บันเทิง

ปักหมุดรอชม "THE TWO" รายการ เรียลลิตี้ Survival เฟ้นหา นักร้องดูโอ้ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปักหมุดรอชม "THE TWO" (เดอะทู) Duo Boy Project รายการเรียลลิตี้ Survival เฟ้นหาสุดยอดนักร้องดูโอ้ชาย กรุยทาง T-POP

จากการคัดเลือกผู้สมัครจากทั่วประเทศ ใช้ระยะเวลานานกว่า 1 ปี จนได้ผู้แข่งขัน 20 คนสุดท้าย ที่มีความความสามารถอันโดดเด่น ทั้งร้อง เต้น และเล่นดนตรี รวมทั้งเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อมาแข่งขันในภารกิจแต่ละรอบที่จะประกอบด้วยความเซอร์ไพรส์โดยผู้เข้าแข่งขันเองก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะต้องเจอกับภารกิจหรือโจทย์อะไรบ้าง แม้กระทั่งการจับคู่ในการแข่งขันที่ไม่สามารถกำหนดเองได้ ทั้งนี้จะถูกคัดเลือกจาก 3 มาสเตอร์ ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิง และวงการเพลง อย่าง “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” , “คริส หอวัง” และ “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” 

นอกจากนั้นผู้รับหน้าที่พิธีกร ได้แก่ “กันต์ กันตถาวร” ที่จะพาทุกคนไปร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในการตามหาดูโอ้ชายคู่ใหม่ให้กับวงการ T-POP
ปักหมุดรอชม "THE TWO" รายการ เรียลลิตี้ Survival เฟ้นหา นักร้องดูโอ้ชาย
ในภารกิจแรก ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน ต้องแสดงความสามารถผ่านตัวตนของตัวเอง ภายในเวลา 2 นาที บนลิฟต์ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวที่พิเศษและสร้างความว้าวความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าแข่งขัน, มาสเตอร์ รวมถึงผู้ชมรายการอย่างแน่นอน โดยลิฟท์และจะทำการเลื่อนลงมาต่อหน้ามาสเตอร์ทั้ง 3 คน เพื่อตัดสินว่าการแสดงโชว์ของผู้แข่งขันของทั้ง 20 คน จะเป็นโชว์ที่ทำให้ได้ไปต่อหรือจะเป็นการแสดงโชว์สุดท้ายของพวกเขา! 

เตรียมพบกับรายการเรียลลิตี้ Survival เฟ้นหาสุดยอดนักร้องดูโอ้ชายที่ใช่ที่มีความแตกต่างแต่อยู่ด้วยกันแล้วลงตัวมากที่สุด เพื่อมาประดับวงการ T-POP ในอนาคต กับรายการ “THE TWO” (เดอะทู) Duo Boy Project ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่ม วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้

ปักหมุดรอชม "THE TWO" รายการ เรียลลิตี้ Survival เฟ้นหา นักร้องดูโอ้ชาย ปักหมุดรอชม "THE TWO" รายการ เรียลลิตี้ Survival เฟ้นหา นักร้องดูโอ้ชาย ปักหมุดรอชม "THE TWO" รายการ เรียลลิตี้ Survival เฟ้นหา นักร้องดูโอ้ชาย ปักหมุดรอชม "THE TWO" รายการ เรียลลิตี้ Survival เฟ้นหา นักร้องดูโอ้ชาย ปักหมุดรอชม "THE TWO" รายการ เรียลลิตี้ Survival เฟ้นหา นักร้องดูโอ้ชาย ปักหมุดรอชม "THE TWO" รายการ เรียลลิตี้ Survival เฟ้นหา นักร้องดูโอ้ชาย ปักหมุดรอชม "THE TWO" รายการ เรียลลิตี้ Survival เฟ้นหา นักร้องดูโอ้ชาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ