกา" ที่ไปเดินโชว์ความหล่อไกลถึง มิลาน

 

"ใบเฟิร์น" ตอบซ้ำๆ "นาย ณภัทร" แค่เพื่อนเหมือนเดิม เฟรนด์โซนเข้าแล้วออกยาก

หลังจากที่เสร็จสิ้นงานมิลานแฟชั่นวีคทั้งคู่ก็ได้เปิดทริปเที่ยวต่อกันที่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และที่หลายๆคนจับตามองคือ รูปภาพคู่ สุดแสนจะโรแมนติก ที่ชวนเหล่าบรรดาแฟนคลับฟินไม่ไหว เพราะมีความฟิลแฟนเป็นอย่างมาก ทั้งรูปภาพกินพิซซ่าเอย ไหนจะกอดคอกินไอศกรีมเอย แถมยังเช็ดปากให้กันอีก แบบนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับจะมีลุ้นจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงไหมนะ และนอกจากรูปคู่สุดน่ารัก ยังมีรูปภาพอื่นๆ ที่ถ่ายรวมกลุ่ม พร้อม "แม่หมู พิมฟ์ผกา" ที่ร่วมเฟรมยิ้มหวาน และดูแฮปปี้สุดๆ

ด้านเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จะสามารถก้าวผ่านการเป็นคู่จิ้นได้หรือไม่นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา แม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของหนุ่มนาย ที่หลายคนทราบดีว่า แม่หมูก็เชียร์คู่นี้อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ก็ได้ออกมาคอมเมนต์เปิดสถานะของคู่นี้ให้แฟน ๆ ที่รอลุ้นอยู่ว่าคู่นี้เขาเป็นอะไรกันแน่ ได้ทราบกันไปเรียบร้อย

โดยแม่หมูได้คอมเมนต์ในภาพหวานของน้องนายกับใบเฟิร์นว่า "ก็เขาเป็นเพื่อนกันจริง ๆ นี่ friend zone ...มันเข้าแล้วออกยาก..." เรียกว่าเป็นการยืนยันสถานะที่ทำเอาดับฝันแฟนคลับขาจิ้นไปตาม ๆ กัน

"ใบเฟิร์น" ตอบซ้ำๆ "นาย ณภัทร" แค่เพื่อนเหมือนเดิม เฟรนด์โซนเข้าแล้วออกยาก

งานนี้ ตอบแล้วชัดๆ อีกครั้ง ใบเฟิร์นบอกว่า "ไปดูโชว์ และวันสุดท้ายว่างตรงกัน ไม่ได้สวีทค่ะ ก็นัดทานข้าว ถ่ายรูปเล่น คือจริงๆไม่มุ้งมิ้งนะ ใครอยากดูเบื้องหลังไปดูใน  friend zone ได้นะคะ"

ส่วนรูปที่เป็นกระแสใหลุ้นอีกก็คงเป็นรูปกินไอติมด้วยกัน โดยคำแนะนำของแม่หมู ว่าอยากได้รูปเหมือนตอน  friend zone ก็เลยถ่ายเล่นกันตามปกติ และไม่คิดด้วยว่าคนจะเห็นความหวานขนาดนั้น

"ใบเฟิร์น" ตอบซ้ำๆ "นาย ณภัทร" แค่เพื่อนเหมือนเดิม เฟรนด์โซนเข้าแล้วออกยาก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บอกด้วยว่า "คนคงลำคานคำตอบเฟิร์นมาก แต่เราเป็นเพื่อนกันค่ะ มันเป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นลูกสาวแม่หมูค่ะ" 

"เราเป็นเพื่อนจริงๆ อาจจะพัฒนาเป็นลูกสาวแม่ไปเลยได้ไหม นายก็ไม่จีบเลยค่ะ เรื่องจริง ไม่ได้จีบ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่ต้องลุ้นเลยค่ะ อยู่ด้วยกันก็สบายมีความสุขดี ไม่มีสะดุดเป็นแฟนแน่นอน คือพอเป็นเพื่อนก็ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นกัน ตอนนี้เป็นเพื่อนจริงๆ ด้วยความที่มิตราภาพที่จริงใจ ก็ไม่หวังอะไร แค่หวังดีอย่างเดียว" 

ทั้งนี้ เมื่อวันเกิดนางเอกสาวที่ผ่านมา ฝ่ายพระเอกของเราก็ส่งเค้กมาร่วมอวยพรด้วยอีกคน  เป็นตัวการ์ตูน ที่เหมือนใบเฟิร์น ซึ่งส่วนตัวเองได้ทำบุญกับครอบครัวและผู้จัดการ ไม่ได้หวังอะไรจากใคร ส่วนนาย ก็ให้เค้กเท่านั้น เธอบอกว่า "แค่นี้ก็ดีแล้วค่ะ" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ