บันเทิง

"ธามไท" เคลื่อนไหว ครั้งแรก ยอมคืนแมวให้ "โฟร์ ศกลรัตน์" แต่ 4 สิ่งนี้ ไม่คืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รัก นักร้อง ดารา "โฟร์ ศกลรัตน์" กับ "ธามไท" ที่หลายๆคนต่างให้ความสนใจ หลังฝ่ายหญิงโพสต์สถานะโสด ล่าสุด "โฟร์ ศกลรัตน์" เปิดใจผ่านช่องยูทูป จบรัก 7 ปีแล้ว ทำเอาหนุ่ม "ธามไท" ต้องเข้ามาคอมเมนต์ ยอมคืนแมวให้ แต่ไม่ขอคืนอีก 4 สิ่ง

"โฟร์ ศกลรัตน์" กับ "ธามไท" อีกหนึ่งคู่รักที่หลายๆ รอติดตามมาพอสมควร หลังจากที่  "โฟร์ ศกลรัตน์" ได้โพสต์รูปภาพชุดเดรสสีดำสุดแซ่บ พร้อมข้อความ  "รีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะ" ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ว่า ได้ปิดฉากความรัก 7 ปีแล้วจริงหรือเปล่า  กระทั่ง "โฟร์ ศกลรัตน์"  ได้เปิดใจครั้งแรกในช่องยูทูป  ชื่อ Four Sakonrut ในตอน พร้อมแล้วที่จะตอบทุกคำถามที่ทุกคนสงสัย โดยเรื่องราวในคลิปนี้ ได้เปิดใจทุกคำถามตั้งแต่ สถานะในตอนนี้ รวมถึงสาเหตุที่เลิกกัน และความสัมพันธ์ กับคู่จิ้นที่กำลังเป็นกระแส

โดย "โฟร์ ศกลรัตน์" ได้กล่าวว่า เลิกกับ "ธามไท" มาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว และยืนยันว่า เลิกกันได้ด้วยดี มีการนั่งคุยกัน ในเรื่องของมุมมองในอยาคตของแต่ละคน อีกทั้งยังตอบคำถาม "มีโอกาสคืนดีไหม" ทั้งเสียงสั่น และน้ำตาคลอว่า ตอนแรกคิดว่าน่าจะ แต่พอได้พูดคุยเปิดใจกัน เรื่องของอนาคต "ไม่มีอนาคตให้โฟร์เลย ธามต้องปล่อยโฟร์แล้ว" ซึ่งเรื่องนี้ ยืนยันว่า ไม่มีใครผิด เข้าใจกันด้วยดี และอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆคนสงสัยว่า แมวน้อยที่ทั้งคู่เลี้ยงกัน อย่าง "พิกกี้ มิบบี้ อยู่บ้านทามไธ ผลัดๆกันเลี้ยงบ้าง"

 

 ขอบคุณภาพ จาก  Youtube : Four Sakonrut

 ขอบคุณภาพ จาก   Youtube : Four Sakonrut

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้โพสต์ลงในช่องยูทูป ของ "โฟร์ ศกลรัตน์" เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ ให้กำลังใจ และอีกหนึ่งคนที่พลาดไม่ได้ คือ เจ้าของประเด็นร้อน "ธามไท"  ได้โผล่คอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวว่า "แมวพอคืนได้แต่ความรู้สึกดีๆ สปอร์ตบรา และก็เดรสกับส้นสูงไม่คืนนะ" ทำเอาคลิปนั้น คอมเมนต์ร้อนแรงหนักกว่าเดิม รวมถึง "โฟร์ ศกลรัตน์"  ก็เข้ามากดหัวใจตอบ พร้อมปักหมุดคอมเมนต์ไว้ใต้คลิปทันที 

 ขอบคุณภาพ จาก IG @timethai 

 ขอบคุณภาพ จาก IG @khunfour

ขอบคุณภาพ จาก IG @timethai 

 ขอบคุณภาพ จาก IG @timethai และ @khunfour

 ขอบคุณภาพ จาก IG @timethai และ @khunfour

ขอบคุณภาพ จาก IG @timethai และ @khunfour /  Youtube : Four Sakonrut

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ