บันเทิง

ฟังก่อน "บอย ปกรณ์" เคลียร์แทน แก๊งค์คนดีที่ไหน ลือทะเลาะกันจนวงแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้พระเอกหนุ่มจะว่ายังไง? และยังเคลียร์เรื่อง แก๊งค์พระเอกคนดีที่ไหนทะเลาะกันวงแตกถึงขั้นเลิกทำรายการ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

และ พระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์" ที่วันนั้นจะมาเล่าถึงเส้นทางการจีบเฟย์ พรปวีย์ มาเป็นแฟน คนนี้จริงจังถึงขั้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ? แม่ก็โอเคแถมยังอยากให้มีครอบครัวอยากอุ้มหลาน ซึ่งทั้งคู่ อายุห่างกันถึง  9 ปีครับ แต่บอยบอกว่า ไม่เคยมีอุปสรคเรื่องอายุเลย โตกันหมดแล้ว คุยกันประมาณปี ถ้าเป็นแฟน 4 เดือนเท่านั้น 

 

ฟังก่อน "บอย ปกรณ์" เคลียร์แทน แก๊งค์คนดีที่ไหน ลือทะเลาะกันจนวงแตก ซึ่งหากถามว่า ในหัวมีภาพงานแต่งมั้ย? บอยบอกว่า "เพิ่งคบกันมันก็ไกลไป คบกับเฟย์เราจริงจังผมก็มองยาวอยู่แล้ว ถ้าคู่กันไปเรื่อยๆอย่างนี้ ผมก็มองยาวอยู่แล้ว"  พร้อมฝากบอกเฟยืด้วยว่า "ดีใจที่ได้รู้จักกับเฟย์ ขอบคุณที่ตอนแรกเปิดโอกาสให้ผมได้เข้าไปทำความรู้จัก หวังว่าเราจะรู้จักกันยังงี้ค่อยๆปรับค่อยๆจูน ให้เรารู้จักกันอย่างนี้เดินไปด้วยกันยังงี้ไกลๆไปเรื่อยๆ"

ฟังก่อน "บอย ปกรณ์" เคลียร์แทน แก๊งค์คนดีที่ไหน ลือทะเลาะกันจนวงแตก

และอีกเรื่องที่ทุกคนรอคอย เป็นเรื่องของกลุ่มคนดีที่ไหน แยกย้ายกัน มีข่าวทะเลาะกัน จริงไหมยังไง บอย เป็นตัวแทนหนุ่มๆในกลุ่ม ตอบแล้วกัน ว่า...

"เคยทำรายการด้วยกัน ผมว่าคนทำงานด้วยกันมีหมดแหละ เถียงกันทะเลาะกัน คราวที่แล้วจบวีซั่นแนกก็แยกย้ายกันไป มันก็มีแฟละมีปัญหาจริงๆเรื่องคิว มันยาก ปัญหาเถียงกันมีบ้างไม่ถึงขั้นเลิกคบ พอรายการเลิกทำก็ยังไปกินข้าวกันปรกติ"

โดยการกลับมารวมตัวกัน เป็นเพราะ "ผมเอง จุดเริ่มต้นไม่ถึงว่าผมเป็นคนแรก ผมเป็นคนเริ่มชวนดีกว่า ผมนั่งดูยูทูปเรื่อยๆมันตลกนึกถึงโมเมนท์เก่าๆที่รวมตัวกันไป เดือนนึงเจอกันครั้งสองครั้ง ปรกติแล้วอาชีพตรงนี้รวมตัวกันยากต่างคนต่างไปถ่ายละครโน่นนี่รวมตัวถ่ายรายการเสร็จก็ไปกินข้าวกันนั่งด่านั่งแซวกัน รู้สึกว่าคิดถึง"

ทั้งนี้ รายการก็กลับมาถ่ายแล้ว แถมเริ่มออนแอร์ไปแล้ว ซึ่งหลักๆนี้เป็นวาไรตี้ที่มีสาระเหมือนเดิม เพราะรายการชื่อคนดีที่ไหน มี 2 ความหมาย คือจะไปหาคนดีได้ที่ไหน ทำดีได้ที่ไหน กับอีกความหมายก็คือ หนุ่มๆ 5 คน คนดีที่ไหน ไม่ใช่คนดีหรอก เน้นการเล่นเกมส์สุดท้ายไปทำดีด้วยกัน บอยเล่า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ