บันเทิง

"ชมพู่ อารยา"ทวงบัลลังก์เจ้าแม่สายแฟ ไม่แพงแค่ลุค เพราะทั้งชุดเกิน 30 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หรูหราแสนแพง สมเป็นเจ้าแม่สายแฟชั่น สำหรับ"ชมพู่ อารยา"ที่ได้เดินทางไปร่วมงาน"Paris Fashion Week" กับลุค การไปชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ BALENCIAGA SS23 ด้วยชุดเครื่องเพชรไฮจิวเวลรีรุ่น Serpenti จาก @bulgari ที่สวยสง่าและเท่อย่างลงตัว ส่งราคาแล้วแพงเวอร์

ปังเวอร์สมเป็น "ชมพู่ อารยา" เจ้าแม่สายแฟชั่นเมืองไทยจริง ๆ ที่แต่ละลุคที่ออกมานั้นในงานแฟชั่นโชว์ระดับโลก ที่เหล่าคนดังต่างตบเท้าเดินทางไปอัปเดตเทรนด์ชั่น อย่าง " Paris Fashion Week " จึ้งตาแตกโดนใจแฟนๆ เรียกว่าหลังมีทายาท 3 คนแล้ว ยิ่งดูทรงพลังขึ้นไปอีก และล่าสุดกับลุคของ "แม่ชม" ที่ทำฮือฮาคือ การไปชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ BALENCIAGA SS23 ด้วยชุดเครื่องเพชรไฮจิวเวลรีรุ่น Serpenti จาก @bulgari ที่สวยสง่าและเท่อย่างลงตัว และเมื่อมาอยู่กับบนตัวของแม่ชม @chomismaterialgirl แล้วยิ่งงดงามราวกับว่าเกิดมาคู่กัน ขณะที่แอบไปส่งราคา เครื่องเพชรไฮจิวเวลรีรุ่น Serpenti จาก @bulgari นั้นต้องร้องโอ้โหเลยทีเดียว

ชมพู่ อารยา

โดยลุคดังกล่าวนั้น "ชมพู่ อารยา" ได้สวมใส่ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ BALENCIAGA SS23 ที่ Parc des Expositions de Villepinte, Entree Visiteurs, 93420 Vilipende  แม่ชม ได้ จัดเต็มสวมชุดโททัลลุค Haute Couture ของ BALENCIAGA เพื่อมาดูแฟชั่นโชว์ นอกจากนี้เหล่าเครื่องเพชร ที่หยิบมาเสริมความสง่าทรงพลังนั้น มาจากแบรนด์หรูที่คนดังระดับโลกสวมใส่อย่าง ชุดเครื่องเพชรรุ่น Serpenti จาก @bulgari มาจับคู่ลุคสุดเท่ในวันนี้อีกด้วย

ซึ่งสร้อยคอที่ แม่ชมสวมใส่นั้น เคยปรากฎในซีรีส์ซื่อดังของเกาหลีที่ ซอเยจี (Seo Ye Ji) สวมใส่ในเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ที่มีการเปิดเผยราคาขณะนั้นว่า ราคาสร้อยคองูเส้นนี้อยู่ที่ 920,000 ดอลลาร์ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 32 ล้านบาท เลยทีเดียว ทั้งนี้แม่ชมพู่ มาเป็นเซ็ทที่ประกอบด้วย "สร้อยคอ กำไลข้อมือ"  นี่ยังไม่ลงประมวลชุด แว่น รองเท้า ลำโพง ที่แม่ถือมาอีกบอกเลยว่าแพงหรูหราจริง ๆ

ชมพู่ อารยา

นอกจากนี้ในวันเดียวกับ "ชมพู่" ก็ยังได้เจอกับหนุ่มพีพี กฤษฎ์ ด้วยที่มาร่วมชมแฟชั่นที่เดียวกัน ในนาม @lofficielthailand ซึ่ง "แม่ชม"โทนสีดำ ส่วนพีพี นั้นมาในโทนขาว ที่เรียกว่าปังปุริเย่ ไม่แพ้กันจริง สมแล้วที่อวยยศ เรียกแทนกันว่า "แม่-ลูก" อย่างทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง เคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ว่า

นอกจาก ชมพู่ อารยา , พีพี กฤษฎ์ และยังมี ใหม่ ดาวิกา , แพนเค้ก เขมนิจ เดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มหานครแห่งแฟชั่น ปารีส ในงาน "Paris Fashion Week 2023 "อีกด้วย และคนบันเทิงไทย แต่ละท่านก็ทำให้ได้ฮือฮากันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ขอบคุณภาพ :  @lofficielthailand

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ