บันเทิง

พระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม" หวิดช็อกกลางงานอีเวนท์ หลังรู้ถูกรางวัลที่ 1 24 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" หวิดช็อกกลางงานอีเวนท์ หลังรู้ตัวถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ รวมมูลค่ากว่า 24 ล้าน

สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับการประกาศชื่อผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง ของเว็บไซต์ "หงษ์ทอง" งวดนี้ หลังมีข่าวว่า คุณเพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล เศรษฐินีเจ้าของบริษัทธุรกิจเครื่องเพชรชื่อดัง PW GEMS ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ มูลค่า 24 ล้านบาท ซึ่งทางคุณเพชรพันปี เผยว่าได้แจกลอตเตอรี่ชุดนี้ให้กับลูกค้าที่มาซื้อเครื่องเพชรที่ร้าน เป็นพระเอกระดับซุปตาร์ช่องหลากสี ทำเอาหลายคนจับตาว่าผู้โชคดีคนนี้คือใครกันแน่ เพราะนี่จะทำให้เขาคนนั้นกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ทันที 

ล่าสุด (1 ตุลาคม 2565) สดๆร้อนๆ ก็ได้มีการเฉลยแล้วว่าผู้โชคดีคือ "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" พระเอกหนุ่มสุดฮอตของช่อง 7 นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางคุณเพชรพันปี เคยโพสต์ภาพตอนที่พระเอกหนุ่มมาซื้อเพชรที่ร้าน ขณะที่บิ๊กเอ็ม ได้โพสต์ภาพหน้าจอแสดงการถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 24 ล้าน พร้อมข้อความว่า 

 

"อ๊าคคคคคคคคคคคคคค จะช็อกกลางงานอีเวนต์ เฮ้ยยย ตบหน้าตัวเองงงงงงงง เฮ้ยยยยยย ฝันไปรึป่าวกฤตฤทธิ์"

 

งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ดารา และแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ บิ๊กเอ็ม กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เศรษฐีนีโรงงานเพชร ถูกรางวัลที่ 1 กับหงษ์ทอง รับเหนาะๆ 24 ล้าน โดยซื้อลอตเตอรี่กับหงษ์ทองและแจกลูกค้าที่มาซื้อเครื่องประดับ ในแต่ละงวดไม่น้อยกว่า 1 พันใบ โดยเจ้าตัวได้แจกลอตเตอรี่ชุดนี้ให้กับซุป’ตาร์ดังคนหนึ่ง ดีกรีพระเอกช่องหลากสีเดี๋ยวจะขอนัดไปพร้อมCEO บิ๊กบอส ของหงษ์ทอง.COM เอาเงินรางวัลไปเซอร์ไพรส์ให้เขาถึงที่ เป็นการขอบคุณที่เขาอุดหนุนเครื่องเพชร 

 

ขณะที่พรุ่งนี้ (2 ต.ค.) บิ๊กเอ็ม จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Big M First Concert By NAYAA Grand Celebration”ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ รางน้ำก็ต้องจับตาว่าจะมีการเซอร์ไพรส์กันในงานนี้หรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ